24h
Yeah1 News

Dược sĩ Tiến và Hương Giang bắt tay tổ chức show: "Chưa biết được gì không nhưng đã ra 5 tỷ rồi"

Thứ ba, 14/05/2024 | 21:29 (GMT+7)

Sắp tới, Dược sĩ Tiến và Hương Giang sẽ bắt tay nhau tổ chức chương trình như một lễ hội âm nhạc dành cho sinh viên tên gọi Trẻ Concert.

Chiều 14/5, Dược sĩ Tiến cùng Hương Giang đã thông báo về việc tổ chức chương trình lễ hội âm nhạc dành cho sinh viên mang tên Trẻ Concert. Theo Dược sĩ Tiến chia sẻ, Trẻ Concert sẽ là nơi tạo ra cơ hội để sinh viên phát triển tài năng, kết nối với các nghệ sĩ nổi tiếng và chắp cánh đam mê hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí. 

Giải thưởng được đánh giá vô cùng thiết thực khi Dược sĩ Tiến sẽ trao tặng những suất học bổng với tổng giá trị lên đến hơn 5 tỷ đồng. Dược sĩ Tiến sẽ là người tài trợ hoàn toàn chương trình học cho những sinh viên được chọn kể từ đây đến khi kết thúc học đại học.

Dược sĩ Tiến và Hương Giang bắt tay tổ chức show: 'Chưa biết được gì không nhưng đã ra 5 tỷ rồi' - ảnh 1
Hương Giang và Dược sĩ Tiến bắt tay làm Trẻ Concert dành cho sinh viên
Hương Giang và Dược sĩ Tiến bắt tay làm Trẻ Concert dành cho sinh viên

Phát biểu trong họp báo, Hương Giang đã có nhiều lời "có cánh" để bênh vực Dược sĩ Tiến khi trên mạng xuất hiện không ít ý kiến trái chiều về anh. Cụ thể, Hương Giang chia sẻ: "Giang cảm thấy mình nên có đôi lời để bênh vực một người cộng sự mà họ đã bỏ ra quá nhiều nỗ lực nhưng lại nhận về những bình luận không hay. Chuyện làm một chương trình chẳng biết có được gì hay chưa, đầu tiên là tiền thật, mỗi sinh viên tham gia đều có cơ hội mang phần thưởng là tiền thật về nhà. Quán quân được nhận ít nhất là 1 tỷ tiền mặt. Chưa cần biết thành công hay "flop" gì hết, chỉ biết Dược sĩ Tiến mất 'sương sương' vài tỷ, mất là mất tiền còn được là các bạn được cầm tiền trong tay".

Hương Giang bênh vực Dược sĩ Tiến khi có nhiều ý kiến không hay về anh trên mạng xã hội
Hương Giang bênh vực Dược sĩ Tiến khi có nhiều ý kiến không hay về anh trên mạng xã hội

Trong họp báo, BTC cho biết Trẻ Concert sẽ được tổ chức vào 2 ngày cuối tuần liên tiếp nhau mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 6/2024 và dự kiến kết thúc bằng đêm Gala tổng kết vào tháng 1/2025. Ngoài lễ hội âm nhạc, Trẻ Concert còn kết hợp tổ chức các buổi workshop hướng dẫn kỹ năng về nghệ thuật cho các sinh viên. Từ đó, các bạn sinh viên có thể tỏa sáng, phát huy thế mạnh của mình về các lĩnh vực giải trí.

Nghệ sĩ Kim Xuân và Đại Nghĩa có mặt trong buổi họp báo
Nghệ sĩ Kim Xuân và Đại Nghĩa có mặt trong buổi họp báo

Xuyên suốt hoạt động workshop, sinh viên sẽ được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm và trực tiếp thị phạm từ các khách mời đặc biệt như nhà sản xuất Dược sĩ Tiến (kỹ năng tư duy phản biện, phát triển bản thân, định hướng tương lai), MC Trác Thúy Miêu - MC Liêu Hà Trinh (kỹ năng dẫn chương trình), NSND Kim Xuân - diễn viên Đại Nghĩa (kỹ năng diễn xuất), ca sĩ Ngọc Mai - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân (kỹ năng ca hát), người mẫu Lê Thu Trang và người mẫu Như Vân (kỹ năng trình diễn thời trang). 

Dàn ca sĩ nam được giới thiệu sẽ góp mặt trong Trẻ Concert
Dàn ca sĩ nam được giới thiệu sẽ góp mặt trong Trẻ Concert

Trong họp báo, Dược sĩ Tiến cũng công bố những ca sĩ góp mặt trong các đêm nhạc thuộc khuôn khổ Trẻ Concert bao gồm Hoàng Tôn, Phạm Hồng Phước, Đức Phúc, Quốc Thiên, Erik, Nguyễn Trần Trung Quân. Điểm độc đáo và khác biệt của Trẻ Concert so với các lễ hội âm nhạc khác là sự xuất hiện của một nữ khách mời đặc biệt trong mỗi đêm nhạc sẽ được bật mí sau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục