24h
Yeah1 News

3 nghệ sĩ vướng vòng lao lý trong năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, nam diễn viên chịu án hơn 7 năm tù

Thứ ba, 21/11/2023 | 20:14 (GMT+7)

Một số nghệ sĩ vướng vòng lao lý, chịu án phạt tù hoặc bị bắt tạm vì liên quan đến nhiều tội danh khác nhau.

Ngọc Trinh - Bị bắt tạm giam 3 tháng

Ngày 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, nơi ở hiện tại TP. Thủ Đức) để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng.

3 nghệ sĩ vướng vòng lao lý trong năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, nam diễn viên chịu án hơn 7 năm tù - ảnh 1

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam về hành vi Gây rối trật tự công cộng 

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi chạy mô tô phân khối lớn, "biểu diễn" những động tác nguy hiểm trên tuyến đường thuộc TP. Thủ Đức. Hình ảnh xuất phát từ các video Ngọc Trinh đăng tải lên các trang mạng xã hội cá nhân.

Cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

3 nghệ sĩ vướng vòng lao lý trong năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, nam diễn viên chịu án hơn 7 năm tù - ảnh 2

Hành vi điều khiển xe mô tô chưa có bằng lái, thực hiện động tác nguy hiểm của Ngọc Trinh bị lên án

Hiện nữ người mẫu vẫn đang trong quá trình tạm giam phục vụ điều tra.

Hữu Tín - Nhận án phạt 7 năm 6 tháng tù

Ngày ngày 28/4, tại Tòa án Nhân dân quận 8 (TP.HCM) diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Hữu Tín (diễn viên hài Hữu Tín, sinh năm 1987) về tội tổ chức sử dụng chất cấm. Tại phiên tòa còn có bị cáo Nguyễn Hoàng Phi (làm nghề DJ, bạn của diễn viên Hữu Tín). Người này bị cáo buộc về tội danh tàng trữ trái phép chất cấm.

HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Hữu Tín 7 năm 6 tháng tù về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất cấm". 

3 nghệ sĩ vướng vòng lao lý trong năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, nam diễn viên chịu án hơn 7 năm tù - ảnh 3

Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý

Khoảng giữa tháng 5/2022, Hoàng Phi đi hát karaoke cùng bạn thì được một người đàn ông không rõ lai lịch tên là Endy cho một số chất cấm để mọi người trong phòng karaoke sử dụng. Khi ra về, Hoàng Phi thấy số chất cấm còn sót lại nên đem về cất trong phòng ngủ chung cư.

Đến tối ngày 10/6, Hữu Tín đi nhậu cùng một người bạn tên là T. và Tâm ở quận 1, TP.HCM rồi về lại chung cư vào sáng ngày 11/6.  Khi vào phòng của Phi, nam diễn viên nhìn thấy một chiếc đĩa sành có chứa ma tuý và thuốc lắc. Hữu Tín lấy một nửa viên chia cho Tâm sử dụng rồi cả hai đi ngủ.

3 nghệ sĩ vướng vòng lao lý trong năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, nam diễn viên chịu án hơn 7 năm tù - ảnh 4

Diễn viên Hữu Tín chịu án phạt 7 năm 6 tháng tù 

Khi Phi trở về, nhìn thấy Tín cùng bạn bè sử dụng chất cấm nên đã chỉnh nhạc lớn với mục đích tạo sự hưng phấn. Sau đó, một người khác tên Huyền cũng đến căn hộ và được Phi chia chất cấm sử dụng. Đến 9 giờ cùng ngày, công an phường 5, quận 8 đến kiểm tra thì bắt quả tang vụ việc.

Diễn viên Lệ Hằng - Bị bắt, khởi tố điều tra

Ngày 23/4, Công an TP.Hà Nội cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bùi Thị Lệ Hằng (48 tuổi, trú phường Khâm Thiên, là diễn viên Lệ Hằng) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

3 nghệ sĩ vướng vòng lao lý trong năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, nam diễn viên chịu án hơn 7 năm tù - ảnh 5

Diễn viên Lệ Hằng bị bắt, khởi tố điều tra vì mua bán trái phép chất ma tuý

Theo điều tra, khoảng 20 giờ 10 phút ngày 10/3, tại trước số 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Đống Đa làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Bùi Thị Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan chức năng, bị can Bùi Thị Lệ Hằng quê Tuyên Quang, là diễn viên Lệ Hằng, từng học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ra trường, Lệ Hằng về công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ và tham gia nhiều bộ phim truyền hình "Xin hãy tin em", "Những ngọn nến trong đêm", "Cổ cồn trắng", "Chuyện phố phường"… Đến năm 2012, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

3 nghệ sĩ vướng vòng lao lý trong năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, nam diễn viên chịu án hơn 7 năm tù - ảnh 6

Diễn viên Lệ Hằng xuất hiện trong nhiều dự án phim ảnh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   Hữu Tín   Lệ Hằng  

Cùng chuyên mục