24h
Yeah1 News

Bạch Công Khanh lên tiếng về mối quan hệ với Nam Em sau khi bị tố “qua cầu rút ván”, tình trạng ra sao?

Thứ tư, 24/01/2024 | 17:14 (GMT+7)

Sau những lùm xùm liên quan đến Nam Em, Bạch Công Khanh hiếm hoi lên tiếng chia sẻ. Mối quan hệ hiện tại của cặp đôi nghệ khiến khán giả không khỏi tò mò.

Mới đây, Bạch Công Khanh gây chú ý khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “Sáng đèn” có chủ đề cải lương ra rạp đúng ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn (10/2/2024). Đáng nói, ngoài tâm sự về hậu trường vai diễn của mình, Bạch Công Khanh hiếm hoi trải lòng với truyền thông về mối quan hệ hiện tại với Nam Em. Được biết trước đó, người đẹp Tiền Giang tố phía Bạch Công Khanh "qua cầu rút ván" với mình.

Bạch Công Khanh đóng vai chính – kép cải lương Cảnh Thanh trong bộ phim “Sáng đèn”
Bạch Công Khanh đóng vai chính – kép cải lương Cảnh Thanh trong bộ phim “Sáng đèn”
Bạch Công Khanh hiếm hoi nhắc đến Nam Em sau ồn ào 'qua cầu rút ván'
Bạch Công Khanh hiếm hoi nhắc đến Nam Em sau ồn ào "qua cầu rút ván"

Bạch Công Khanh chia sẻ: “Nói chung là những lùm xùm, chuyện không hay xảy ra trên mạng, Khanh đều xem được, Khanh đều biết. Khanh hoàn toàn xác định rằng nó không có liên quan đến mình và nó không ảnh hưởng đến mình. Cộng thêm ở thời điểm này, Khanh rất bận, phải dành nhiều thời gian cho công việc. Mình không có thời gian để quan tâm hay là đôi co với Nam Em. Và ngay cả ở bộ phim này hay những sản phẩm ra mắt thời gian gần đây cũng không hề liên quan đến cô ấy. Từ bây giờ trở về sau, Khanh cũng không bao giờ quan tâm đến những điều không ảnh hưởng đến mình. Khanh chỉ nói vậy thôi”.

Bạch Công Khanh và Nam Em lúc còn thân thiết
Bạch Công Khanh và Nam Em lúc còn thân thiết

Thời gian trước, Bạch Công Khanh và Nam Em là cặp đôi phòng trà được nhiều người săn đón. Không chỉ kết hợp ăn ý trong các ca khúc mà những cử chỉ ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau khi trình diễn khiến khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Tuy nhiên dạo gần đây, cả hai vướng nghi vấn rạn nứt.

Theo đó, cuối tháng 12/2023, Nam Em bất ngờ đăng bài cho biết bị 1 antifan chơi xấu hãm hại, gửi tặng đồ ăn nhưng chứa chất bẩn. Sau đó, người đẹp sinh năm 1996 còn chỉ thẳng tên FC của Bạch Công Khanh. Ngoài ra, cô khẳng định nam đồng nghiệp chơi xấu, “qua cầu rút ván”.

Nam Em tố phía Bạch Công Khanh 'qua cầu rút ván' gây xôn xao cõi mạng
Nam Em tố phía Bạch Công Khanh 'qua cầu rút ván' gây xôn xao cõi mạng

Nam Em bức xúc: “Từ những ngày đầu đi hát tôi luôn muốn song hành với bạn đó lâu dài và tử tế nhưng cuối cùng tôi nhận được gì. Bạn đó tím ai cũng nhìn thấy. Việc tôi vui đùa với bạn ấy trên sân khấu là muốn làm khán giả vui. Việc của một nghệ sĩ là làm cho khán giả vui. Sau những lời hứa hẹn chuẩn bị ra phim mới quay chung với Bạch Công Khanh. Bằng những trò thao túng tâm lý nên tôi mới nhận talkshow ca ngợi Bạch Công Khanh. Sau đó tôi nhận được cái gì. Qua cầu rút ván”.

Khoảnh khắc Bạch Công Khanh và Nam Em thân thiết trước đây.
Khoảnh khắc Bạch Công Khanh và Nam Em thân thiết trước đây.

Nói về việc được ghép đôi cùng Nam Em, Bạch Công Khanh từng chia sẻ: "Giữa chúng tôi không có gì cả. Tin đồn mãi chỉ là tin đồn và chúng tôi chưa bao giờ nói với nhau về chuyện được khán giả đẩy thuyền vì làm việc chung. Vì nếu bàn về chuyện này sẽ bắt buộc phải nghĩ tới việc phải nói gì, làm gì tiếp theo để vừa lòng khán giả. Đó là điều tôi không muốn, tôi muốn tất cả đều tự nhiên. Thậm chí, những show diễn mà cả hai mặc đồ tương tự nhau hoàn toàn là tự nhiên. Nam Em và tôi không hề bàn trước nhưng cuối cùng vẫn trùng hợp, chắc có thể là duyên".

Bạch Công Khanh lên tiếng về mối quan hệ với Nam Em sau khi bị tố “qua cầu rút ván”, tình trạng ra sao? - ảnh 6

Nói về mối quan hệ hiện tại giữa cặp đôi nghệ sĩ, Nam Em và Bạch Công Khanh đã không còn tương tác với nhau. Trước đây, họ là một cặp đôi song ca được khán giả ưa thích, tham gia cùng nhau trong các dự án điện ảnh và duyên dáng ngoài đời, điều này đã khiến người hâm mộ rất hứng thú và ủng hộ. Tuy nhiên, Bạch Công Khanh đã chọn giữ im lặng và từ chối bình luận về phát ngôn của đồng nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bạch Công Khanh  

Cùng chuyên mục