24h
Yeah1 News

Phát La gây tranh cãi trước màn thả thính khiếm nhã với chị đẹp Trang Pháp, netizen chê mạnh

Thứ ba, 05/03/2024 | 08:46 (GMT+7)

Phát La khiến nhiều người phản cảm khi thả thính kém duyên bằng tiếng lóng với Trang Pháp. Phát ngôn của Phát La khiến anh nhận không ít "gạch đá".

Sau sự thành công của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Trang Pháp nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ sở hữu tài năng ấn tượng, Trang Pháp còn được khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp và tính cách thân thiện. 

Trang Pháp xuất hiện trong livestream mới đây cùng Phát La và MisThy
Trang Pháp xuất hiện trong livestream mới đây cùng Phát La và MisThy

Mới đây, Trang Pháp xuất hiện trên livestream cùng với Trang Pháp và MisThy thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những màn tương tác hài hước, mọi người đang phản ứng gay gắt với phát ngôn của Phát La trong chương trình. 

Phát La bất ngờ thả thính bằng từ lóng 'chợ điểm gầm' gây tranh cãi
Phát La bất ngờ thả thính bằng từ lóng "chợ điểm gầm" gây tranh cãi

Khi tham gia một trò chơi nhỏ trong livestream, Phát La bất ngờ "thả thính" Trang Pháp khiến MisThy phản ứng mạnh. Cụ thể, Phát La phát biểu: "Bây giờ mình phải làm cái gì tăng độ khó lên. Dì thích đi chợ lắm nhưng dì đi chợ điểm gàm ". 

Sau khi nghe xong lời của Phát La, Trang Pháp đầu đầy dấu hỏi không hiểu ẩn ý trong câu nói của anh. Đúng lúc này, MisThy bỗng dưng la lên: "Mất dạy quá Phát ơi. Thôi chị Trang đừng nghe. Chị cứ coi như chưa nghe thấy gì đi".

MisThy cố gắng ngăn cản Phát La sau màn nói đùa kém duyên
MisThy cố gắng ngăn cản Phát La sau màn nói đùa kém duyên

Khi Phát La nhắc lại từ khóa "chợ điểm gàm", Trang Pháp vẫn còn suy nghĩ xem ngụ ý trong phát biểu của anh là gì thì MisThy lập tức ngăn cản và yêu cầu tạm dừng cuộc hội thoại. 

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng chỉ trích mạnh mẽ thái độ của Phát La. Không ít người cho rằng học trò của Trường Giang kém duyên khi sử dụng từ lóng mang ý nghĩa phản cảm. Được biết, "chợ điểm gàm" nếu đọc láy lại là "chạm điểm G". Đây là một thuật ngữ nhạy cảm trong vấn đề quan hệ tình dục.

Phát La đứng trước nhiều chỉ trích vì phát ngôn phản cảm
Phát La đứng trước nhiều chỉ trích vì phát ngôn phản cảm

Một số bình luận "ném đá" Phát La như: "Vô duyên mà tưởng mình hài hước", "Tự nhiên không thích Phát La, nói chuyện mà vô duyên dữ", "Tưởng thế là hay à, còn nhắc lại nữa chứ", "Ổng có biết mình vô duyên không vậy", "Đúng là học trò Trường Giang", "Bà MisThy cản không lại cái mỏ của ổng luôn á"...

Phát La từng gây tranh cãi khi đùa giỡn vô duyên với Cris Phan
Phát La từng gây tranh cãi khi đùa giỡn vô duyên với Cris Phan

Trước đây, Phát La từng không ít lần bị chỉ trích vì cách nói chuyện kém duyên. Năm 2019, khi bạn thân của Phát La và Cris Phan thông báo đám cưới, anh đã để lại bình luận gây xôn xao: "Lúc cưới ai cũng cười dữ lắm, chừng 5 năm rồi khóc". Mặc dù là đôi bạn thân nhưng phát biểu của Phát La khiến không ít người khó chịu.

Phát La là nam diễn viên hài mới nổi của Vbiz nhưng vướng không ít lùm xùm
Phát La là nam diễn viên hài mới nổi của Vbiz nhưng vướng không ít lùm xùm

Phát La xuất phát điểm là diễn viên hài và từng gây ấn tượng trong phim Gia Đình Là Số Một phần 1, 2. Anh thường được đánh giá là một chàng trai duyên dáng, hài hước cả trong và ngoài đời. Tuy nhiên thời gian sau này, Phát La không ít lần gây tranh cãi vì những lời nói đùa quá trớn. Phát La vô tình khiến hình ảnh bản thân trong mắt khán giả trở nên xấu đi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục