24h
Yeah1 News

Miss Universe VietNam 2024 chính thức khởi động, Hương Ly quyền lực trong vai trò Giám đốc quốc gia

Thứ hai, 13/05/2024 | 15:34 (GMT+7)

Đấu trường nhan sắc Miss Universe VietNam 2024 chính thức khởi động, Á hậu Hương Ly ra mắt với vai trò mới là Giám đốc quốc gia của cuộc thi này.

Chiều ngày 13/5, sự kiện họp báo khởi động Miss Universe VietNam 2024 diễn ra tại TP.HCM. Sau 8 tháng kể từ khi kết thúc mùa thi năm 2023, đấu trường nhan sắc này chính thức trở lại với nhiều sự thay đổi mới mẻ. 

Thảm đỏ của sự kiện quy tụ nhiều người đẹp đình đám trong giới Hoa - Á hậu, người mẫu Việt như: Á hậu 1 Miss Universe VietNam 2023 - Hương Ly, người mẫu Mai Ngô, người mẫu Vũ Thúy Quỳnh, Quán quân The New Mentor 2023 - Lê Thu Trang...Miss Universe VietNam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa không xuất hiện trên thảm đỏ mà chỉ góp mặt ở phần chính của sự kiện.

Đáng chú ý, Á hậu Hương Ly xuất hiện trong vai trò mới khi chính thức giữ vai trò Giám đốc quốc gia của Miss Universe VietNam. Trường hợp của Hương Ly khá đặc biệt khi cô là Á hậu đương nhiệm được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia. Hương Ly sẽ đồng hành cùng người đẹp đăng quang Miss Universe VietNam 2024 dự thi quốc tế.

Miss Universe VietNam 2024 chính thức khởi động, Hương Ly quyền lực trong vai trò Giám đốc quốc gia - ảnh 1

Á hậu Hương Ly xuất hiện với váy xẻ ngực sâu, khoe vòng 1 nóng bỏng. Cô lựa chọn kiểu tóc cổ điển cùng trang sức tinh tế. Hương Ly có nhiều năm thi Miss Universe VietNam và đạt thứ hạng cao nhất là Á hậu 1.

Miss Universe VietNam 2024 chính thức khởi động, Hương Ly quyền lực trong vai trò Giám đốc quốc gia - ảnh 2

Mai Ngô chọn váy áo đơn giản, thiết kế hai dây khoe vai trần quyến rũ. Người đẹp 29 tuổi được cho là sẽ đăng kí dự thi Miss Universe VietNam 2024.

Miss Universe VietNam 2024 chính thức khởi động, Hương Ly quyền lực trong vai trò Giám đốc quốc gia - ảnh 3

Người mẫu Lê Thu Trang sexy trong thiết kế váy cut out táo bạo. Cô từng đồng hành cùng Miss Universe VietNam 2023 ở vai trò hướng dẫn catwalk cho các thí sinh.

Miss Universe VietNam 2024 chính thức khởi động, Hương Ly quyền lực trong vai trò Giám đốc quốc gia - ảnh 4

Người đẹp Vũ Thúy Quỳnh xinh đẹp trong trang phục xuyên thấu, đính kết đá lấp lánh. Cô là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc: Top 10 Miss Universe VietNam  2022 và Top 5 Miss Cosmo Vietnam 2023.

Miss Universe VietNam 2024 chính thức khởi động, Hương Ly quyền lực trong vai trò Giám đốc quốc gia - ảnh 5

Nữ doanh nhân Huỳnh Như trở thành gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc trong vai trò nhà tài trợ đồng hành

Miss Universe VietNam 2024 chính thức khởi động, Hương Ly quyền lực trong vai trò Giám đốc quốc gia - ảnh 6

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga (ở giữa) là trưởng ban tổ chức Miss Universe VietNam

Miss Universe VietNam 2024 chính thức tuyển sinh với các người đẹp ở tuổi tuổi từ 18 - 33 tuổi mang quốc tịch Việt Nam đang sinh sống trong nước hoặc nước ngoài. Giải thưởng dành cho người đẹp đăng quang cuộc thi này là 2 tỷ đồng. Cuộc thi có nhiều thay đổi về format so với mùa trước. Hoa hậu đương nhiệm của Miss Universe VietNam là Bùi Quỳnh Hoa, đăng quang tháng 9/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục