24h
Yeah1 News

Vợ nam ca sĩ nổi tiếng Vpop tiết lộ chấn động nhiều fan nữ muốn "trao thân" cho chồng

Chủ nhật, 03/12/2023 | 13:21 (GMT+7)

Nam ca sĩ Lâm Chấn Huy có những chia sẻ về cuộc hôn nhân với người vợ xinh đẹp, đặc biệt là vượt qua những cám dỗ để vun vén cho gia đình.

Với khán giả Vpop thế hệ 8x, 9x đời đầu, chắc chắn không xa lạ với cái tên Lâm Chấn Huy. Anh được gọi vui với danh xưng "ông vua hát hội chợ", đồng thời có nhiều ca khúc được khán giả nhớ tên thuộc lời như: Không gì có thể thay thế em, Nụ hôn và nước mắt....

Hoạt động âm nhạc từ năm 2003 đến nay, bên cạnh gia tài ca khúc đồ sộ , Lâm Chấn Huy còn gây chú ý về chuyện đời tư.

Vợ nam ca sĩ nổi tiếng Vpop tiết lộ chấn động nhiều fan nữ muốn 'trao thân' cho chồng - ảnh 1

Ca sĩ Lâm Chấn Huy nổi tiếng trong giới trẻ thế hệ 8x, 9x đời đầu

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" vừa lên sóng, Lâm Chấn Huy chia sẻ khi nổi tiếng, anh gặp nhiều cám dỗ, sa đà vào các cuộc ăn chơi, gái gú khiến cha mẹ buồn lòng. Đến khi mất một người em thân thiết, nam ca sĩ mới tỉnh ngộ, bắt đầu nghe Phật pháp và thoát ra được con đường sa đọa.

Từ câu chuyện của mình, Lâm Chấn Huy cũng gửi gắm đến các thế hệ nghệ sĩ trẻ có xuất thân như mình khi nổi tiếng cần giữ vững bản thân, không bị cám dỗ bởi hào nhoáng trong nghề nghệ thuật. Những gì đã trải qua cũng giúp giọng ca sinh năm 1981 trưởng thành và có nhiều bài học.

Vợ nam ca sĩ nổi tiếng Vpop tiết lộ chấn động nhiều fan nữ muốn 'trao thân' cho chồng - ảnh 2

Vượt qua nhiều cám dỗ, Lâm Chấn Huy có được nhiều bài học trong cuộc sống

Ngoài ra, Lâm Chấn Huy cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã xinh đẹp tên Thu Hương. Vợ hiện đang kiêm luôn quản lý của nam ca sĩ trong các hoạt động nghệ thuật. Lâm Chấn Huy cho biết thời điểm mới quen Thu Hương, xung quanh anh có rất nhiều cô gái vây quanh. Tuy nhiên cuối cùng cả hai đến với nhau như duyên số.

Vợ Lâm Chấn Huy tiết lộ rằng từng đọc rất nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm từ các fan nữ gửi đến chồng, thậm chí có người muốn trao thân. Thời gian đầu cô cảm thấy không vui với những tin nhắn đó, có lúc bực bội và nghi ngờ chồng có gì đó thì các fan nữ mới nhắn như vậy.

Vợ nam ca sĩ nổi tiếng Vpop tiết lộ chấn động nhiều fan nữ muốn 'trao thân' cho chồng - ảnh 3
Vợ nam ca sĩ nổi tiếng Vpop tiết lộ chấn động nhiều fan nữ muốn 'trao thân' cho chồng - ảnh 4

Lâm Chấn Huy có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã kém 12 tuổi

Tuy nhiên những tin nhắn chỉ xuất phát một chiều, Lâm Chấn Huy không trả lời. Chị Thu Hương cũng nhận xét chồng là người thật thà, sẵn sàng đưa điện thoại cho cô kiểm tra nên giữa cả hai có sự tin tưởng.

Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp, sinh năm 1981, quê gốc ở Hà Tĩnh. Anh từng theo học ngành Kiến trúc trước khi bén duyên với sự nghiệp ca hát. Năm 2018, Lâm Chấn Huy kết hôn, bà xã kém anh 12 tuổi. Đến năm 2019, cặp đôi đón con trai đầu lòng và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục