24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Vbiz bất ngờ công khai bạn gái khiến CĐM đòi bỏ xem show: Danh tính chẳng ai xa lạ

Thứ bảy, 02/12/2023 | 20:55 (GMT+7)

Màn công khai bạn gái bất ngờ của nam ca sĩ Dương Edward trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Là một trong những nam ca sĩ khá kín tiếng chuyện đời tư, Dương Edward mới đây đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ công khai bạn gái trên trang cá nhân của mình. Đây là lần hiếm hoi anh chàng tiết lộ chuyện tình cảm, làm dân tình được dịp “đứng ngồi không yên”.

Dương Edward không ngần ngại đăng tải khoảnh khắc khoác vai hạnh phúc bên bạn gái trên trang cá nhân
Dương Edward không ngần ngại đăng tải khoảnh khắc khoác vai hạnh phúc bên bạn gái trên trang cá nhân

Cụ thể, Dương Edward bộc bạch dòng trạng thái: “Vì ngay đằng sau có anh mãi luôn là nhà. Hai bạn trong ảnh đã về đến nhà và xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em bạn bè và mọi người và đặc biệt là quý khán giả đã giúp cho chuyến đi US vừa rồi trở nên thật đáng nhớ ạ". Cùng với đó là hình ảnh nam ca sĩ khoác tay tình tứ bên cạnh bạn gái.

Dưới phần bình luận, hàng loạt lời khen, lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả được gửi đến Dương Edward và “nửa kia”. Đáng chú ý, một người hâm mộ của Dương Edward còn trêu rằng sẽ không đi xem show của giọng ca sinh năm 1992 trong thời gian tới vì khoảnh khắc công khai bạn gái tình tứ này.

Nam ca sĩ Vbiz bất ngờ công khai bạn gái khiến CĐM đòi bỏ xem show: Danh tính chẳng ai xa lạ - ảnh 2
Nam ca sĩ Vbiz bất ngờ công khai bạn gái khiến CĐM đòi bỏ xem show: Danh tính chẳng ai xa lạ - ảnh 3
Một số phản ứng của khán giả trước khoảnh khắc tình tứ của Dương Edward và 'nửa kia'
Một số phản ứng của khán giả trước khoảnh khắc tình tứ của Dương Edward và "nửa kia"

Dương Edward là một nam ca sĩ thực lực, từng lọt vào top 5 của cuộc thi Vietnam Idol 2016. Sở hữu chất giọng trầm ấm, anh được yêu mến qua nhiều bản cover chục triệu view nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Một số sản phẩm cover của anh được đông đảo khán giả đón nhận có thể kể đến như Mưa trên cuộc tình, Tình đơn phương hay I'm yours, Price tag…

Dương Edward được nhiều khán giả yêu thích vì chất giọng trầm ấm cùng ngoại hình điển trai
Dương Edward được nhiều khán giả yêu thích vì chất giọng trầm ấm cùng ngoại hình điển trai

Nam ca sĩ từng chia sẻ, dù yêu thích vẽ tranh từ nhỏ, nhưng anh lại quyết định theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp. Dương Edward từng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành sáng tác âm nhạc tại Viện Biểu diễn Âm nhạc đương đại ICMP danh giá tại London.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục