24h
Yeah1 News

Thanh Thức Lật mặt 6 "siêu dính" Diệp Bảo Ngọc, Lật mặt 7 bị nghi phim giả tình thật với người khác

Thứ ba, 07/05/2024 | 07:17 (GMT+7)

Lần này, Thanh Thức tiếp tục bị soi có nhiều tương tác thân thiết và tình tứ với bạn diễn cặp trong Lật mặt 7 là Trâm Anh.

Thành công của Lật Mặt 7: Một Điều Ước hiện tại giúp dàn diễn viên trong phim nhận được sự chú ý và yêu mến của đông đảo khán giả. Trong đó còn có một cặp đôi Tạ Lâm - Thái Vũ đang vướng nghi vấn hẹn hò khi để lộ nhiều khoảnh khắc thân mật tình tứ, công khai nắm tay khi tham gia những buổi cinetour gần đây.

Không chỉ vậy, một cặp đôi trong phim cũng vừa vướng nghi vấn hẹn hò là Thanh Thức - Trâm Anh. Cặp đôi trong vai vợ chồng Năm Thảo - con gái của bà Hai tạo nên phản ứng hóa học tốt, tương tác tự nhiên và vô cùng duyên dáng trên phim. Cả hai mới đây còn vướng nghi vấn phim giả tình thật khi loạt hình ảnh hậu trường của phim được lan truyền.

Thanh Thức Lật mặt 6 'siêu dính' Diệp Bảo Ngọc, Lật mặt 7 bị nghi phim giả tình thật với người khác - ảnh 1

Trong đó, netizen phát hiện nhiều hình ảnh Thanh Thức - Trâm Anh tình tứ ở hậu trường, nữ diễn viên còn thoải mái tựa vào vai Thanh Thức trong lúc đoàn phim trò chuyện, trao đổi cùng nhau. Tại thảm đỏ ra mắt phim, cặp đôi cũng xuất hiện chung, sánh đôi trên thảm đỏ sự kiện và công khai tay trong tay.

Thanh Thức Lật mặt 6 'siêu dính' Diệp Bảo Ngọc, Lật mặt 7 bị nghi phim giả tình thật với người khác - ảnh 2

Trong khi nhiều người nghi vấn cả hai hẹn hò thì cũng có người cho rằng việc tương tác thân thiết là bình thường và điều này cũng là một phần trong việc quảng bá cho phim. Mặt khác, netizen thắc mắc vì sao Thanh Thức diễn cùng ai cũng vướng tin hẹn hò. Cách đây 1 năm khi Lật Mặt 6 ra mắt, tin đồn phim giả tình thật của Thanh Thức và nữ chính Diệp Bảo Ngọc cũng rầm rộ.

Thanh Thức Lật mặt 6 'siêu dính' Diệp Bảo Ngọc, Lật mặt 7 bị nghi phim giả tình thật với người khác - ảnh 3
Thanh Thức Lật mặt 6 'siêu dính' Diệp Bảo Ngọc, Lật mặt 7 bị nghi phim giả tình thật với người khác - ảnh 4
Thanh Thức Lật mặt 6 'siêu dính' Diệp Bảo Ngọc, Lật mặt 7 bị nghi phim giả tình thật với người khác - ảnh 5

Cả hai liên tục "dính như sam" trong những buổi quảng bá phim lẫn những lịch trình riêng. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò: Nói về mối quan hệ với nữ diễn viên khi thời gian qua cả hai được khán giả tích cực "đẩy thuyền", anh cho biết: “Tôi quý mến Ngọc qua cách làm việc cũng như tài năng mà cô ấy thể hiện qua những dự án chung. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ là bạn và luôn mong rằng khán giả vẫn ủng hộ cặp đôi này trong các dự án khác...Nếu đứng trước một vẻ đẹp như Diệp Bảo Ngọc thì tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng lung lay. Tuy nhiên, tôi là người rạch ròi giữa công việc và những cảm xúc cá nhân. Với tôi, đó là sự ngưỡng mộ của một người anh, một người đồng nghiệp mà thôi”. - Thanh Thức chia sẻ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục