24h
Yeah1 News

Cris Phan và Độ Mixi được trao giải cống hiến

Chủ nhật, 28/01/2024 | 10:34 (GMT+7)

Tối 27/1, tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), FC Online đã tổ chức chương trình tôn vinh những nhà sáng tạo xuất sắc năm 2023. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong giới sáng tạo nội dung như Độ Mixi, Cris Phan, team Refund và nhiều Nhà sáng tạo nổi bật.

Sự kiện này đã ghi nhận những cá nhân có đóng góp đáng kể trong việc tạo ra nội dung sáng tạo và ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. Một số nhà sáng tạo nổi bật đã được vinh danh bao gồm Pressing Time, Thành Hoà - IB Robot , Tizj Gaming, Vodka Quang, HND Bình Be, Ryy, Tabi Tuấn Anh, Rambo, Độ Mixi và Cris Devil Gamer.

Cris Phan và Độ Mixi được trao giải cống hiến - ảnh 1

Bộ đôi streamer nổi tiếng Độ Mixi, Cris Phan cũng được vinh danh ở giải thưởng Nhà sáng tạo FC Online cống hiến của năm.

Ngoài ra, BTC cũng đã trao 10 hạng mục giải thưởng để vinh danh các nhà sáng tạo nội dung gồm: Nhà sáng tạo nội dung ngắn, Nhà sáng tạo nội dung hướng dẫn, Chuyên gia phân tích, Nhà sáng tạo nữ xuất sắc,…

Cris Phan và Độ Mixi được trao giải cống hiến - ảnh 2

Cụ thể là Pressing Time (Nhà sáng tạo những nội dung ngắn), Thành Hoà – IB Robot (Nhà sáng tạo của những nội dung hướng dẫn), Tizj Gaming (Nhà sáng tạo tiềm năng/đang lên), Vodka Quang (Huyền thoại nâng cấp), HND Bình Be (Chuyên gia phân tích), Ryy (Nhà sáng tạo Nữ xuất sắc), Tabi Tuấn Anh (Nhà sáng tạo phát triển nhanh nhất năm và Nhà sáng tạo được cộng đồng yêu thích nhất), Rambo (Nhà sáng tạo giải trí của năm), Độ Mixi - Cris Devil Gamer (Nhà sáng tạo FC Online cống hiến của năm). 

Độ Mixi và Cris Phan cũng trở thành hai đại diện hình ảnh mới cho FC Online 2023. Hai gương mặt này đều là nhà sáng tạo nội dung tài năng, có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game thủ, giúp FC Online có thể tiếp cận nhiều người chơi hơn. Hợp đồng của FC Online với Độ Mixi,  Cris Phan kéo dài 3 năm. 

Cris Phan và Độ Mixi được trao giải cống hiến - ảnh 3

Độ Mixi là một nhà sáng tạo nội dung tài năng. Hiện tại, anh sở hữu kênh youtube có 7,2 triệu người theo dõi. 

Sau khoảng thời gian nỗ lực hoạt động ở “làng streamer”, Cris Phan còn “lấn sân” và gặt hái được một số thành công nhất định khi lấn sân sang lĩnh vực giải trí- nghệ thuật. Tham gia đóng phim và các chương trình truyền hình thực tế. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Độ MIxi   Cris Devil  

Cùng chuyên mục