24h
Yeah1 News

Chi Pu đích thân viết thư tay ghi vỏn vẹn 2 câu giữa lùm xùm hát nhép tại Trung Quốc

Thứ tư, 15/11/2023 | 12:41 (GMT+7)

Sau vài ngày vướng ồn ào hát nhép tại Trung Quốc, Chi Pu đã viết một lá thư tay với hai câu nói gửi gắm đến khán giả.

Trong những ngày gần đây, việc Chi Pu bị cho là đã hát nhép trong lúc biểu diễn tại Trung Quốc đã tạo nên một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Không chỉ trong sự kiện âm nhạc trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam, Chi Pu cũng bị chỉ trích vì khẩu hình miệng không khớp với nhạc tại Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF ). Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin về việc cô xuất hiện trong danh sách 41 nghệ sĩ hát nhép tại Trung Quốc, cho rằng đó chỉ là tin đồn không có căn cứ.

Chi Pu xuất hiện trong chương trình âm nhạc tầm cỡ tại Trung Quốc
Chi Pu xuất hiện trong chương trình âm nhạc tầm cỡ tại Trung Quốc

Đến tối ngày 14/11, Chi Pu có một bài đăng mới trên trang cá nhân. Trong bài đăng này, nữ ca sĩ không đề cập đến bất kỳ cuộc tranh cãi nào đang diễn ra mà chỉ viết một bức thư tay ngắn gọn với hai câu để gửi đến khán giả. Cụ thể, Chi Pu bày tỏ: "Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng Chi. Cảm ơn vì đã lên tiếng bảo vệ Chi ... biết ơn và trân trọng". 

Chi Pu viết thư tay sau vài ngày vướng ồn ào
Chi Pu viết thư tay sau vài ngày vướng ồn ào

Động thái mới nhất của Chi Pu được coi là hành động làm dịu lòng người hâm mộ Việt Nam giữa bối cảnh nữ ca sĩ đối mặt với sự chỉ trích nặng nề trên các diễn đàn giải trí trong nước. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Chi Pu vẫn chưa đưa ra một giải thích cụ thể để làm rõ liệu cô có thực sự hát nhép trong buổi biểu diễn tại Trung Quốc hay không.

MXH xuất hiện thông tin Chi Pu bị khán giả nước bạn 'quay lưng' vì hát nhép
MXH xuất hiện thông tin Chi Pu bị khán giả nước bạn "quay lưng" vì hát nhép

Trước đó, MXH xuất hiện thông tin Chi Pu bị khán giả Trung Quốc "quay lưng" vì hát nhép râm ran diễn đàn mạng Việt Nam. Phía ekip Chi Pu đính chính những bài đăng "truyền thông Trung Quốc chỉ trích Chi Pu hát nhép" về nữ ca sĩ đều vô căn cứ. Cụ thể, ekip của Chi Pu chỉ ra rằng những bài viết tiêu cực về Chi Pu đều xuất phát từ tài khoản "ăn dưa" của trang báo mạng 163 thuộc Netease - đây là một diễn đàn mạng của Netease chứ không phải cơ quan thông tin hay báo chí chính thống của Trung Quốc.

Ekip Chi Pu đính chính những tin đồn về nữ ca sĩ là vô căn cứ.
Ekip Chi Pu đính chính những tin đồn về nữ ca sĩ là vô căn cứ.
Chi Pu đích thân viết thư tay ghi vỏn vẹn 2 câu giữa lùm xùm hát nhép tại Trung Quốc - ảnh 5

Năm 2023, sau khi tham gia chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4", Chi Pu đã có một sự ảnh hưởng đáng kể đối với người hâm mộ ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Nữ ca sĩ đã chứng minh sức hấp dẫn của mình thông qua những khoảnh khắc mà khán giả quốc tế đã tặng quà cho cô và thậm chí xếp hàng dài để gặp gỡ cô tại quán phở...  Chi Pu đã nhận được nhiều lời mời để tham gia ghi hình cho các chương trình nổi tiếng ở nước bạn. Cô cũng được biết đến như một trong những ngôi sao quốc tế có sự phủ sóng ấn tượng trong cộng đồng mạng tại Trung Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu  

Cùng chuyên mục