24h
Yeah1 News

Phát La bị nghi ngờ "chạy seeding" nhờ fan bênh vực sau bài đăng xin lỗi Trang Pháp vì phát ngôn nhạy cảm

Thứ năm, 07/03/2024 | 10:47 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng soi ra được chi tiết bất thường dưới bài đăng xin lỗi Trang Pháp của Phát La. Nam diễn viên bị nghi ngờ "chạy seeding" nhờ fan bênh vực mình.

Tối hôm ngày 5/3 vừa qua, Phát La có bài đăng trên trang cá nhân gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp khi vô tình phát ngôn khiếm nhã với cô nàng. Cụ thể, trong một lần livestream cùng nhau, khi nhận được thử thách thả thính Trang Pháp, Phát La đã sử dụng câu nói lái chứa từ ngữ phản cảm khiến đàn chị ngượng ngùng. Ngay sau đó, học trò Trường Giang bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì cho rằng anh này quá kém duyên và thiếu tôn trọng phụ nữ.

Phát La có phát ngôn khiếm nhã với Trang Pháp trên sóng livestream mới đây.
Phát La có phát ngôn khiếm nhã với Trang Pháp trên sóng livestream mới đây.

Phía Phát La đăng bài trên mạng xã hội nhằm giải thích và gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp. Anh chàng chia sẻ: "Trong buổi livestream, chương trình có đưa ra thử thách cho tôi và Misthy lần lượt mỗi người thả thính chị Trang Pháp 10 câu. Vì thử thách bất ngờ và dồn dập nên cả hai vừa thực hiện thử thách, vừa cần dùng điện thoại tham khảo trên mạng. Tôi đã vội vàng bất cẩn chọn dùng nội dung chưa phù hợp". Phát La cũng hứa rút kinh nghiệm, đồng thời sẽ cẩn trọng trong phát ngôn cho những lần livestream tiếp theo.

Anh chàng đăng bài giải thích và gửi lời xin lỗi đến đàn chị ngay sau đó.
Anh chàng đăng bài giải thích và gửi lời xin lỗi đến đàn chị ngay sau đó.

Tưởng chừng sự cố vạ miệng của Phát La đã khép lại, thế nhưng, mới đây netizen Việt bất ngờ phát hiện ra chi tiết lạ dưới bài đăng xin lỗi của nam diễn viên. Theo đó, có khá nhiều bình luận mang nội dung tương tự nhau tỏ ý bênh vực Phát La sau lùm xùm này: "Chơi chữ là một nghệ thuật, nhưng một vài người đặt nặng nghĩa của nó quá", "Không sao đâu em. Miễn em mình không sai sẽ không sai", "Mình thấy bình thường chả sao cả", "Vẫn yêu thích Phát La, không sao",...Ngoài những bình luận đứng về phía Phát La, có khá nhiều comment thậm chí còn "copy-paste" chung một nội dung giống nhau hoàn toàn.

Hàng loạt bình luận bênh vực Phát La có nội dung na ná hoặc trùng lặp hoàn toàn.
Hàng loạt bình luận bênh vực Phát La có nội dung na ná hoặc trùng lặp hoàn toàn.
Cư dân mạng nghi ngờ Phát La mua 'seeding' bênh vực mình dưới bài đăng xin lỗi.
Cư dân mạng nghi ngờ Phát La mua "seeding" bênh vực mình dưới bài đăng xin lỗi.

Trên một diễn đàn showbiz, cư dân mạng đặt nghi vấn liệu có phải Phát La đã "chạy seeding" để nhờ fan bênh vực mình sau vụ lùm xùm vạ miệng vừa rồi. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của netizen Việt vì nhận thấy sự bất thường trong bài đăng xin lỗi của Phát La vừa qua mà thôi.

Phát La tên thật là La Vĩnh Phát, sinh năm 1993. Anh được biết đến rộng rãi khi trở thành Á quân của chương trình "Đấu trường tiếu lâm" và là học trò thân cận của Trường Giang. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Phát La ghi dấu ấn khi đóng phim "Gia đình là số 1". Anh cũng góp mặt trong khá nhiều show giải trí đình đám như: Sao nhập ngũ, Nhà trọ Destiny, Ơn giời cậu đây rồi...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phát La   Trang Pháp   Trường Giang  

Cùng chuyên mục