24h
Yeah1 News

Công bố màu của năm 2024: Ý nghĩa đặc biệt ra sao mà loạt sao hot thế giới tranh nhau diện liên tục?

Thứ sáu, 08/12/2023 | 10:51 (GMT+7)

Theo đó, viện sắc màu Pantone đã công bố màu của 2024 - peach fuzz, được xem là màu đặc biệt gợi cảm giác ấm áp, trắc ẩn và kết nối.

Viện sắc màu Pantone mới đây đã công bố Màu sắc của năm 2024 là PANTONE 13-1023 “Peach Fuzz”, một màu đào nhẹ nhàng và ấm áp. Ý nghĩa của màu sắc này được xem là có tác dụng như một lời nhắc nhở chúng ta sống chậm lại và quan tâm đến bản thân và người khác sau một quãng thời gian cả thế giới trải qua quá nhiều biến động.

PANTONE 13-1023 “Peach Fuzz” là màu sắc của năm 2024.
PANTONE 13-1023 “Peach Fuzz” là màu sắc của năm 2024.

Theo Pantone, cảm giác đầu tiên khi đối diện với màu sắc dễ thương này phản ánh những cảm xúc gắn liền với nó: màu đào mượt mà, lông vũ mềm mại, sa tanh và lụa cổ điển mịn màng, tất cả đều hiện lên trong tâm trí bạn khi nghĩ về sự kết hợp màu hồng và màu cam.

Giám đốc Điều hành của Viện Pantone - Leatrice Eiseman chia sẻ , Peach Fuzz là màu phù hợp với thời điểm chúng ta đang sống, phản ánh những nhu cầu và mong muốn cơ bản của con người giữa thời điểm đầy thử thách. Eiseman nói với tạp chí TIME: “Khi chúng ta bước vào năm 2024, điều trở nên đặc biệt rõ ràng đối với chúng tlà khái niệm về lối sống mang ý nghĩa mới. Chúng ta đang sống trong thời kỳ hỗn loạn về nhiều mặt của cuộc sống và do đó, nhu cầu nuôi dưỡng, đồng cảm và lòng trắc ẩn của chúng ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn khi chúng ta tưởng tượng về một tương lai yên bình hơn”.

Màu của năm 2024 là một tông màu đào dễ chịu
Màu của năm 2024 là một tông màu đào dễ chịu

Trước đó, Pantone 18-1750 “Viva Magenta” được vinh danh là màu của năm 2023. Theo công ty, Peach Fuzz là sự phát triển tự nhiên từ sắc hồng đỏ rực rỡ của năm ngoái, vốn được mô tả là "dũng cảm và không sợ hãi". Pressman giải thích: “Màu sắc của năm 2024 của chúng tôi phản ánh sự phát triển so với màu của năm ngoái chứ không phải là một sự đột phá mạnh mẽ”.

Công bố màu của năm 2024: Ý nghĩa đặc biệt ra sao mà loạt sao hot thế giới tranh nhau diện liên tục? - ảnh 3

Màu sắc này cũng đã được nhiều ngôi sao đình đám toàn cầu như Taylor Swift, Dwayne Johnson lăng xê trước đó. Thế nên netizen dự đoán đây sẽ là tông màu sớm làm mưa làm gió trong làng thời trang cũng như các lĩnh vực khác trong năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: màu sắc   pantone   màu của năm 2024  

Cùng chuyên mục