24h
Yeah1 News

"Vợ chồng son" Puka và Gin Tuấn Kiệt dự đám cưới Phương Lan, dàn sao Việt đình đám đến chúc phúc

Thứ hai, 20/11/2023 | 16:43 (GMT+7)

Puka và Gin Tuấn Kiệt là những khách mời nghệ sĩ nổi tiếng đến dự tiệc cưới của vợ chồng diễn viên Phương Lan tại TP.HCM.

Chiều ngày 20/11, tiệc cưới của diễn viên Phương Lan và ông xã Phan Đạt diễn ra tại TP.HCM. Hôn lễ của cặp đôi bắt đầu từ 16h, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong showbiz Việt. 

Cô dâu Phương Lan mặc váy cưới xuyên thấu, với các chi tiết hoa thêu tay tinh tế, ôm cơ thể quyến rũ. Trong khi đó chú rể Phan Đạt mặc vest trắng bảnh bao. Cả hai tiếp đón và chụp hình cùng khách mời tại khu vực sảnh tiệc được trang trí theo tông màu nude chủ đạo với nhiều hoa tươi.

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đến chúc phúc cho Phương Lan và Phan Đạt có thể kể đến như: MC Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Lý Nhã Kỳ, Lâm Vỹ Dạ, Sam, Hứa Minh Đạt, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm, Thùy Anh, Lãnh Thanh, Khánh Vân...

'Vợ chồng son' Puka và Gin Tuấn Kiệt dự đám cưới Phương Lan, dàn sao Việt đình đám đến chúc phúc - ảnh 1

"Vợ chồng son" Puka và Gin Tuấn Kiệt tay trong tay đến chúc mừng hôn lễ của Phương Lan và Phan Đạt. Cặp đôi cũng mới vừa tổ chức xong đám cưới cách đây vài ngày

'Vợ chồng son' Puka và Gin Tuấn Kiệt dự đám cưới Phương Lan, dàn sao Việt đình đám đến chúc phúc - ảnh 2
'Vợ chồng son' Puka và Gin Tuấn Kiệt dự đám cưới Phương Lan, dàn sao Việt đình đám đến chúc phúc - ảnh 3

Hoa hậu Khánh Vân chọn váy hai dây màu trắng khi đến dự đám cưới của diễn viên Phương Lan

'Vợ chồng son' Puka và Gin Tuấn Kiệt dự đám cưới Phương Lan, dàn sao Việt đình đám đến chúc phúc - ảnh 4

Dàn sao Việt dự đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt tại TP.HCM

Được biết vợ chồng Phương Lan quy định màu sắc trang phục cho khách mời gồm: trắng, đen và màu nude. Mỗi khách mời đến dự tiệc cưới sẽ nhận được quà tặng gồm voucher làm đẹp trị giá 20 triệu đồng và sản phẩm của thương hiệu Dior. Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ sẽ đảm nhận vai trò MC cho buổi tiệc này.

'Vợ chồng son' Puka và Gin Tuấn Kiệt dự đám cưới Phương Lan, dàn sao Việt đình đám đến chúc phúc - ảnh 5
'Vợ chồng son' Puka và Gin Tuấn Kiệt dự đám cưới Phương Lan, dàn sao Việt đình đám đến chúc phúc - ảnh 6

Ảnh cưới của vợ chồng diễn viên Phương Lan

Sau tiệc cưới ở TP.HCM, Phương Lan và Phan Đạt sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ ở Ninh Bình, quê chú rể vào tháng 12 tới. Cặp đôi có khoảng 5 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng xây dựng gia đình. 

Trước đó vào ngày 18/11, Phương Lan và Phan Đạt đã tổ chức lễ gia tiên ở nhà riêng, chính thức nên duyên vợ chồng sau nhiều năm hẹn hò. Buổi lễ có sự chứng kiến của gia đình họ hàng hai bên cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết. Phương Lan được mẹ chồng tặng một căn nhà khang trang, cùng nhiều vàng, trang sức, kim cương từ người thân họ hàng hai bên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục