24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức "nghỉ chơi" sau gần 20 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao?

Thứ tư, 24/04/2024 | 09:12 (GMT+7)

Động thái hủy theo dõi Vũ Khắc Tiệp từ Ngọc Trinh khiến nghi vấn cả hai "cạch mặt" nhau tiếp tục nổ ra.

Mới đây, nhiều người phát hiện ra Ngọc Trinh đã không còn theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên tài khoản mạng xã hội Instagram. Động thái này khiến nghi vấn mối quan hệ giữa đôi bạn thân thiết này đã "toang". Về phía Vũ Khắc Tiệp, "ông bầu" này vẫn theo dõi Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Tuy nhiên thời gian vừa qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi' sau gần 20 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao? - ảnh 1

Ngọc Trinh đã hủy theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên Instagram cá nhân

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi' sau gần 20 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao? - ảnh 2

Trong khi đó Vũ Khắc Tiệp vẫn còn theo dõi mỹ nhân gốc Trà Vinh

Những biểu hiện lạ này từ Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục làm dấy lên tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi" sau gần 20 năm đồng hành. Trước đó vào khoảng giữa năm 2023, Vũ Khắc Tiệp từng lên tiếng cho biết vẫn thân thiết với Ngọc Trinh trước những đồn đoán không hay. Tuy nhiên từ cuối năm 2023 đến nay, cả hai gần như "lạnh lùng" với nhau.

Ở thời điểm Ngọc Trinh bị bắt tạm giam vì hành vi Gây rối trật tự công cộng, Vũ Khắc Tiệp không có động thái nào khiến nhiều người đặt câu hỏi anh đang ở đâu. Chỉ duy nhất một lần khi Ngọc Trinh được trả tự do, Vũ Khắc Tiệp có chia sẻ ẩn ý "Chúc mừng em".

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi' sau gần 20 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao? - ảnh 3

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng là "cặp bài trùng" của showbiz Việt

Được biết Vũ Khắc Tiệp chính là người đã dìu dắt Ngọc Trinh bước vào hoạt động giải trí từ những ngày đầu tiên khi cô mới chỉ khoảng 15 tuổi. Cả hai gắn bó từ đó đến nay đã được gần 20 năm. Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ Ngọc Trinh là cô gái có nhân cách tốt mà anh khâm phục và nể trọng. Trong khi đó Ngọc Trinh cũng là "gà đẻ trứng vàng" từng hoạt động trong công ty giải trí của Vũ Khắc Tiệp, thường cùng nhau tổ chức các show diễn nội y nóng bỏng.

Sau khi nổi tiếng và tích lũy khối tài sản lớn, Ngọc Trinh kinh doanh thêm ở các lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Trong khi đó Vũ Khắc Tiệp "đào tạo" thêm nhiều mỹ nhân để tiếp nối Ngọc Trinh thuộc quản lý của mình. Nhiều người thắc mắc nguyên nhân nào khiến "cặp bài trùng" này có thể "cạch mặt" nhau như vậy?

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi' sau gần 20 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao? - ảnh 4
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi' sau gần 20 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao? - ảnh 5

Ngọc Trinh thuở mới vào nghề dưới sự dìu dắt của Vũ Khắc Tiệp

Cuối năm 2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Nữ người mẫu được xác định lái xe mô tô khi chưa có bằng lái đạt chuẩn, thực hiện động tác nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Đến đầu tháng 2/2024, Ngọc Trinh hầu tòa và được tuyên án 1 năm tù treo về hành vi Gây rối trật tự công cộng, trả tự do khi không phạm thêm tội danh nào khác.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'nghỉ chơi' sau gần 20 năm gắn bó, nguyên nhân vì sao? - ảnh 6

Ngọc Trinh hiện tại kín đáo và nhẹ nhàng hơn so với vẻ táo bạo, quyến rũ trước đây

Ngọc Trinh sinh năm 1989, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng trong showbiz Việt với danh xưng "nữ hoàng nội y", hoạt động ở lĩnh vực thời trang, người mẫu...Ngọc Trinh cũng lấn sân sang diễn xuất và kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục