24h
Yeah1 News

Cây hài đình đám Vbiz làm việc ở nghĩa trang kiếm tiền, 1 ngày chạy 17 show mới đủ tiền cho con ăn học

Thứ tư, 31/01/2024 | 12:44 (GMT+7)

Cây hài đình đám của showbiz Việt khiến khán giả xót xa khi tiết lộ quá khứ khó khăn phải ra nghĩa trang làm việc mưu sinh kiếm sống.

Nhật Cường là một danh hài đình đám một thời của showbiz Việt, anh từng góp mặt trong các tiểu phẩm hài được khán giả yêu thích. Thời hoàng kim, Nhật Cường chia sẻ: “Lúc nhóm hài Tuổi Đôi Mươi được thành lập, gồm tôi, Hoàng Sơn, Phước Sang… thì chúng tôi chạy show rất nhiều. Một dịp lễ, tôi và nhóm hài có ngày chạy đến 16 - 17 show, nói ra nhiều người không tin. Đến bây giờ nghĩ lại, tôi không biết vì sao khi đó mọi người lại có thể “chạy” được nhiều đến như vậy”

Nhật Cường là một trong những 'cây hài' đình đám của các sân khấu Việt trong giai đoạn đầu những năm 2000.
Nhật Cường là một trong những "cây hài" đình đám của các sân khấu Việt trong giai đoạn đầu những năm 2000.

Nhật Cường không ngại tiết lộ cuộc sống cá nhân trước khán giả. Vừa qua, tại chương trình Nhà có khách, danh hài Nhật Cường đã chia sẻ về giai đoạn khó khăn, gian khổ trong sự nghiệp của mình. Được biết, trước đó nam danh hài gốc Khánh Hòa có cuộc sống khó khăn đến mức từng phải gắn bó với công việc ở nghĩa trang trong 5 năm. Anh tiết lộ lương nhặt cỏ , quét vôi mộ đủ tiền ăn trong 1-2 ngày nên đó là cơ hội cho người nghèo như mình thời ấy "Tôi cứ ra nghĩa địa, đi dọn cỏ quanh mộ cho người ta rồi quét sơn lên mộ để có tiền"

Cây hài đình đám Vbiz làm việc ở nghĩa trang kiếm tiền, 1 ngày chạy 17 show mới đủ tiền cho con ăn học - ảnh 2

Diễn viên Nhật Cường cũng tiết lộ, thời gian qua, do sân khấu kịch bấp bênh, anh phải cố gắng "xoay chuyển", làm phim chiếu trên YouTube để kiếm thêm thu nhập. Nhật Cường nói: "Mỗi tháng tôi được khoảng 30 triệu đồng từ YouTube. Đây cũng là nguồn thu nhập chính của tôi thời điểm này".

Đầu năm 2023, Nhật Cường bật mí vừa bán miếng đất ở Nha Trang được 2 tỷ để đầu tư vào các dự án của mình. Anh trở về nước sau 2 năm ở Mỹ vì lo gia đình và dịch bệnh. Anh tái ngộ với khán giả qua liveshow Cười để nhớ 5, chủ đề "Tiền nhiều để làm gì? Làm gì để nhiều tiền?".

Cây hài đình đám Vbiz làm việc ở nghĩa trang kiếm tiền, 1 ngày chạy 17 show mới đủ tiền cho con ăn học - ảnh 3

Hiện, vợ con nghệ sĩ Nhật Cường đã có quốc tịch Mỹ và hầu như sinh sống ở đây. Trong khi đó, nam nghệ sĩ chọn cách “đi đi về về" giữa hai nước. Nhật Cường kể rằng cả hai ăn ở với nhau vài chục năm nhưng đến giờ vẫn chưa làm đám cưới. "Tới lúc sinh con đầu lòng, tôi bảo vợ đi hỏi thầy ngày cưới để làm đám cưới, nhưng thầy bói lại bảo vợ chồng tôi mà cưới thì kiểu gì cũng chia tay, đi xem mấy ông thầy đều bảo vậy, nên vợ tôi mới không chịu làm đám cưới, tới giờ vẫn vậy", danh hài này kể lại.

Cây hài đình đám Vbiz làm việc ở nghĩa trang kiếm tiền, 1 ngày chạy 17 show mới đủ tiền cho con ăn học - ảnh 4

Nhật Cường còn được biết tới với gương mặt nhiều mụn, được mệnh danh là "hề mụn". Về việc này, anh nói: "Trước đó tôi chưa bị mụn nhưng dùng một loại phấn trát lên mặt để hóa trang nhân vật. Hóa trang xong, tôi chỉ rửa mặt sơ sơ với nước thôi chứ không có tẩy trang như bây giờ, nên thành ra nhiễm từ đó và bị mụn tới giờ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cây hài   Nhật Cường  

Cùng chuyên mục