24h
Yeah1 News

Chi Pu hát cùng Huỳnh Hiểu Minh mở màn đón năm mới tại Trung Quốc, netizen nước bạn choáng trước visual gái Việt

Thứ hai, 01/01/2024 | 10:44 (GMT+7)

Chi Pu khoe visual gái Việt đỉnh chóp hát song ca cùng tài từ Trung Quốc, cư dân mạng nước bạn ngỡ ngàng trước nhan sắc không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào ở showbiz Hoa ngữ.

Đêm 31/12, Chi Pu gây xôn xao khi xuất hiện trong chương trình đại nhạc hội đón năm mới của đài Hồ Nam (Trung Quốc). Sự xuất hiện của nữ ca sĩ nhận được sự chú ý từ khán giả Việt Nam lẫn Trung Quốc. Ngoài ra Chi Pu còn gây chú ý khi song ca cùng tài từ Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh. Lần đầu góp mặt tại 1 sự kiện âm nhạc lớn ở xứ tỷ dân, màn thể hiện của Chi Pu gây ấn tượng mạnh với netizen nước bạn. 

Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên xuất hiện và trình diễn ở sự kiện đón giao thừa của một đài truyền hình lớn xứ Trung
Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên xuất hiện và trình diễn ở sự kiện đón giao thừa của một đài truyền hình lớn xứ Trung

Chi Pu nổi bần bật trong lễ hội đón giao thừa tại Trung Quốc, nhan sắc ngọt ngào của người đẹp sinh năm 1993 ở màn song ca với Huỳnh Hiểu Minh nhận được "cơn mưa" lời khen. Trong đó hashtag "Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh trên sân khấu đón năm mới thật ngọt ngào" có hơn 3 triệu lượt xem. Trong chương trình Lễ hội Giao thừa, Chi Pu nhiều lần được camera lia đến bắt cận nhan sắc. Điều này cho thấy nữ ca sĩ Việt Nam được nhà đài xứ tỷ dân vô cùng ưu ái.

Hình ảnh Chi Pu hát cùng Huỳnh Hiểu Minh
Hình ảnh Chi Pu hát cùng Huỳnh Hiểu Minh

Được biết, khán giả Trung Quốc phản hồi tích cực cho visual và màn thể hiện của Chi Pu tại đại nhạc hội đón năm mới của đài Hồ Nam. Dưới video các tiết mục trình diễn của Chi Pu được nhà đài đăng tải, cư dân mạng nước bạn khen ngợi nữ ca sĩ Việt Nam có ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ và "quá đỗi ngọt ngào". Visual của Chi Pu được đánh giá không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào ở showbiz Trung Quốc.

Người đẹp tự tin thể hiện giọng hát bằng tiếng Trung
Người đẹp tự tin thể hiện giọng hát bằng tiếng Trung

Trên mạng xã hội Weibo, netizen xứ Trung có những phản hồi tích cực dành cho Chi Pu như: "Gái Việt đẹp đến vậy sau","Chi Pu thực sự tỏa sáng trên sân khấu", "Visual của Chi Pu trong tiết mục hát cùng Huỳnh Hiểu Minh khiến tôi phải xao xuyến", "Tôi là fan của Chi Pu sau show Đạp gió 2023. Cô ấy lúc nào cũng đẹp mê hồn, tự tin khi xuất hiện trước công chúng", "Tuyệt vời lắm Chi Pu. Dành tặng cho Chi Pu 1 tràng pháo tay vì mọi cố gắng để có màn thể hiện thật tốt tại Lễ hội giao thừa của đài Hồ Nam", "Sau chương trình này Chi Pu sẽ càng đắt show",...

Chi Pu nổi bật trên sóng truyền hình nước bạn
Chi Pu nổi bật trên sóng truyền hình nước bạn

Có thể nói từ khi tham gia show Đạp gió ở Trung Quốc, Chi Pu bắt đầu có lượng fan hùng hậu tại Trung Quốc. Nữ ca sĩ cũng được mời tham gia các chương trình giải trí hay các đại nhạc hội lớn của Trung Quốc như Tmall, Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF ) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á,... Năm qua, Chi Pu cũng nhận về đề cử danh hiệu "Vi quang vinh diệu" (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm hội tầm nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu  

Cùng chuyên mục