24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ bí mật có thai với bạn thân 10 năm, tổ chức lễ cưới trong âm thầm khiến ai cũng bất ngờ

Thứ bảy, 02/12/2023 | 11:04 (GMT+7)

Thông tin nữ ca sĩ Haein bất ngờ tổ chức lễ cưới với người bạn thân 10 năm đã nhận được đông đảo sự quan tâm và chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin nữ ca sĩ Haein (Cựu thành viên nhóm nhạc LABOUM) kết hôn với bạn trai và cũng là người bạn thân 10 năm của mình. Hôn lễ được tổ chức tại một nhà hàng tiệc cưới riêng tư tại Gyeonggi.

Được biết, Haein là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô chưa từng tiết lộ với công chúng về chuyện hẹn hò cũng như chồng của mình. Vì thế, khi đám cưới diễn ra, nhiều netizen đã bày tỏ sự bất ngờ.

Hình ảnh lễ cưới của nữ ca sĩ Haein được các khách mời chia sẻ
Hình ảnh lễ cưới của nữ ca sĩ Haein được các khách mời chia sẻ

Chồng của nữ ca sĩ là người nằm ngoài ngành giải trí. Đặc biệt hơn, anh chính là người sát cánh cạnh cô 10 năm nay với danh nghĩa “bạn thân”. Haein cũng tiết lộ cô đã có thai hơn 2 tháng trong thời điểm tổ chức đám cưới. Dù vậy, theo lời của những khách mời, cô vẫn rất năng lượng và nhiệt tình trong suốt lễ cưới.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn trầm trồ khi nhìn thấy nhan sắc lộng lẫy của Haein trong bộ váy cưới. Thần thái cuốn hút và không kém phần quyến rũ đã giải thích cho lý do vì sao nữ ca sĩ của nhóm nhạc LABOUM luôn nằm trong danh sách những người đẹp nóng bỏng nhất showbiz Hàn.

Dù đang mang thai được 2 tháng nhưng nhan sắc của cựu thành viên nhóm nhạc LABOUM vẫn vô cùng mặn mà
Dù đang mang thai được 2 tháng nhưng nhan sắc của cựu thành viên nhóm nhạc LABOUM vẫn vô cùng mặn mà

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người thân và người hâm mộ đã gửi những lời chúc phúc đến cặp đôi trong ngày trọng đại. Đứng trước một cột mốc trong cuộc đời, Haein được dịp bộc bạch: "Mình muốn mọi người sẽ chung vui với mình trong đám cưới. Mình cá là các bạn sẽ thấy bất ngờ lắm. Và mình cũng đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định quan trọng này. Càng suy nghĩ kỹ thì niềm tin mình dành cho người đàn ông này càng nhiều và chắc chắn rằng mình đã chọn đúng người.

Nữ ca sĩ cùng chồng của mình trong lễ cưới
Nữ ca sĩ cùng chồng của mình trong lễ cưới

Mình và anh ấy trở thành bạn bè từ năm 19 tuổi, đến nay cũng đã được gần 10 năm rồi. Ở bên anh ấy, mình thật sự thấy thoải mái mà không cần phải giữ hình tượng gì cả. Quan trọng hơn cả, anh ấy chu đáo, biết quan tâm và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Hiện tại mình thật sự rất vui luôn ấy các bạn!".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục