24h
Yeah1 News

'Chị đẹp' đình đám từng giúp đỡ Chi Pu, nay bị tố có thái độ ‘lồi lõm’

Thứ sáu, 15/12/2023 | 15:59 (GMT+7)

Từng được biết đến là nghệ sĩ không scandal, khiến nhiều đàn em kính nể trong suốt hơn 1 thập kỷ hoạt động nhưng mới đây Ella (S.H.E) lại bị cho rằng có thái độ hạch sách.

Mới đây, theo Star Today đưa tin, nữ nghệ sĩ quyền lực xứ Đài Ella (Trần Gia Hoa) đã gây khó khăn cho bạn diễn và đội ngũ sản xuất của một bộ phim truyền hình mới. Được biết, cô đã bày tỏ sự tức giận với bạn diễn nam của mình - Vương Thức Hiền người không tham dự buổi xem trước của bộ phim, dẫn đến tin đồn gán cho cô là “diva trên phim trường”.

Cụ thể, mới đây, ê-kíp bộ phim truyền hình Đài Loan "Doctor Life saver đã tổ chức một buổi dạ tiệc và xem trước phim. Tuy nhiên, cả Ella (Trần Gia Hoa) và Vương Thức Hiền đều vắng mặt. Theo báo cáo, Ella không tham dự vì Vương Thức Hiền không xuất hiện.

'Chị đẹp' đình đám từng giúp đỡ Chi Pu, nay bị tố có thái độ ‘lồi lõm’ - ảnh 1

Sau khi bỏ qua phần xem trước, phía Ella cho biết: “Rất khó tham dự do có một vấn đề khác cần chuẩn bị”. Tuy nhiên, một nguồn tin nội bộ khẳng định rằng trên thực tế,  Ella nói rằng việc cô tham dự buổi chiếu thử mà không có nam chính Vương Thức Hiền là vô nghĩa. 

Theo Star Today, Vương Thức Hiền do bận lịch trình quay một dự án phim mới ở Đài Nam nên không thể nghỉ phép để tham dự buổi xem trước. Khi Ella đến không tham dự, nữ nghệ sĩ được cho là đã rất tức giận trước việc lấy anh ấy làm cái cớ.

'Chị đẹp' đình đám từng giúp đỡ Chi Pu, nay bị tố có thái độ ‘lồi lõm’ - ảnh 2

Hơn nữa, theo người trong cuộc, đây không phải là lần đầu tiên Trần Gia Hoa đặt đội ngũ sản xuất "Doctor Life saver" vào tình thế khó khăn.

Sau khi đảm nhận vai nữ chính, cô đưa ra rất nhiều yêu cầu, từ yêu cầu khách sạn tốt hơn bạn diễn cho đến việc quan tâm đến giờ làm việc cũng như khoảng cách giữa khách sạn và địa điểm quay phim. Trong suốt quá trình quay phim, cô giữ khoảng cách với các đồng nghiệp và khi được họ mời đi ăn, cô đều từ chối và quay về khách sạn nghỉ ngơi.

Trong khi đó, Elle trước đây nổi tiếng là nghệ sĩ thân thiện, không có scandal và có sự nghiệp lâu dài với tư cách là một trong những ngôi sao Đài Loan kể từ khi ra mắt, đã khiến người hâm mộ thất vọng vì “tranh cãi về tính cách” này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục