24h
Yeah1 News

Lộ khoảnh khắc 2 cô hàng xóm cãi nhau vì chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến netizen dở khóc dở cười

Thứ sáu, 21/10/2022 | 10:04 (GMT+7)

Cuộc hội thoại của 2 người phụ nữ được cho là hàng xóm của Đỗ Mỹ Linh về con trai bầu Hiển trong đám hỏi của nàng hậu đã vô tình lọt vào ống kính phóng viên và khiến netizen phải bật cười.

Đám hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diễn ra vào ngày 17/10 vừa qua đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông. Là mỹ nhân nổi tiếng, lại kết hôn với Vinh Quang - con trai của bầu Hiển đã khiến ngày vui của Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm được công chúng quan tâm. Trong ngày ăn hỏi, nhiều hàng xóm cũng hiếu kỳ tập trung quanh khu vực nhà cô dâu để chứng kiến những khoảnh khắc trong ngày vui này.

Lộ khoảnh khắc 2 cô hàng xóm cãi nhau vì chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 1
Lộ khoảnh khắc 2 cô hàng xóm cãi nhau vì chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 2

Trong đó, một tình huống dở khóc dở cười khi 2 cô hàng xóm bất ngờ "cãi nhau" vì chồng của Đỗ Mỹ Linh cũng vô tình lọt vào ống kính truyền thông. Theo đó, khi một người nỗ lực muốn ghi lại hình ảnh chú rể, bất chấp chạm vào vai của Vinh Quang để thu hút sự chú ý của anh thì một người hàng xóm khác đã ngăn lại, tỏ thái độ không hài lòng và nhắc nhở: "Bà này đừng vỗ vào vai người ta, vô duyên thế, bà vô duyên ít thôi".

Lộ khoảnh khắc 2 cô hàng xóm cãi nhau vì chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 3
Ảnh: Startalk
Ảnh: Startalk

Đáp lại, người hàng xóm kia cũng thiện chí chấp nhận lời góp ý ngay: "Vâng ạ". Màn tranh cãi này của hai cô hàng xóm đã khiến người hâm mộ của cặp đôi dở khóc dở cười, còn netizen thì đùa rằng tình bạn của hai cô hàng xóm này suýt nữa đã rạn nứt chỉ vì chồng của Đỗ Mỹ Linh.

Đúng kiểu các cô hàng xóm không lệch vào đâu được

Nhìn các cô chú đứng hóng ở ban công buồn cười thế 

Vừa buồn cười vừa dễ thương, cũng là ngày vui mà nên mọi người mới hóng thế

Lộ khoảnh khắc 2 cô hàng xóm cãi nhau vì chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 5

Trước đó, tin tức Đỗ Mỹ Linh kết hôn với con trai của bầu Hiển cũng đã thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Tin đồn hẹn hò đã râm ran từ lâu nhưng cả hai đều không lên tiếng xác nhận cho đến khi chính thức công bố sẽ về chung một nhà.

Lộ khoảnh khắc 2 cô hàng xóm cãi nhau vì chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 6

Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ khi Đỗ Mỹ Linh vốn được biết đến là hoa hậu sạch scandal, học vấn tốt, nỗ lực làm việc và thử sức từ diễn xuất đến dẫn chương trình. Trong khi đó, Vinh Quang nổi tiếng là thiếu gia, con trai của bầu Hiển và cũng có sự nghiệp riêng vô cùng vững chắc. Cái kết viên mãn cho cặp đôi trai tài gái sắc vì thế đã được cư dân mạng chúc phúc nhiệt tình.

Lộ khoảnh khắc 2 cô hàng xóm cãi nhau vì chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 7
Lộ khoảnh khắc 2 cô hàng xóm cãi nhau vì chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục