24h
Yeah1 News

Puka "xin vía" bầu bí từ Sam sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, nhan sắc thăng hạng khi lấy chồng

Thứ ba, 21/11/2023 | 09:21 (GMT+7)

Gặp gỡ Sam tại đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt, Puka tay bắt mặt mừng "xin vía" bầu bí sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt.

Đám cưới của diễn viên Phương Lan và Phan Đạt diễn ra tưng bừng vào tối ngày 20/11, khách mời có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Đáng chú ý là cặp đôi "vợ chồng son" Puka và Gin Tuấn Kiệt đến chúc phúc cho đồng nghiệp cùng nhiều gương mặt đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Lý Nhã Kỳ, Nam Thư, Song Luân, Khả Như, Thùy Anh, Lê Dương Bảo Lâm...

Puka 'xin vía' bầu bí từ Sam sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, nhan sắc thăng hạng khi lấy chồng - ảnh 1

Phương Lan và Phan Đạt chính thức nên duyên vợ chồng sau khoảng 5 năm hẹn hò

Xuất hiện tại buổi tiệc, Puka và Gin Tuấn Kiệt tay trong tay tình tứ, cùng đồng điệu trong trang phục theo tông màu đen trắng. Đặc biệt khi gặp gỡ Sam ở tiệc cưới, Puka tay bắt mặt mừng hỏi thăm mẹ bầu. Nhiều người cho rằng Puka có lẽ đang "xin vía " Sam để sớm có em bé sau khi kết hôn, chắc hẳn vợ chồng nữ diễn viên cũng đang mong ngóng lên chức trong tương lai gần.

Puka 'xin vía' bầu bí từ Sam sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, nhan sắc thăng hạng khi lấy chồng - ảnh 2

Puka "xin vía" mẹ bầu Sam để chuẩn bị có em bé đầu lòng?

Được biết trước đó trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Sam cũng "vác bụng bầu" đến tham dự chung vui. Cô đùa rằng giờ đi đám cưới chỉ dám ngồi im chứ không thể "quẩy" như trước vì bầu bí.

Tại đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt, Sam diện váy ôm body khoe bụng bầu đã lớn. Cô khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi đi giày cao, tuy nhiên Sam được đồng nghiệp hỗ trợ và chăm sóc kĩ càng trong quá trình di chuyển.

Puka 'xin vía' bầu bí từ Sam sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, nhan sắc thăng hạng khi lấy chồng - ảnh 3
Puka 'xin vía' bầu bí từ Sam sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, nhan sắc thăng hạng khi lấy chồng - ảnh 4

Dù bầu bí nhưng Sam vẫn nhiệt tình tham dự ngày vui của những đồng nghiệp thân thiết

Cách đây không lâu, Sam xác nhận mang thai con đầu lòng sau nửa năm đăng ký kết hôn với bạn trai giấu mặt. Nữ diễn viên cho biết cô lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để mang thai nhằm đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

"Có rất nhiều lý do cá nhân khác nhau, cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân nên Sam lựa chọn phương pháp IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng muốn có cơ hội được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình làm IVF là cả sự cố gắng của hai vợ chồng và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa" - Sam chia sẻ.

Puka 'xin vía' bầu bí từ Sam sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, nhan sắc thăng hạng khi lấy chồng - ảnh 5

Sam mang thai con đầu lòng ở tuổi 33

Trong thời gian đầu thai kỳ, Sam ốm nghén, da mặt nổi nhiều mụn do thay đổi nội tiết tố. Chính vì vậy cô không dám ra ngoài gặp bạn bè, đến thời gian gần đây mới gặp gỡ và tụ tập nhiều hơn. Sam dự kiến sinh con vào nửa đầu năm 2024.

Mặc dù thoải mái chia sẻ về chuyện mang thai nhưng Sam chủ động giấu kín thông tin và dung mạo của chồng. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   Sam   Phương Lan   phan đạt  

Cùng chuyên mục