24h
Yeah1 News

Một sao nam công khai "để ý" Khả Như, được Trường Giang hỏi thẳng: "Thích nó hả?"

Thứ sáu, 05/01/2024 | 13:53 (GMT+7)

Trường Giang hỏi thẳng nam ca sĩ này khi anh công khai hỏi thăm về tình trạng mối quan hệ tình cảm hiện tại của diễn viên Khả Như.

Ở tuổi 37, diễn viên Khả Như vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, chưa chia sẻ chuyện lập gia đình. Cô vướng đồn đoán hẹn hò với một số sao nam nhưng không lên tiếng. Mới đây, "Dispatch Việt Nam" là danh hài Trường Giang tiếp tục "phát hiện" ra một nam nghệ sĩ có dấu hiệu đang "để ý" Khả Như.

Cụ thể khi xuất hiện làm khách mời trong chương trình do Trường Giang sản xuất, Will (cựu thành viên nhóm 365) đã nhắc đến Khả Như. Trong phần trò chuyện, các nghệ sĩ trẻ nói về việc Trường Giang thường giúp đỡ đàn em và mọi người xung quanh. Mười Khó cũng hài hước nói đang nuôi 2 đứa con ở nhà và lâu lâu nuôi cả Puka và Khả Như nữa.

Một sao nam công khai 'để ý' Khả Như, được Trường Giang hỏi thẳng: 'Thích nó hả?' - ảnh 1

Trường Giang nhắc về Khả Như trong chương trình của mình

Will sau đó hỏi Trường Giang: "Khả Như có thực sự là đang độc thân không anh?". Không chần chừ, Trường Giang thẳng thắn hỏi lại Will: "Em có thích Như hả ?". Will nhanh chóng "chữa cháy" với chia sẻ hóm hỉnh: "Đâu, bà đòi cưới em hoài chứ gì".

Cuộc nói chuyện vui vẻ với sự xuất hiện của "khách mời bất đắc sĩ" Khả Như khiến khán giả thích thú. Nhiều người cũng ngờ vực liệu Will có gì đó đặc biệt với Khả Như hay không? Tuy nhiên tất cả có vẻ chỉ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết, trêu đùa nhau mà thôi. Khả Như và Will từng cùng tham gia một số chương trình truyền hình và có mối quan hệ đồng nghiệp.

Một sao nam công khai 'để ý' Khả Như, được Trường Giang hỏi thẳng: 'Thích nó hả?' - ảnh 2
Một sao nam công khai 'để ý' Khả Như, được Trường Giang hỏi thẳng: 'Thích nó hả?' - ảnh 3

Trường Giang hỏi thẳng Will đang thích Khả Như sau khi thấy nam ca sĩ thắc mắc tình trạng hôn nhân của đàn em thân thiết

Chuyện tình cảm của Khả Như luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi đã qua tuổi U40 nhưng nữ diễn viên vẫn chưa kết hôn. Tuy nhiên Khả Như cho biết cô cảm thấy thoải mái, không áp lực khi gia đình không thúc giục.

Khả Như tên đầy đủ là Trần Khả Như, sinh năm 1987. Cô hoạt động trong lĩnh vực sân khấu, phim truyền hình và điện ảnh, được khán giả mến mộ nhờ lối diễn hài hước và nhan sắc xinh đẹp. Khả Như hiện đang vướng đồn đoán hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Phương khi cặp đôi thân thiết hơn mức đồng nghiệp. Tuy nhiên hai nghệ sĩ không chia sẻ về vấn đề này.

Một sao nam công khai 'để ý' Khả Như, được Trường Giang hỏi thẳng: 'Thích nó hả?' - ảnh 4

Khả Như vẫn đang độc thân ở tuổi 37

Trong khi đó Will tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1989. Anh là ca sĩ từng hoạt động trong nhóm nhạc 365. Sau khi nhóm này dừng hoạt động, Will phát triển solo trong lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất, tham gia gameshow. Nam nghệ sĩ này được đánh giá "đào hoa" khi vướng tin đồn tình ái với nhiều người đẹp Vbiz như: Quỳnh Anh Shyn, Linh Ka, Kaity Nguyễn...

Một sao nam công khai 'để ý' Khả Như, được Trường Giang hỏi thẳng: 'Thích nó hả?' - ảnh 5

Will được mệnh danh là ca sĩ "đào hoa" của Vpop

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   khả như   Will  

Cùng chuyên mục