24h
Yeah1 News

Khả Như và Huỳnh Phương ngồi sát rạt trong đám cưới Phương Lan, không ngần ngại công khai tình cảm?

Thứ hai, 20/11/2023 | 19:59 (GMT+7)

Sau màn "né" nhau ở lễ ăn hỏi, Khả Như và Huỳnh Phương công khai ngồi cạnh tại đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt.

Tối 20/11, tiệc cưới của diễn viên Phương Lan và ông xã Phan Đạt diễn ra tại TP.HCM. Buổi tiệc có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự như: Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Lý Nhã Kỳ, Sam, Khả Như, Puka, Gin Tuấn Kiệt...

Vợ chồng Phương Lan lựa chọn một địa điểm ngoài trời tại Quận 7 để tổ chức tiệc. Nhiều khoảnh khắc từ buổi lễ được chia sẻ thu hút sự quan tâm của công chúng. Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa đảm nhận vai trò MC, trong khi đó nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát góp vui và thay mặt bố mẹ dẫn cô dâu Phương Lan vào lễ đường.

Khả Như và Huỳnh Phương ngồi sát rạt trong đám cưới Phương Lan, không ngần ngại công khai tình cảm? - ảnh 1
Khả Như và Huỳnh Phương ngồi sát rạt trong đám cưới Phương Lan, không ngần ngại công khai tình cảm? - ảnh 2

Đám cưới của diễn viên Phương Lan và ông xã Phan Đạt có nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tham dự chúc phúc

Thêm một điều đáng chú ý trong tiệc cưới này chính là cặp đôi Khả Như và Huỳnh Phương. Cả hai được bắt gặp ngồi cạnh nhau trong bàn tiệc. Trước đó trong lễ ăn hỏi của Phương Lan, Khả Như và Huỳnh Phương hỗ trợ bê tráp nhưng "né" nhau tuyệt đối, không có nhiều tương tác.

Việc cặp đôi tin đồn này ngồi cạnh nhau được cho có thể là do sắp xếp bàn từ cô dâu chú rể. Hoặc cũng có thể cả hai là đồng nghiệp thân thiết, việc ngồi cạnh nhau là điều bình thường. Liệu cả hai sẽ thoải mái hơn trong việc chia sẻ về chuyện tình cảm sau khi dân tình phát hiện ra những dấu hiệu hẹn hò?

Khả Như và Huỳnh Phương ngồi sát rạt trong đám cưới Phương Lan, không ngần ngại công khai tình cảm? - ảnh 3
Khả Như và Huỳnh Phương ngồi sát rạt trong đám cưới Phương Lan, không ngần ngại công khai tình cảm? - ảnh 4

Khả Như và Huỳnh Phương được bắt gặp ngồi cạnh nhau nhưng không có quá nhiều tương tác trên bàn tiệc đám cưới Phương Lan

Trước đó Huỳnh Phương và Khả Như được cho đang hẹn hò sau khi hợp tác chung trong một số vở diễn sân khấu. Cả hai tương tác thân thiết khi dự chung sự kiện, nhìn nhau ngọt ngào như một cặp đôi đang mặn nồng.

Khả Như và Huỳnh Phương ngồi sát rạt trong đám cưới Phương Lan, không ngần ngại công khai tình cảm? - ảnh 5

Cặp đôi đi bê tráp cho lễ ăn hỏi của Phương Lan và Phan Đạt vào ngày 18/11 vừa qua

Trên trang cá nhân, Huỳnh Phương thường chia sẻ hình ảnh "úp mở" về mối quan hệ với Khả Như. Trong khi đó nữ diễn viên giữ im lặng giữa nghi vấn đang hẹn hò đàn em kém tuổi. Tuy nhiên vì cả hai người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức nên mọi chuyện vẫn đang dừng lại ở mức suy đoán của công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục