24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt thừa nhận quá khứ ăn chơi, hư hỏng, đến khi mất đi người em thân thiết mới tỉnh ngộ

Thứ sáu, 01/12/2023 | 20:39 (GMT+7)

Nhớ về những tháng ngày căn chơi, hư hỏng, nam ca sĩ cảm thấy may mắn vì bản thân đã có thể thoát ra khỏi những thói hư tật xấu.

Đối với nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X, Lâm Chấn Huy có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Theo đó, Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng từ đầu những năm 2000. Anh được nhiều khán giả biết đến với những ca khúc đình đám như: Không gì có thể thay thế em, Nụ hôn và nước mắt...

Nam ca sĩ Việt thừa nhận quá khứ ăn chơi, hư hỏng, đến khi mất đi người em thân thiết mới tỉnh ngộ - ảnh 1

Ca sĩ Lâm Chấn Huy

Mới đây, nam ca sĩ tham gia chương trình Gõ cửa thăm nhà và có những chia sẻ về con đường sự nghiệp và cuộc sống hiện tại của mình. Lâm Chấn Huy cho biết khi còn tên Hoàng Văn Hiệp, anh không có show nào hết. Đến khi được mọi người gợi ý đổi tên thành Lâm Chấn Huy, con đường sự nghiệp của anh đã hoàn toàn thay đổi. 

Tuy nhiên, có lẽ cũng chính vì "phất" lên quá nhanh mà nam ca sĩ đã gặp phải nhiều cám dỗ và có một quá khứ hư hỏng. Chính những tháng ngày này đã làm cho bố mẹ anh vô cùng buồn lòng. 

Nam ca sĩ Việt thừa nhận quá khứ ăn chơi, hư hỏng, đến khi mất đi người em thân thiết mới tỉnh ngộ - ảnh 2

Nam ca sĩ trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà

"Khi mình nổi tiếng, có nhiều cám dỗ lắm. Mình cũng đang là người phàm, mình không cưỡng được. Tôi có làm cho cha mẹ buồn ở những cuộc ăn chơi, ăn nhậu. Hễ mà bạn bè rủ, gọi dù mấy giờ đêm tôi cũng đi, thậm chí đi thâu đêm suốt sáng. Cha mẹ buồn và có dậm chân đấm ngực. Đó là khoảng thời gian sai lầm lớn nhất của tôi". 

Sau những tháng ngày ăn chơi, hư hỏng, nam ca sĩ bắt đầu tỉnh ngộ khi mất đi một người xem thân thiết với mình. Anh kể: "Đó là ca sĩ Cao Trung. Khi em ấy mất, tôi ngộ ra, tôi tỉnh người luôn. Tôi mất mát đi người thân của mình. Tôi nghĩ, nếu mà tiếp tục như thế này thì sẽ mất đi những người thân thật sự như cha mẹ của mình. Ngày đêm tôi bứt rứt, tôi tự giam mình trong nhà. Tôi cứ nằm, khi mở mắt ra chỉ muốn nhắm mắt lại". 

Nam ca sĩ Việt thừa nhận quá khứ ăn chơi, hư hỏng, đến khi mất đi người em thân thiết mới tỉnh ngộ - ảnh 3

Sự ra đi của người em thân thiết đã giúp anh tỉnh ngộ

Lâm Chấn Huy cho biết, anh và cố ca sĩ Cao Trung vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết, đi đâu làm gì cũng có 2 anh em đồng hành với nhau. Đến khi người em thân thiết mất đi, anh nằm suốt nhiều ngày liền, không còn sức lực để làm gì khác. Đó cũng là lúc anh bắt đầu ngộ ra và sám hối trước Phật, hàng ngày niệm Phật để thoát ra được con đường xấu. 

Nam ca sĩ Việt thừa nhận quá khứ ăn chơi, hư hỏng, đến khi mất đi người em thân thiết mới tỉnh ngộ - ảnh 4

Nam ca sĩ tâm sự về những thói xấu của bản thân

Nam ca sĩ thật thà kể: "Chuyện gái là quan trọng nhất với tôi. Bình thường đi ra gặp ai mà mặc đồ hở hở là đập vào mắt mình rồi. Đàn ông mà, đập vào mặt xong đầu tiên là tôi quay đi chỗ khác, không nhìn nữa rồi niệm Phật rồi chặt đứt luôn. 5 tháng, 7 tháng rồi 1 năm như vậy là quen. Bây giờ trong người tôi, tôi tự hào đã kìm chế được.

Mọi người thông cảm, tôi kể ra là muốn gửi đến tất cả thế hệ trẻ và đặc biệt là các bạn trẻ ở quê vừa mới nổi lên, mình không làm chủ được mình. Tôi đã đi vào vết xe đổ đó, tôi đã sợ rồi".

Nam ca sĩ Việt thừa nhận quá khứ ăn chơi, hư hỏng, đến khi mất đi người em thân thiết mới tỉnh ngộ - ảnh 5

Nam ca sĩ nỗ lực để thoát ra khỏi những cám dỗ

Nghĩ về những biến cố đã qua, Lâm Chấn Huy cho rằng nếu không thể thay đổi thì chắc bây giờ, có thể mình đã bị công an bắt hoặc tai nạn xe cộ. Nhưng cũng chính những ngày đó mà anh mới có ngày hôm nay, dù có tiền cũng không mua được.

Ở tuổi ngoài 40, nam ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp con ngoan. Theo đó, bà xã cũng chính là quản lý, bầu sô luôn đồng hành cùng anh trong công việc. Tất cả mọi việc đều do bà xã chăm lo, anh chỉ việc đi tập, đi hát và chăm lo phục vụ khán giả.  

Nam ca sĩ Việt thừa nhận quá khứ ăn chơi, hư hỏng, đến khi mất đi người em thân thiết mới tỉnh ngộ - ảnh 6

Lâm Chấn Huy và bà xã

Nói về quyết định yêu và gắn kết với Lâm Chấn Huy dù biết anh từng có quá khứ hư hỏng, bà xã của anh cho rằng mọi thứ đều do một chữ duyên. "Lúc đầu mới quen thì tôi cũng không biết anh có nhiều cô gái bên cạnh. Mới đầu tôi chưa thích nghi được thì cũng buồn và nghĩ sao có nhiều người như vậy?

Dần dần tôi cảm nhận được tình cảm của anh và biết được khi anh quyết định chọn mình thì chỉ hướng về mình thôi, còn những cái ngoài lề đó thật ra là người ta yêu mến chồng mình, đôi khi sự yêu mến đó người ta nghĩ sang những góc khác, còn anh Huy không nghĩ thế là được. Tôi luôn đặt trọn niềm tin vào chồng".

Nam ca sĩ Việt thừa nhận quá khứ ăn chơi, hư hỏng, đến khi mất đi người em thân thiết mới tỉnh ngộ - ảnh 7

Bà xã nam ca sĩ từng đọc được những tin nhắn của fan nhắn cho chồng

Bà xã nam ca sĩ cũng từng bắt gặp những tin nhắn fan nữ nhắn cho chồng với lời lẽ ngọt ngào như: "Em yêu anh, em thích anh. Hôm nay anh rảnh không, em muốn gặp anh". Ban đầu, cô không vui, bực bội khi đọc những dòng tin nhắn đó và có sự nghi ngờ với chồng. Nhưng về sau, cô nhận ra mọi chuyện đều do bên kia nhắn tới và chồng mình không trả lời. 

Nam ca sĩ Việt thừa nhận quá khứ ăn chơi, hư hỏng, đến khi mất đi người em thân thiết mới tỉnh ngộ - ảnh 8

Vợ vẫn luôn đồng hành bên cạnh Lâm Chấn Huy

Trong khi đó, mẹ ruột Lâm Chấn Huy chia sẻ: "Khi đó thì cũng buồn thật. La con thì la một chút đó thôi. Sợ con mình làm những điều không hay. La xong rồi tí lại dỗ liền, sợ bố mẹ la con nhiều thì con hay nghĩ quẩn.

Những lúc buồn, mẹ chỉ có khóc thôi chứ không tâm sự được với ai. Chỉ gọi cho con thôi, tâm sự với con để con giãi bày cái tội. Hồi đó nó vợ con chưa có, cũng biết tâm sự với ai, rồi đi ra đường lại bạn bè rồi khổ. Ai cũng có lần va vấp, dại khờ. Mà mình biết sửa đổi là được. Bố mẹ không tiếc của, chỉ tiếc con thôi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục