24h
Yeah1 News

Cãi nhau với em trai, chị gái tức quá nuốt luôn điện thoại vào bụng

Thứ bảy, 08/04/2023 | 09:11 (GMT+7)

Nuốt chiếc điện thoại vào bụng trong lúc cãi nhau với em trai, cô gái 18 tuổi đã phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

Theo Times of India đưa tin, sự việc hi hữu này xảy ra vào ngày 1/4 tại quận Bhind, Madhya Pradesh, Ấn Độ. Nguyên nhân khiến hai chị em cãi nhau vì một chiếc điện thoại do Trung Quốc sản xuất. Kết quả là trong cơn tức giận, cô chị đã quyết định nuốt chiếc điện thoại vào bụng để kết thúc cuộc cãi vã.

Sau đó, cô gái bắt đầu bị đau bụng dữ dội và liên tục nôn. Gia đình phải nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện Jaya Arogya ở thành phố Gwalior, Ấn Độ, cấp cứu.

Nhận thấy tình hình nguy cấp, các bác sĩ tiến hành một loạt các xét nghiệm bao gồm chụp CT, chụp X-quang và siêu âm. Nhưng vì chiếc điện thoại quá to nên các bác sĩ không thể dùng các phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn như nội soi. Cuối cùng họ cho rằng mổ phanh để lấy điện thoại ra là lựa chọn duy nhất.

Cãi nhau với em trai, chị gái tức quá nuốt luôn điện thoại vào bụng - ảnh 1

Tức giận em trai, cô gái nuốt luôn chiếc điện thoại. Ảnh: Times of India

Sau hai giờ nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, ca phẫu thuật đã thành công. Được biết, cô gái phải khâu 10 mũi, hiện đang trong tình trạng ổn định và sẽ sớm được xuất viện.

Trước trường hợp của cô gái, bác sĩ Kushwah cho biết trong suốt 20 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên ông gặp sự việc hy hữu như vậy. Đồng thời nam bác sĩ cũng cảnh báo các bậc cha mẹ hãy thận trọng khi cho con sử dụng điện thoại di động.

Cãi nhau với em trai, chị gái tức quá nuốt luôn điện thoại vào bụng - ảnh 2

Các bác sĩ đang  gắp chiếc điện thoại ra khỏi bụng cô gái. Ảnh: Times of India

Trước đó, một bệnh nhân khác là Mohamed Ismail Mohamed, 33 tuổi cũng đã nuốt phải một chiếc điện thoại. Anh được điều trị tại Bệnh viện Đại học Aswan, ở thành phố Aswan (Ai Cập), theo The Gulf Today.

Thậm chí, anh còn gây kinh ngạc hơn khi thú nhận đã nuốt chiếc điện thoại từ cách đó hơn 6 tháng. Trong khoảng thời gian này, anh Mohamed cho biết mình không hề bị đầy hơi hay táo bón. Vì quá xấu hổ nên anh Mohamed không dám đến ngay bệnh viện điều trị và hy vọng điện thoại có thể bị tống ra ngoài qua đường hậu môn.

Cãi nhau với em trai, chị gái tức quá nuốt luôn điện thoại vào bụng - ảnh 3

Người đàn ông nuốt chiếc điện thoại vào bụng đối mặt nhiều nguy hiểm

Sau khi chẩn đoán, các bác sĩ phát hiện tình trạng nhiễm trùng của anh Mohamed đang đe dọa tính mạng và đã phẫu thuật nội soi khẩn cấp để lấy chiếc điện thoại ra ngoài.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nuốt điện thoại  

Cùng chuyên mục