24h
Yeah1 News

Trúng số 800 cây vàng, người đàn ông lền bỏ vợ con để chạy theo chân dài, sau 1 năm liền gặp báo ứng

Thứ bảy, 04/05/2024 | 22:11 (GMT+7)

Sau khi đổi đời nhờ trúng số, người đàn ông không lo cho vợ con mà chỉ mãi mê chạy theo các cô gái chân dài. Để rồi chỉ sau 1 năm, ông đã nhận phải bi kịch hết sức nặng nề.

Đó là câu chuyện của ông Hoàng Hiệp (TP.Cà Mau, Cà Mau) sinh ra và lớn lên trong gia đình nông dân nghèo ở huyện Đầm Dơi, quanh năm chịu đói chịu khát. Sau đó, ông cùng gia đình lên thành phố tìm việc làm để kiếm sống.

Vào năm 1996, việc vận chuyển hàng hóa chủ yếu diễn ra bằng tàu đò, nhu cầu từ các thương lái là khá cao. Điều này cũng mang lại cơ hội cho ông để kiếm tiền, mặc dù số tiền thu được từ những chuyến đò qua sông vẫn không đủ để làm giàu.

Gánh nặng của cuộc sống và công việc mệt nhọc đã làm cho người đàn ông ở Cà Mau cảm thấy chán nản. Ông từng tâm sự trên một diễn đàn trực tuyến rằng "Sinh ra trong một gia đình nghèo, số phận của tôi là phải đối mặt với những khó khăn, nhưng bây giờ thì sao? Khi nhìn thấy người khác có tiền, sống sung sướng, tôi cũng ao ước được như vậy."

Trúng số 800 cây vàng, người đàn ông lền bỏ vợ con để chạy theo chân dài, sau 1 năm liền gặp báo ứng - ảnh 1

Người đàn ông trải qua cuộc sống khó khăn với nghề đưa đò

Một ngày nọ, trước khi kết quả xổ số được công bố, ông Hiệp đã được một cô gái bán vé số mời và thuyết phục mua. Ông đã nghe theo và mua 7 tờ, nhưng không nghĩ rằng mình sẽ trúng giải. Nhưng bất ngờ là tất cả các vé đều trúng giải đặc biệt, với tổng giá trị là 350 triệu đồng, tương đương với 800 lượng vàng 24K vào thời điểm đó.

Từ một người đàn ông nghèo khó, ông Hiệp bất ngờ trở thành đại gia chỉ sau một đêm. Nhưng thay vì đầu tư hoặc xây dựng nhà cửa mới, ông không quan tâm nhiều đến tiền bạc, mà chỉ say mê và thích thú với phụ nữ.

Sau khi đổi đời, ông đã bỏ rơi người vợ trong ngôi nhà cũ rách nát để đi theo các cuộc vui. Vì không chịu được nên cuối cùng người vợ đã đề xuất ly hôn. Nhờ đó, ông được tự do tham gia các cuộc vui và càng ra sức chiều chuộng các cô gái.

Trúng số 800 cây vàng, người đàn ông lền bỏ vợ con để chạy theo chân dài, sau 1 năm liền gặp báo ứng - ảnh 2

Sau khi trúng số, ông chỉ mãi mê chạy theo các thú vui mà quên mất vợ con

Sau một thời gian, tiền của ông dần dần cạn kiệt và cuối cùng là trở lại với cuộc sống nghèo khó. Mặc dù đã trúng số lần thứ hai, nhưng tiền cũng nhanh chóng cạn kiệt. Ông không hề học được bài học gì, và tiếp tục mơ mộng về việc trúng số lần thứ ba.

Không có tiền, ông phải vay nợ với lãi suất cao để sống qua ngày. Từ đây, ông quyết định quay lại với nghề chạy đò của mình để kiếm tiền mưu sinh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trúng số   Người Đàn Ông  

Cùng chuyên mục