24h
Yeah1 News

Trước Bảo Anh, nhiều sao Việt từng bị đồn mang thai sinh em bé dù có giấu cũng bại lộ

Thứ tư, 24/04/2024 | 13:44 (GMT+7)

Trước Bảo Anh, nhiều sao nữ Vbiz cũng vướng tin đồn mang thai và sinh con. Tuy ban đầu không phản ứng nhưng sau đó sự thật được xác nhận.

Thông tin Bảo Anh xác nhận có con gái 13 tháng tuổi khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, chiều ngày 23/4, nữ ca sĩ Bảo Anh đăng tải ảnh của một bé gái lên mạng và giới thiệu đây là con gái của mình, tên Misumi. Bài đăng của Bảo Anh ngay lập tức thu hút rất đông sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp và khán giả.

Bảo Anh vừa công khai con gái đầu lòng 13 tháng tuổi
Bảo Anh vừa công khai con gái đầu lòng 13 tháng tuổi

Trước đó, vào sáng cùng ngày, nhiều netizen phát hiện Bảo Anh đăng ảnh một bé gái lên mạng nhưng sau đó nhanh tay xóa đi. Hành động kỳ lạ của giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" khiến mọi người nghi ngờ, phải chăng cô đang che giấu bí mật gì đó. Từ trước đến nay, Bảo Anh cũng không ít lần vướng tin đồn mang thai và sinh em bé.

Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh giống hệt mẹ
Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh giống hệt mẹ

Tháng 8/2022, Bảo Anh xuất hiện trong một sự kiện cùng diễn viên Quốc Trường. Tại sự kiện, Bảo Anh mặc một chiếc áo sơ mi bó sát cơ thể nhưng nhiều lúc lại lộ vòng 2 to bất thường. Không ít khán giả đã đặt câu hỏi về việc phải chăng Bảo Anh đang mai thai nhưng không công bố?

Bảo Anh từng bị 'soi' vòng 2 khác thường
Bảo Anh từng bị "soi" vòng 2 khác thường

Trước những tin đồn có em bé, Bảo Anh chỉ ẩn ý đáp trả là do không luyện tập thể thao, ăn nhiều hơn nên mới thay đổi vóc dáng. Khoảng 2 tháng sau, Bảo Anh xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, lúc này nữ ca sĩ diện mẫu áo bồng bềnh, rộng thùng thình che kín vòng 2 khiến dư luận càng thêm nghi ngờ.

Gần đây, cô để lộ ảnh 'khóa môi' nồng cháy với 1 vũ công nam
Gần đây, cô để lộ ảnh "khóa môi" nồng cháy với 1 vũ công nam

Sau đó, có một khoảng thời gian Bảo Anh hoàn toàn "ở ẩn", không tham gia bất kỳ chương trình hay ra sản phẩm mới, điều này càng khiến mọi người cảm thấy khác lạ. Tin đồn Bảo Anh bí mật mang thai và sinh em bé vẫn còn bỏ ngỏ cho đến ngày hôm qua (23/4), Bảo Anh chính thức xác nhận thì tin đồn mới được chứng thực.

Hòa Minzy cũng từng sống trong vòng đồn đoán mang thai suốt thời gian dài
Hòa Minzy cũng từng sống trong vòng đồn đoán mang thai suốt thời gian dài

Trước Bảo Anh, một nữ ca sĩ Vbiz khác từng bị đồn mang thai và sinh em bé suốt thời gian dài. Đó chính là Hòa Minzy. Tháng 7/2019, Hòa Minzy bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Ngay lập tức, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng cô mang thai con của thiếu gia Minh Hải.

Trước Bảo Anh, nhiều sao Việt từng bị đồn mang thai sinh em bé dù có giấu cũng bại lộ - ảnh 6
Trước Bảo Anh, nhiều sao Việt từng bị đồn mang thai sinh em bé dù có giấu cũng bại lộ - ảnh 7
Năm 2021, Hòa Minzy công khai con trai đầu lòng với thiếu gia Minh Hải
Năm 2021, Hòa Minzy công khai con trai đầu lòng với thiếu gia Minh Hải

Thậm chí, vài tháng sau, một nguồn tin tiết lộ bắt gặp Hòa Minzy đến khám ở bệnh viện quốc tế để chuẩn bị sinh nở. Trước những tin đồn "bầu bí", Hòa Minzy đều giữ im lặng. Mãi đến tháng 3/2021, Hòa Minzy mới công khai hình ảnh con trai đầu lòng lên mạng xã hội, qua đó xác thực tin đồn trước đó là chính xác.

Phạm Hương là ngôi sao lớn trong giới sắc đẹp Việt Nam
Phạm Hương là ngôi sao lớn trong giới sắc đẹp Việt Nam

Một ngôi sao khác cũng từng khốn đốn khi vướng tin đồn "chưa chồng mà chữa" suốt thời gian dài là hoa hậu Phạm Hương. Phạm Hương từng là ngôi sao sáng trong làng thời gian và sắc đẹp. Năm 2015, Phạm Hương đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đại diện nước nhà tham gia đấu trường quốc tế.

Hiện tại, Phạm Hương đã sinh em bé thứ 2
Hiện tại, Phạm Hương đã sinh em bé thứ 2

Đồng thời, Phạm Hương còn xuất hiện trên các show thực tế nổi tiếng như The Face Vietnam 2016, The Look Vietnam 2017... với vai trò người ngồi "ghế nóng". Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ thông báo rời Việt Nam sang Mỹ định cư và chữa bệnh về tuyến giáp.

Phạm Hương bất ngờ công khai con đầu lòng sau thời gian dài sang Mỹ định cư
Phạm Hương bất ngờ công khai con đầu lòng sau thời gian dài sang Mỹ định cư

Mặc dù đã đưa ra lý do cụ thể nhưng cộng đồng mạng vẫn tung tin đồn người đẹp gốc Hải Phòng sang Mỹ cưới chồng và sinh con. Bẵng đi một thời gian, cuối năm 2019, Phạm Hương đăng ảnh con trai đầu lòng tròn 1 năm tuổi lên mạng chính thức giới thiệu với mọi người. Lúc bấy giờ, netizen mới tin về đồn đoán Phạm Hương mang thai năm xưa là hoàn toàn trùng khớp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Anh   hòa minzy   Phạm Hương  

Cùng chuyên mục