24h
Yeah1 News

Nam diễn viên công khai yêu đàn chị hơn 16 tuổi, danh tính nữ chính khiến ai cũng bất ngờ

Thứ tư, 22/11/2023 | 09:05 (GMT+7)

Tin hẹn hò của nam thần nổi tiếng màn ảnh với đàn chị hơn anh 16 tuổi mới đây đã khiến netizen không khỏi xôn xao.

Nonkul Chanon được biết đến là nam diễn viên trẻ nổi tiếng của màn ảnh Thái Lan, nhất là qua thành công của vai diễn trong bộ phim "Thiên tài bất hảo". Chuyện đời tư, nhất là vấn đề hẹn hò của Nonkul cũng rất được quan tâm.

Nonkul là nam thần Thái Lan nổi tiếng
Nonkul là nam thần Thái Lan nổi tiếng

Gần đây nhất, nam thần này tham gia bộ phim Find Yourself và bất ngờ công khai bày tỏ tình cảm phim giả tình thật với nữ chính. Dù bộ phim chưa ấn định ngày lên sóng nhưng đã trở thành một chủ đề cực hot khi cặp đôi chính của phim bất ngờ tuyên bố hẹn hò.

Cặp đôi chính trong phim bỗng công khai hẹn hò
Cặp đôi chính trong phim bỗng công khai hẹn hò

Trả lời phỏng vấn với cánh truyền thông tại Thái Lan, Nonkul đã không ngần ngại chia sẻ về chuyện phim giả tình thật của mình. Về lý do chuyện tình cảm bắt đầu, nam diễn viên trẻ cho biết: "Tôi bị ốm trong quá trình quay phim, cô ấy đã gửi đồ cho tôi và thậm chí còn đến thăm, điều đó khiến tôi rất cảm động". 

Thế nhưng phản ứng của công chúng Thái Lan về chuyện phim giả tình thật này lại không mấy tích cực khi netizen phát hiện ra đàng gái Aff hơn Nonkul tới 16 tuổi và cô chỉ mới chào mừng tuổi 43 cách đây không lâu. Ngay lập tức, hàng loạt những cuộc tranh cãi nổ ra, thậm chí những bình luận xấu xí hướng về phía Aff khiến Nonkul phải lên tiếng. Anh khẳng định: "Không có gì đáng sợ khi một người phụ nữ lớn tuổi và một người đàn ông trẻ hơn yêu nhau. Tình yêu là bất chấp tuổi tác và giới tính. Nếu chúng tôi hiểu nhau thì tôi nghĩ mọi thứ đều có thể chấp nhận được". 

Nam diễn viên công khai yêu đàn chị hơn 16 tuổi, danh tính nữ chính khiến ai cũng bất ngờ - ảnh 3
Nonkul còn đến dự tiệc sinh nhật của Aff
Nonkul còn đến dự tiệc sinh nhật của Aff

Được biết bản gốc của Find yourself, bộ phim mà cả hai hợp tác chính là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (Trung Quốc) cũng từng gây tranh cãi về việc cặp đôi chính nhìn không tương xứng dù Tống Thiến tương đối trẻ khi đứng cạnh Tống Uy Long. Thế nhưng đến phiên bản Thái, trường hợp của Aff và Nonkul, bình luận tranh cãi càng nhiều hơn bao giờ hết, khi Aff thậm chí còn hơn chính nhân vật của mình tới 9 tuổi (theo bản gốc nữ chính 34 tuổi). 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   hẹn hò   đàn chị   nonkul  

Cùng chuyên mục