24h
Yeah1 News

Nam Em có biểu hiện lạ trên livestream, ám chỉ sẽ làm chuyện dại dột nếu bị đẩy đến đường cùng gây hoang mang

Thứ sáu, 26/01/2024 | 11:01 (GMT+7)

Hành động lạ của Nam Em trên livestream đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Netizen lo lắng mong cô giữ bình tĩnh vì mọi chuyện đều có cách giải quyết.

Nam Em những ngày vừa qua đang là chủ đề bán tán của cư dân mạng. Mới đây, vào tối ngày 25/1, Nam Em đột ngột thực hiện một buổi livestream trên nền tảng TikTok. Không giống như những lần trước đây, cô thường chia sẻ về cuộc sống, âm nhạc, lần này, người đẹp Tiền Giang không làm chủ bản thân chửi rủa khán giả của mình. Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng từ ngữ khó nghe, Nam Em còn tỏ ra thách thức bằng cách gọi khán giả bằng các từ ngữ như "mày" và "tao" khiến người xem hoang mang.

Nam Em có biểu hiện lạ trên livestream mới đây.
Nam Em có biểu hiện lạ trên livestream mới đây.

Cụ thể, Nam Em bức xúc nói trên livestream cuộc đời cô đã cố gắng rất nhiều để sống một cách ý nghĩa nhất, song từ khi bước vô showbiz, người đẹp liên tục bị chửi. Cô cho rằng "cái sự hồn nhiên vô tư bị mất đi". Trước những bình luận công kích cô từ khi công khai chuyện bạn trai: "Có tốt đẹp gì đâu, có nuôi không, có nuôi ngày nào không, cha mẹ hả... Lấy quyền, lấy tư cách gì mà chửi. Tôi đã cố gắng rất nhiều, tôi bảo tôi trầm cảm và cố gắng vui vẻ nhưng lại không cho tôi vui vẻ. Tôi thiếu nợ cố gắng đi hát để trả nợ mà cũng phá nữa, rồi lấy cái gì trả", Nam Em nói thêm.

Nam Em khóc trong buổi phát sóng trực tiếp nặng lời với khán giả lúc nửa đêm
Nam Em khóc trong buổi phát sóng trực tiếp nặng lời với khán giả lúc nửa đêm

Đáng chú ý, trong buổi phát sóng trực tiếp, Nam Em thể hiện những dấu hiệu khác thường, cô cho biết rằng nếu bị áp đặt đến ranh giới cuối cùng, cô sẽ làm hành động dại dột. Sau đó, sẽ viết một bức thư tố cáo những người đã hại mình. Hành động lạ của Nam Em trên livestream đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người hoang mang để lại những bình luận tích cực, khuyến khích cô giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, vì mọi vấn đề đều có cách giải quyết.

Nam Em có biểu hiện lạ trên livestream, ám chỉ sẽ làm chuyện dại dột nếu bị đẩy đến đường cùng gây hoang mang - ảnh 3

Những hành động bất thường từ buổi livestream của Nam Em vào tối ngày 25/1 đang thu hút sự chú ý và trở thành đề tài nóng được cộng đồng mạng bàn luận. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Nam Em đang là vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết. Cư dân mạng cũng hi vọng Nam Em giữ vững tâm lý không nên có hành động thiếu suy nghĩ nhất thời. Về phía mình, Nam Em từng thú nhận: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn". Hơn thế, hình ảnh Nam Em tại một khoa điều trị tâm lý ở TP HCM được công khai trước đó cũng từng gây xôn xao dư luận.

Nam Em có biểu hiện lạ trên livestream, ám chỉ sẽ làm chuyện dại dột nếu bị đẩy đến đường cùng gây hoang mang - ảnh 4

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long hồi năm 2015 và sau đó ghi tên mình vào Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Năm 2022, người đẹp gốc T.iền Giang trở lại đường đua nhan sắc với Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô. Khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của nàng hoa khôi có nhiều thay đổi. Cuối cùng, cô quyết định tập trung cho lĩnh vực ca hát với lịch trình đi diễn dày đặc ở các phòng trà, sự kiện âm nhạc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em  

Cùng chuyên mục