24h
Yeah1 News

Sao nam bật khóc sau 1 năm có con với bạn trai, tiết lộ đánh đổi mất hết sự nghiệp vì công khai giới tính

Thứ hai, 08/01/2024 | 11:02 (GMT+7)

Hà Trí Quang đã không kiềm được những giọt nước mắt khi nhắc đến việc quyết định công khai giới tính và đám cưới với bạn trai Thanh Đoàn.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là cặp đôi không còn xa lạ trong làng giải trí Việt. Cả hai vượt qua nhiều khó khăn, định kiến xã hội... để công khai chuyện tình cảm, tổ chức đám cưới và còn có với nhau 2 nhóc tì song sinh vô cùng đáng yêu. Hà Trí Quang và bạn trai mới đây đã được vinh danh trong một lễ trao giải. Khi phát biểu, nam diễn viên không giấu được sự xúc động khi nhắc đến việc đánh đổi sau khi công khai giới tính.

Sao nam bật khóc sau 1 năm có con với bạn trai, tiết lộ đánh đổi mất hết sự nghiệp vì công khai giới tính - ảnh 1

Hà Trí Quang tiết lộ bản thân đã đánh đổi cả sự nghiệp để đi đến bến đỗ hạnh phúc với Thanh Đoàn. Sau khi công khai giới tính, anh chấp nhận việc không còn nhận được nhiều dự án phim như trước. 

"Và thật sự mà nói, đang là diễn viên truyền hình, rất nhiều vai diễn đang chờ em thì em biết rằng việc công khai giới tính như đánh đổi tất cả, bỏ sự nghiệp, bỏ đi vinh quang, bỏ đi ước mơ từ nhỏ của mình...Quang nói với ba má mình là, ba má hãy cho con được một lần được hạnh phúc với chính bản thân con. Ba má thường dạy con sinh ra sống phải chân thật, đừng sống giả dối thì con xin phép ba má cho con được sống với giới tính thật. 

Khi con nói giới tính thật thì có thể là khán giả, các fan, phim ảnh không mời con nữa nhưng con chấp nhận nắm tay người con yêu đi hết quãng đời còn lại".

Sao nam bật khóc sau 1 năm có con với bạn trai, tiết lộ đánh đổi mất hết sự nghiệp vì công khai giới tính - ảnh 2

Trước đó, khi công khai về giới tính, Thanh Đoàn - Hà Trí Quang đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, qua thời gian, bằng mối quan hệ đầy tình cảm dành cho nhau, cặp đôi này đã thành công trong việc thu hút sự đồng cảm và sự ủng hộ từ phía khán giả.

Sao nam bật khóc sau 1 năm có con với bạn trai, tiết lộ đánh đổi mất hết sự nghiệp vì công khai giới tính - ảnh 3
Sao nam bật khóc sau 1 năm có con với bạn trai, tiết lộ đánh đổi mất hết sự nghiệp vì công khai giới tính - ảnh 4

Cuối năm 2022, cả hai chào đón sự xuất hiện của cặp song sinh Ka Ka và Muội Muội. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn từng chia sẻ, việc xuất hiện của hai con song sinh khiến cuộc sống của cặp đôi có nhiều thay đổi khi học cách làm bố. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạn trai   Hà Trí Quang   Thanh Đoàn  

Cùng chuyên mục