24h
Yeah1 News

Bình Tinh quên mất chuyện đang chấm thi trước tiết mục duyên dáng của đội Lâm Nguyễn

Thứ bảy, 09/09/2023 | 14:24 (GMT+7)

Dù thời gấp rút để tập luyện gói gọn trong 4 tiếng đồng hồ tại quán cafe trước khi lên sàn dựng nhưng tiết mục của đội bảng C gồm Lâm Nguyễn, Lâm Thắng, Trà Ngọc, Việt Trang lại nhận "cơn mưa" lời khen từ BGK.

Tham gia Đánh thức đam mê mùa 3 này, Lâm Nguyễn sẽ cùng các thí sinh của 3 bảng đấu tranh tài. Bảng A bao gồm Võ Lê Mi, Tiến Tới, Bằng Chương, Bảo Trân; bảng B gồm các thí sinh Lê Nguyên Bảo, Yến Châu, Hà My, Phùng Thế Phi; cuối cùng là bảng C với sự tham gia của Lâm Thắng, Trà Ngọc, Việt Trang và diễn viên Lâm Nguyễn. Từng thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau từ ca hát, vũ đạo đến diễn xuất trong suốt thời gian theo đuổi nghệ thuật nên khi Lâm Nguyễn tham gia Đánh thức đam mê - một chương trình dành cho những nghệ sĩ đa tài hứa hẹn sẽ là một khoảng trời rộng lớn để nam nghệ sĩ có thể thỏa sức sáng tạo. 

Lâm Nguyễn
Lâm Nguyễn

Ở tập đầu tiên này, các thí sinh cùng nhau tranh tài theo nhóm dựa trên chính bảng đấu của mình. Với Lâm Nguyễn, nam diễn viên cùng với đồng đội là Lâm Thắng, Trà Ngọc, Việt Trang dàn dựng một tiết mục bao gồm cả yếu tố hài, tình cảm.

Câu chuyện của nhóm bảng C là về tuyến tình cảm của hai cặp đôi Trà Ngọc - Lâm Thắng và Lâm Nguyễn - Việt Trang được kể bằng những phân đoạn diễn xuất và lời ca tiếng hát. Để giúp cho Lâm Thắng phải bày tỏ tình cảm với Trà Ngọc, Lâm Nguyễn - bạn thân Trà Ngọc đã phải đóng vai “người yêu hờ” để khiến Lâm Thắng ghen tuông nhưng vô tình Việt Trang (bạn gái của Lâm Nguyễn) phát hiện. Cả bốn người xảy ra sự xung đột éo le, hài hước và đầy đáng yêu. Kết lại câu chuyện khi cả hai cặp đôi đều có được cái kết là một đám cưới hạnh phúc. 

Bình Tinh quên mất chuyện đang chấm thi trước tiết mục duyên dáng của đội Lâm Nguyễn - ảnh 2

Xuyên suốt tiết mục, Lâm Nguyễn đã thể hiện đầy xuất sắc hình ảnh một người bạn thân xéo sắc chuyên làm tỉnh ngộ đứa bạn “ngu ngốc vì tình yêu” của mình, hình ảnh một người yêu mệt mỏi với bạn gái hay ghen nhưng vẫn luôn yêu thương và chiều chuộng cô ấy. Nét duyên dáng, hài hước, đáng yêu của nhân vật được Lâm Nguyễn tinh tế gửi đến khán giả thông qua từng hành động, lời hát, nét mặt. Cả câu chuyện của bốn nhân vật tạo nên một tổng thể hài hòa khi mà Lâm Nguyễn và các đồng đội của mình luôn giúp đỡ nhau, hỗ trợ ngay cả những phân cảnh nhỏ trên sân khấu. 

Sự gắn kết, thấu hiểu và duyên dáng của bộ tứ bảng C đã giúp Lâm Nguyễn và các đồng đội nhận về cơn mưa lời khen từ các vị ban giám khảo.
Sự gắn kết, thấu hiểu và duyên dáng của bộ tứ bảng C đã giúp Lâm Nguyễn và các đồng đội nhận về cơn mưa lời khen từ các vị ban giám khảo.

Giám khảo Ngọc Sơn đưa ra nhận xét: “Anh nhìn thấy các bạn diễn tốt, đài từ rất đẹp, có duyên và hát rất hay, tiết mục đàn dựng rất đẹp”. Giám khảo Vũ Thành Vinh cũng đưa ra những lời khen có cánh cho Lâm Nguyễn cùng các đồng đội: “Anh rất thích tiết mục này bởi vì các bạn biết cách đưa cái hài vào trong tiếng hát khiến nó gần gũi, dễ thương. Các bạn cho anh thấy sự kết nối với nhau nói chung sân khấu mở màn tưng bừng anh rất hy vọng các bạn thể hiện ở những vòng sau”. Nghệ sĩ Bình Tinh cũng đồng ý với các ban giám khảo khác: “Cho chị hỏi nhóm biểu diễn bán kết hay chung kết? Chị không nghĩ là chị đang chấm thi luôn mà bị cuốn theo sự hài hước, dễ thương của các bạn như một khán giả vậy ”. Minh Luân cũng rất đánh giá cao tiết mục: “Không tin được đây là tiết mục chỉ tập 4 tiếng, các bạn liên kết từ cách ăn rơ bắt nhịp tính toán sao cho không một giây phút nào bị rời rạc, một tiết mục rất tốt!”. 

Kết quả chung cuộc, đội bảng C của Lâm Nguyễn đã xuất sắc trở thành đội về nhất trong tập đầu tiên. Thành tích này nhờ sự gắn kết và nỗ lực của cả bốn thí sinh dù chỉ mới lần đầu hợp tác. Lâm Nguyễn cho biết tiết mục của bảng đấu được suy nghĩ, thống nhất và tập luyện vỏn vẹn trong 4 tiếng đồng hồ tại quán cafe trước khi lên sàn dựng. Mặc dù trước đó, Lâm Nguyễn cùng các cộng sự của mình có quen biết nhưng chưa bao giờ lên cùng một sân khấu. Tuy vậy cả bốn vẫn cho thấy được sự ăn ý, nâng đỡ lẫn nhau xuyên suốt quá trình từ tập luyện đến khi trình diễn. Ngay cả những phần ca hát, Lâm Nguyễn cùng các diễn viên vẫn luôn nâng đỡ nhau và tạo nên một tiết mục đầy ấn tượng. 

Sau Cùng nhau tỏa sáng, Lâm Nguyễn đã cho khán giả thấy một hình ảnh trưởng thành hơn rõ rệt khi đã có được cho mình những kinh nghiệm thực tế từ một chương trình gameshow.
Sau Cùng nhau tỏa sáng, Lâm Nguyễn đã cho khán giả thấy một hình ảnh trưởng thành hơn rõ rệt khi đã có được cho mình những kinh nghiệm thực tế từ một chương trình gameshow.

Qua đó, nam diễn viên học được cách để vượt qua những trở ngại khi kết hợp cùng với các bạn diễn khác. Đặc biệt nhất là học được cách tìm ra những ưu thế của bản thân ở từng lĩnh vực, từng phong cách. Do vậy khi đến với Đánh thức đam mê, Lâm Nguyễn sẽ mang đến một bản thân hoàn thiện hơn, kinh nghiệm hơn để thi đấu cùng dàn thí sinh đầy tài năng. Nam nghệ sĩ cũng tiết lộ màu sắc dân ca sẽ là một phong cách mà Lâm Nguyễn muốn chinh phục khi đến với Đánh thức đam mê để tạo nên một thử thách mới trên hành trình theo đuổi nghệ thuật. Với tập phát sóng tiếp theo, Lâm Nguyễn cùng các thí sinh tại bảng C sẽ có màn tranh đấu đầu tiên với những tiết mục hứa hẹn đầy ấn tượng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục