24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng gặp tai nạn vì đua xe, tình hình hiện tại ra sao?

Thứ ba, 21/11/2023 | 10:28 (GMT+7)

Thông tin về vụ tai nạn trên đường đua xe của nam diễn viên đình đám này khiến netizen không khỏi xôn xao.

Theo đó, nhiều trang thông tin và truyền thông giới giải trí Hoa ngữ đưa tin, Quách Phú Thành được mời tham gia đội đua Shell JK Lynk & Co Racing Team, tham gia cuộc đua Macau Touring Car Cup-CTCC China Automobile Circuit Professional League.

Quách Phú Thành trong cuộc đua
Quách Phú Thành trong cuộc đua

Được biết khi tham gia cuộc đua này, nam ca sĩ lái chiếc xe thể thao màu đỏ với biển số "88". Trong quá trình đua , anh va chạm khá mạnh với một chiếc xe thể thao màu đen - trắng phía sau khi cả hai xe đang ở góc cua. Chiếc xe đen - trắng mất lái, đâm thẳng vào hàng rào, khiến phần đầu xe hư hỏng nặng. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc va chạm mạnh của 2 xe cũng lập tức khiến netizen xôn xao và lo lắng cho trình trạng của Quách Phú Thành.

Hình ảnh 2 chiếc xe đua va chạm mạnh
Hình ảnh 2 chiếc xe đua va chạm mạnh

Sau khi xảy ra va chạm, có thể thấy từ trong xe, khói bốc lên nghi ngút. Trong khi đó, xe của Quách Phú Thành vẫn tiếp tục chạy, nhưng sau đó dường như gặp vấn đề kỹ thuật, cũng không thể hoàn thành cuộc đua. Về tình hình hiện tại của nam diễn viên sau vụ tai nạn, một nguồn tin cho biết tình trạng sức khỏe của Quách Phú Thành ổn định. Tuy nhiên, anh chưa phản hồi chính thức về vụ việc ồn ào lần này.

Trước đó, khi được phỏng vấn, tài tử tỏ ra tự tin với chặng đua. Dù không phải là tay đua chuyên nghiệp, anh tự tin và mong muốn được yêu thích và học hỏi các kỹ năng thông qua cuộc thi. Anh cũng gây ấn tượng khi lộ diện trẻ trung hơn so với độ tuổi, rất sành điệu và đẹp trai với mái tóc vàng.

Nam diễn viên nổi tiếng gặp tai nạn vì đua xe, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 3
Nam tài tử bên vợ trẻ kém 22 tuổi
Nam tài tử bên vợ trẻ kém 22 tuổi

Quách Phú Thành là ngôi sao nổi tiếng tại Hong Kong (Trung Quốc), từng tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB năm 1984, sau đó trở thành ca sĩ và diễn viên. Anh nổi tiếng với các phim như: Phong Vân hùng bá thiên hạ, Phụ tử, Hàn chiến, Thiện ác đối đầu, Vô song... Vợ của anh là một người mẫu ảnh xinh đẹp, trẻ hơn nam diễn viên 22 tuổi và hiện đảm nhận phần nội trợ, chăm sóc con cái, là hậu phương cho chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục