24h
Yeah1 News

Liên tục "làm trò" gây ồn ào, nay Nam Em bỗng thừa nhận đang nợ 4 tỷ phải cật lực đi hát trả nợ

Thứ sáu, 26/01/2024 | 13:16 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã lên tiếng về số tiền nợ 4 tỷ đồng và khiến nhiều người xôn xao khi cho biết đang làm việc để trả nợ.

Tối ngày 25/1, Nam Em bất ngờ quyết định thực hiện một buổi livestream trên nền tảng TikTok. Thay vì chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, âm nhạc hay mối quan hệ, người đẹp gốc Tiền Giang đã có hành động chửi rủa đối với khán giả. Điều đáng chú ý là cô không ngần ngại sử dụng những ngôn từ thô tục như "mày" và "tao," khiến nhiều người ngạc nhiên.

Liên tục 'làm trò' gây ồn ào, nay Nam Em bỗng thừa nhận đang nợ 4 tỷ phải cật lực đi hát trả nợ - ảnh 1

Nam Em bày tỏ sự bức xúc trước những bình luận công kích và chỉ trích mà cô nhận được kể từ khi công khai thông tin về mối quan hệ bạn trai: "Có điều gì tốt đẹp đâu, có nuôi hay không, có nuôi bao lâu, cha mẹ ở nhà không, làm gì, cha mẹ hả ... Lấy quyền, lấy tư cách gì mà chửi".

Nam Em chia sẻ rằng cuộc đời của cô đã nỗ lực hết mình để sống một cách ý nghĩa, nhưng từ khi bước vào showbiz, người đẹp liên tục phải đối mặt với những lời chửi rủa. Cô cảm thấy "cái sự hồn nhiên vô tư bị mất đi."

Liên tục 'làm trò' gây ồn ào, nay Nam Em bỗng thừa nhận đang nợ 4 tỷ phải cật lực đi hát trả nợ - ảnh 2

"Tôi đã cố gắng rất nhiều, tôi tự nhắc nhở bản thân mình phải vui vẻ, nhưng mà càng cố thì càng không thể tìm lại được niềm vui. Tôi đang phải đối mặt với nhiều áp lực từ nợ nần, cố gắng hát để kiếm tiền trả nợ nhưng cuối cùng lại đâm đầu vào những vấn đề khác, rồi lại tự hỏi bản thân: "Tôi sẽ lấy gì để trả?" - Nam Em chia sẻ thêm.

Liên tục 'làm trò' gây ồn ào, nay Nam Em bỗng thừa nhận đang nợ 4 tỷ phải cật lực đi hát trả nợ - ảnh 3

Người đẹp Tiền Giang thừa nhận nợ mẹ nuôi một số tiền lên đến 4 tỷ đồng và cam kết sẽ cố gắng tham gia hoạt động ca hát để có thể trả hết khoản nợ này. Đáng chú ý, trong buổi livestream, Nam Em đã có những biểu hiện không bình thường, tuyên bố rằng nếu bị "ép" đến đường cùng, cô sẽ thực hiện những hành động dại dột. Sau đó, cô sẽ công bố ý định viết bức thư tố cáo những người đã gây hại cho cô.

Liên tục 'làm trò' gây ồn ào, nay Nam Em bỗng thừa nhận đang nợ 4 tỷ phải cật lực đi hát trả nợ - ảnh 4

Hành động của Nam Em trên buổi livestream đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ qua những phát ngôn của người đẹp thuộc thế hệ 9X, và mong muốn cô giữ bình tĩnh vì tin rằng mọi vấn đề đều có cách giải quyết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai   ồn ào   trả nợ  

Cùng chuyên mục