24h
Yeah1 News

Thái độ của người dân khi Trấn Thành và Lý Hải đi cinetour

Thứ ba, 07/05/2024 | 13:54 (GMT+7)

Lý Hải và Trấn Thành là 2 đạo diễn sở hữu doanh thu phim 1.000 tỷ được khán giả yêu mến. Thái độ của người dân khi giao lưu với 2 người cũng gây chú ý.

Bộ phim Lật Mặt 7 của Lý Hải - Minh Hà vừa công chiếu vào dịp lễ 30/4 - 1/5 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau 1 tuần lên sóng, Lật Mặt 7 đã phá mốc doanh thu 200 tỷ đồng và chính thức giúp Lý Hải trở thành đạo diễn phim 1.000 tỷ tiếp theo của Việt Nam sau 7 phần phim cực kỳ thành công của series Lật Mặt.

Poster phim Lật Mặt 7 của Lý Hải ở các cụm rạp
Poster phim Lật Mặt 7 của Lý Hải ở các cụm rạp

Ngoài Lý Hải, Trấn Thành cũng là tên tuổi sáng giá trong nền điện ảnh Việt. Với sự thành công vang dội của bộ phim Mai ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2024, Trấn Thành đã thu về hơn 500 tỷ đồng doanh thu phim và trở thành đạo diễn Việt Nam đầu tiên có tổng doanh thu phim đạt hơn 1.000 tỷ đồng.

Lý Hải trong vòng vây của khán giả
Lý Hải trong vòng vây của khán giả

Hai tên tuổi lớn của showbiz Việt nói chung và làng điện ảnh nói riêng là Lý Hải và Trấn Thành. Cặp đôi nghệ sĩ cũng là người sở hữu lượng khán giả mến mộ đông đảo cũng như có độ nhận diện rất cao. Điều này thể hiện qua thái độ của khán giả khi tham dự cinetour của Lý Hải và Trấn Thành.

Khán giả làm nhiều quà tặng thủ công cho Lý Hải như tranh, móc khóa...
Khán giả làm nhiều quà tặng thủ công cho Lý Hải như tranh, móc khóa...

Mới đây, đoàn diễn viên Lật Mặt 7 đã tổ chức cinetour giao lưu với khán giả tại các cụm rạp ở nhiều địa phương. Mỗi khi đi đến rạp chiếu phim nào, Lý Hải và các diễn viên Lật Mặt 7 đều được khán giả tiếp đón nồng nhiệt. Hơn thế nữa, mọi người đều dành tặng nhiều phần quà ấm áp đến các nghệ sĩ như tranh vẽ, móc khóa, gấu bông... 

Khán giả Cà Mau tặng mâm cua cho đoàn phim
Khán giả Cà Mau tặng mâm cua cho đoàn phim

Trong chuyến cinetour đến Cà Mau, người dân Đất Mũi còn tặng cho Lý Hải và đoàn phim một mâm cua hoành tráng như một cách giới thiệu đặc sản đến mọi người. Lý Hải cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả: "Tôi mang ơn tình cảm yêu quý của bà con, cũng như sự ủng hộ đối với Lật mặt 7. Không có ngôn từ nào diễn tả được lòng đáng mến của các khán giả dành cho đoàn phim. Hy vọng tôi và Lật mặt vẫn tiếp tục được đón nhận trong hành trình sắp tới".

Trấn Thành tặng quà cho fan ở rạp phim
Trấn Thành tặng quà cho fan ở rạp phim

Không chỉ riêng Lý Hải mà Trấn Thành cũng nhận được tình cảm quý mến của khán giả khi đi giao lưu ở các cụm rạp. Trong dịp cinetour quảng bá phim Mai hồi đầu năm, Trấn Thành đã tiến sát đến hàng ghế khán giả để bắt tay cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn kiên nhẫn ký tên theo yêu cầu của người dân. Bên cạnh đó, trong lúc di chuyển ra ngoài, có người đến hỏi xin chụp ảnh, Trấn Thành cũng vui vẻ đồng ý.

Thái độ của người dân khi Trấn Thành và Lý Hải đi cinetour - ảnh 6
Trấn Thành giao lưu, ký tên cho khán giả
Trấn Thành giao lưu, ký tên cho khán giả

Nhận được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả, Trấn Thành không nén được xúc động. Trong buổi giao lưu về phim, anh nhiều lần lau nước mắt và được các đồng nghiệp đứng bên cạnh an ủi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục