24h
Yeah1 News

Phương Oanh tranh thủ lên đồ thả dáng được khen "mẹ bầu xinh nhất Việt Nam"

Thứ hai, 05/02/2024 | 13:13 (GMT+7)

Phương Oanh đã tung clip thả dáng cực chuẩn dù đang mang song thai khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ một đoạn clip khoe dáng và khoe sắc trong quá trình thực hiện bộ ảnh Tết.

Phương Oanh tranh thủ lên đồ thả dáng được khen 'mẹ bầu xinh nhất Việt Nam' - ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng tải đoạn clip này, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong phần chú thích, Phương Oanh viết: Bế hai em của mẹ đi thả dáng".

Phương Oanh tranh thủ lên đồ thả dáng được khen 'mẹ bầu xinh nhất Việt Nam' - ảnh 2

Dù đang mang thai song sinh, nữ diễn viên không ngại bước lên và thực hiện bộ ảnh Tết với phong cách vô cùng tinh tế và quyến rũ.

Phương Oanh tranh thủ lên đồ thả dáng được khen 'mẹ bầu xinh nhất Việt Nam' - ảnh 3

Trong đoạn clip, Phương Oanh diện một chiếc đầm ôm sát màu nude, giúp khoe trọn vẹn vóc dáng bầu bĩnh của mình và những đường cắt xẻ táo bạo ở phần ngực, tạo nên một vẻ ngoài nóng bỏng và gợi cảm.

Phương Oanh tranh thủ lên đồ thả dáng được khen 'mẹ bầu xinh nhất Việt Nam' - ảnh 4

Nhờ chế độ ăn uống và luyện tập điều độ, cô trông không có dấu hiệu phát tướng, đặc biệt là vòng hai. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Phương Oanh chia sẻ hình ảnh gần gũi về vóc dáng trong thời gian mang thai. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, diễn viên còn thu hút sự chú ý bởi thần thái và sự quyến rũ của mình, khiến cô trở nên tỏa sáng hơn cả khi đang không làm việc.

Phương Oanh tranh thủ lên đồ thả dáng được khen 'mẹ bầu xinh nhất Việt Nam' - ảnh 5

Hôn lễ giữa Phương Oanh và Shark Bình đã diễn ra vào cuối tháng 7 tại quê nhà Hà Nam, sau khi hai người đăng ký kết hôn. Sau đó, cặp đôi đã kết hợp việc nghỉ trăng mật và công việc tại Mỹ vào đầu tháng 8.

Phương Oanh tranh thủ lên đồ thả dáng được khen 'mẹ bầu xinh nhất Việt Nam' - ảnh 6

Diễn viên nữ đã đi thử váy cưới vào tháng 9, tuy nhiên, do trải qua giai đoạn ốm nghén nặng nề, cô đã phải hoãn lịch cưới để tập trung vào việc dưỡng thai .

Sau đó, cặp đôi đã kết hợp việc nghỉ trăng mật và công việc tại Mỹ vào đầu tháng 8. Diễn viên nữ đã đi thử váy cưới vào tháng 9, tuy nhiên, do trải qua giai đoạn ốm nghén nặng nề, cô đã phải hoãn lịch cưới để tập trung vào việc dưỡng thai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh  

Cùng chuyên mục