24h
Yeah1 News

Phát La xin lỗi vì phát ngôn khiếm nhã với Trang Pháp, lời giải thích liệu có thuyết phục?

Thứ tư, 06/03/2024 | 07:31 (GMT+7)

Phát La cho biết vì nhận thử thách "thả thính" Trang Pháp bất ngờ trên sóng livestream nên đã có những câu từ có phần khiếm nhã. Anh gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp và ekip.

Thông qua trang fanpage chính thức, Phát La gửi lời xin lỗi đến trang Pháp và ekip vì ồn ào sử dụng từ ngữ khiếm nhã trên sóng livestream mới đây. Nam diễn viên cũng đưa ra lời giải thích cho lùm xùm lần này là vì nhận thử thách "thả thính" Trang Pháp bất ngờ trên livestream nên đã dùng điện thoại tham khảo trên mạng.

Trong lúc vội vàng đã bất cẩn chọn câu "thả thính" chưa phù hợp. Phát La rút kinh nghiệm sâu sắc về lần "vạ miệng" lần này và sẽ cẩn trọng hơn trong những lần livestream tiếp theo.

Phát La xin lỗi vì phát ngôn khiếm nhã với Trang Pháp, lời giải thích liệu có thuyết phục? - ảnh 1

Phát La xin lỗi Trang Pháp và ekip và phát ngôn khiếm nhã trên sóng livestream

"Phát La có nhận được thông tin trong livestream cùng chị Trang Pháp và Misthy, có sử dụng từ ngữ khiếm nhã. Lời đầu tiên Phát La cùng đội ngũ gửi lời xin lỗi chân thành đến chị Trang Pháp và ekip.

Trong buổi livestream, chương trình có đưa ra thử thách cho Phát La và Misthy lần lượt mỗi người thả thính chị Trang Pháp 10 câu. Vì thử thách bất ngờ và dồn dập nên cả 2 vừa thực hiện thử thách vừa cần dùng điện thoại tham khảo trên internet. Phát La đã vội vàng bất cẩn chọn dùng nội dung chưa phù hợp. Phát La xin rút kinh nghiệm và cần cẩn trọng hơn trong những buổi livestream tiếp theo" - Chia sẻ từ Phát La.

Trước đó trong một buổi livestream cùng Trang Pháp và MisThy mới đây, Phát La gây tranh cãi khi có phát ngôn khiếm nhã.

Phát La xin lỗi vì phát ngôn khiếm nhã với Trang Pháp, lời giải thích liệu có thuyết phục? - ảnh 2
Phát La xin lỗi vì phát ngôn khiếm nhã với Trang Pháp, lời giải thích liệu có thuyết phục? - ảnh 3

Phát ngôn trên sóng livestream của Phát La khiến cư dân mạng chỉ trích kịch liệt

Cụ thể khi tham gia một phần chơi, Phát La "thả thính" Trang Pháp với câu nói: "Bây giờ mình phải làm cái gì tăng độ khó lên. Dì thích đi chợ lắm nhưng dì đi chợ điểm gàm ". 

Sau khi nghe xong lời của Phát La, Trang Pháp ngơ ngác không hiểu. Đúng lúc này, MisThy bỗng dưng la lên: "Mất dạy quá Phát ơi. Thôi chị Trang đừng nghe. Chị cứ coi như chưa nghe thấy gì đi".

Cư dân mạng chỉ trích mạnh mẽ thái độ của Phát La. Không ít người cho rằng học trò của Trường Giang kém duyên khi sử dụng từ lóng mang ý nghĩa phản cảm. Được biết, "chợ điểm gàm " nếu đọc láy lại là "chạm điểm G". Đây là một thuật ngữ nhạy cảm trong vấn đề quan hệ tình dục.

Phát La xin lỗi vì phát ngôn khiếm nhã với Trang Pháp, lời giải thích liệu có thuyết phục? - ảnh 4

Phát La là diễn viên hài có lượng người hâm mộ đông đảo

Phát La tên thật là La Vĩnh Phát, sinh năm 1993. Anh được biết đến ở vai trò diễn viên, từng tham gia một số bộ phim và các chương trình giải trí. Phát La còn được biết đến là "học trò cưng" của Trường Giang, được nâng đỡ dìu dắt khi hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục