24h
Yeah1 News

Phương Anh Idol lần đầu song ca cùng mẫu nhí Alice Nguyễn ca khúc tự sáng tác

Thứ sáu, 01/12/2023 | 20:22 (GMT+7)

Nàng mẫu nhí Alice Nguyễn tham gia đồng hành cùng ngày hội “Sống trọn vẹn 2023 - từng phút giây, từng hơi thở”,với chủ đề “Cộng đồng sáng tạo-quyết tâm chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030" tại Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM.

Trong khuôn khổ ngày hội, Sống Trọn Vẹn 2023 sẽ diễn ra các buổi hội thảo, toạ đàm, "Thảm đỏ đồng hành" và Đêm hội "Công bằng và đa dạng", "Vì hiểu mà đến" nhằm hướng đến cộng đồng HIV/AIDS. 

Phương Anh Idol lần đầu song ca cùng mẫu nhí Alice Nguyễn ca khúc tự sáng tác - ảnh 1

Tại buổi hội thảo “Dự phòng lây truyền từ mẹ sang con – Thành tựu và định hướng”. Alice Nguyễn đã có màn kết hợp cùng song ca cùng Phương Anh Idol với ca khúc Mẹ ơi do chính nữ ca sĩ sáng tác dành riêng cho chương trình. Cả Alice Nguyễn và Phương Anh biểu diễn ăn ý với giọng hát đầy cảm xúc diễn tả lời tâm sự giữa người mẹ và đứa con chưa chào đời.

Phương Anh Idol lần đầu song ca cùng mẫu nhí Alice Nguyễn ca khúc tự sáng tác - ảnh 2

Alice Nguyễn chia sẻ đây là một hoạt động vì cộng đồng rất ý nghĩa nên dù khá hồi hộp khi lần đầu tiên hát song ca một bài hát tiếng Việt cùng chị Phương Anh Idol nhưng em đã tập luyện rất chăm chỉ để có thể hoàn thành tốt nhất màn biểu diễn. Trước đây, Alice Nguyễn thường trình diễn các ca khúc bằng tiếng Anh. Cô bé vừa thi đạt chứng chỉ Ielts 7.0.

Phương Anh Idol lần đầu song ca cùng mẫu nhí Alice Nguyễn ca khúc tự sáng tác - ảnh 3

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Alice Nguyễn là một gương mặt quen thuộc với các hoạt động vì cộng đồng. Cô bé đã từng tham gia kêu gọi quyên góp và ủng hộ thực phẩm cho người dân trong thời gian dịch Covid 19. Đồng thời cô bé 12 tuổi cũng là gương mặt nổi bật ở trường với các dự án xã hội về bảo vệ môi trường sống, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Phương Anh Idol lần đầu song ca cùng mẫu nhí Alice Nguyễn ca khúc tự sáng tác - ảnh 4

Tuy là lần đầu tiên nhận được lời mời đồng hành cùng Sống Trọn Vẹn, tiếp xúc cùng những người trong cộng đồng bị ảnh hưởng bởi HIV, Alice Nguyễn cho biết em vừa bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích vừa mong muốn sẽ được đồng hành và hỗ trợ mọi người, chung tay góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng, hướng tới một xã hội không còn HIV/AIDS vào năm 2030 như mục tiêu đề cập tại chương trình.

Phương Anh Idol lần đầu song ca cùng mẫu nhí Alice Nguyễn ca khúc tự sáng tác - ảnh 5

Ngày hội “Sống trọn vẹn 2023 - từng phút giây, từng hơi thở” được Hội Phòng chống HIV/AIDS TP Hồ Chí Minh và Liên hiệp Thanh niên thành phố phối hợp Công ty TNHH Xã hội Bầu Trời Xanh, Phòng khám Nhà Mình phối hợp tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng Hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 2023 và kỷ niệm Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1/12).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục