24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Vbiz ở nhà khu đất vàng giá 50 tỷ, nghi vấn “đổi đời” nhờ bán bún đậu kiếm 2 tỷ/ngày?

Thứ tư, 22/11/2023 | 11:35 (GMT+7)

Nam diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt ở trong căn nhà trị giá 50 tỷ đồng, bị đồn đoán nhờ bán bún đậu mà kiếm được số tiền lên đến 2 tỷ đồng mỗi ngày.

Từng là thanh niên với hoàn cảnh kinh tế khó khăn, có ý định tham gia xuất khẩu lao động để kiếm sống, Mạc Văn Khoa bất ngờ nổi tiếng khi trở thành Á quân của cuộc thi hài Cười Xuyên Việt 2015. Mặc dù không sở hữu ngoại hình thu hút, nhưng anh lại nổi bật với lối diễn xuất tự nhiên, thu hút sự quan tâm và lòng yêu mến từ phía khán giả.

Mạc Văn Khoa khiến công chúng bàng hoàng khi có tin đồn thu nhập 2 tỷ/ngày chỉ nhờ vào công việc bán bún đậu.
Mạc Văn Khoa khiến công chúng bàng hoàng khi có tin đồn thu nhập 2 tỷ/ngày chỉ nhờ vào công việc bán bún đậu.

Sau khi được công chúng biết đến, nam diễn viên sinh năm 1992 quyết định mở một quán bún đậu mắm tôm - đặc sản nổi tiếng của Hà Nội. Nhờ vào anh tiếng và chất lượng độc đáo của các món ăn, Mạc Văn Khoa thành công trong kinh doanh và quán của anh ngày càng trở nên phổ biến. Thậm chí, nhiều tin đồn nhờ kinh doanh bún đậu mắm tôm, Mạc Văn Khoa kiếm 2 tỷ đồng/ngày. 

Trong chương trình "Tay phải tay trái", nam diễn viên gốc Hải Dương tiết lộ anh đang sở hữu 12 chi nhánh bún đậu mắm tôm ở các tỉnh thành trên cả nước. Trước tin đồn doanh thu đạt 2 tỷ đồng/ngày, nam diễn viên lập tức phủ nhận: "“Phải bán cho 30.000 người thì mới được con số 2 tỷ. Sao tôi bán được chừng đó? Tôi phải đính chính là bán bún đậu làm sao được 2 tỷ, khi nào tôi bán hột xoàn thì may ra”. Anh cũng chia sẻ bản thân từng trải qua quãng thời gian khó khăn như đi bốc gạch, làm công nhân giày da... trước khi có ngày hôm nay.

Dù phủ nhận thu nhập 2 tỷ/ngày nhưng Mạc Văn Khoa cũng tiết lộ việc kinh doanh đã giúp anh tích cóp được khoản tiền 'kha khá'.
Dù phủ nhận thu nhập 2 tỷ/ngày nhưng Mạc Văn Khoa cũng tiết lộ việc kinh doanh đã giúp anh tích cóp được khoản tiền "kha khá".

Từ chở gạch, làm công nhân giày da, nam diễn viên quê Hải Dương bỗng "đổi đời" sau khi lấn sân showbiz. Mạc Văn Khoa có tổ ấm hạnh phúc bên hot girl Thảo Vy (Vy Pumpe), hơn anh 3 tuổi. Cả hai quen nhau khi Mạc Văn Khoa tham gia cuộc thi "Cười xuyên Việt 2015". Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào năm 2022. 

Nam diễn viên Vbiz ở nhà khu đất vàng giá 50 tỷ, nghi vấn “đổi đời” nhờ bán bún đậu kiếm 2 tỷ/ngày? - ảnh 3

Căn nhà của nam diễn viên quê Hải Dương nằm ở khu đất vàng, ngay Đảo Kim Cương (thành phố Thủ Đức, TP.HCM), rộng khoảng 500m2, có giá lên tới 50 tỷ đồng. Tuy nhiên Mạc Văn Khoa cho biết vợ chồng anh thuê cơ ngơi này để sống cho thoải mái. Diễn viên bày tỏ anh vẫn đang cố gắng kiếm tiền để mua nhà ổn định, giảm bớt áp lực cho gia đình.

Nam diễn viên Vbiz ở nhà khu đất vàng giá 50 tỷ, nghi vấn “đổi đời” nhờ bán bún đậu kiếm 2 tỷ/ngày? - ảnh 4
Nam diễn viên Vbiz ở nhà khu đất vàng giá 50 tỷ, nghi vấn “đổi đời” nhờ bán bún đậu kiếm 2 tỷ/ngày? - ảnh 5

Mạc Văn Khoa đã ra mắt nhiều MV ca nhạc như Lấy trai Hải Dương em nhé, Rap bún đậu... Bên cạnh đó, anh cũng góp giọng trong nhiều MV của các ca sĩ Châu Khải Phong, Ánh Linh, Shine Thành Anh... Nam diễn viên từng được ca sĩ Minh Tuyết khen "hát hay như Quang Dũng" khi thể hiện ca khúc Vị ngọt đôi môi trong chương trình "Ẩn số hoàn hảo".

Đầu năm 2023, phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" do Mạc Văn Khoa và Anh Tú đóng chính đạt doanh thu 122 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các bộ phim khác có anh tham gia đều có doanh thu ấn tượng: "Cua lại vợ bầu" (191,8 tỷ đồng), "Lật mặt: 48h" (156 tỷ đồng), "Lật mặt: Nhà có khách" (117,5 tỷ đồng).

Nam diễn viên Vbiz ở nhà khu đất vàng giá 50 tỷ, nghi vấn “đổi đời” nhờ bán bún đậu kiếm 2 tỷ/ngày? - ảnh 6

Ngoài phim ảnh, Mạc Văn Khoa cũng nhận sự chú ý khi tham gia nhiều gameshow truyền hình nhờ lối nói chuyện hài hước, chân thật. Danh hài Trường Giang từng dành nhiều lời khen cho Mạc Văn Khoa và tin tưởng rằng nam diễn viên sinh năm 1992 sẽ còn nổi tiếng hơn nữa trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên  

Cùng chuyên mục