24h
Yeah1 News

Từng “vắng mặt” trong đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi nay đứng chung khung hình, 1 câu nói tiết lộ mối quan hệ hiện tại?

Thứ bảy, 23/12/2023 | 15:17 (GMT+7)

Từng vướng nghi vấn trục trặc mối quan hệ, Đông Nhi - Diệu Nhi bỗng xuất hiện chung khung hình mối quan hệ hiện tại cặp "chị em ruột" khiến dân tình tò mò.

Năm 2022, Đông Nhi từng vướng tranh cãi khi không tham gia lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú ở Phan Thiết. Dù khoe nhận được thiệp mời từ sớm, nhưng Đông Nhi lại không có mặt để chứng kiến thời khắc quan trọng của người "em gái ruột" Diệu Nhi. Vào ngày 21/12 vừa qua, tại đám cưới Diễm My 9x, cặp đôi "chị em" Đông Nhi và Diệu Nhi cũng xuất hiện khiến dân tình xôn xao.

Từng “vắng mặt” trong đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi nay đứng chung khung hình 'đàn em'
Từng “vắng mặt” trong đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi nay đứng chung khung hình "đàn em"

Hậu vướng nghi vấn rạn nứt mối quan hệ, sự xuất hiện của bộ đôi "song Nhi" ngay lập tức thu hút sự chú ý. Trong bức ảnh được đăng tải,  Diệu Nhi - Đông Nhi đứng chung khung hình bên cạnh ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Đông Nhi và diễn viên Khả Ngân. 

Dưới phần bình luận, Đông Nhi và Diệu Nhi tiếp tục tạo nên những khoảnh khắc gần gũi sau những đồn đoán mâu thuẫn trong mối quan hệ. Nữ diễn viên sinh năm 1991 không ngần ngại bày tỏ trước vẻ đẹp của cả hai: "Chị em mình xinh đẹp quá". Trước sự khen ngợi của Diệu Nhi, Đông Nhi không quên thêm một chút hài hước: "Đứng chung khung hình với 'Chị đẹp' tự nhiên thấy mình cũng được đẹp lây". Mối quan hệ thân thiết giữa họ càng được thể hiện khi Diệu Nhi gọi Đông Nhi là "hai" và xưng "út".

Sau nghi vấn rạn nứt mối quan hệ, màn tương tác của bộ đôi 'song Nhi' nhận được sự quan tâm của khán giả.
Sau nghi vấn rạn nứt mối quan hệ, màn tương tác của bộ đôi "song Nhi" nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trước đó, cư dân mạng tranh cãi chuyện Đông Nhi đi dự đám cưới của MC Liêu Hà Trinh nhưng không có mặt tại đám cưới Diệu Nhi dù cả hai là chị em thân thiết. Thời điểm đó, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ thiếu tinh tế khi Diệu Nhi từng ra tận Phú Quốc để dự đám cưới của cô vào năm 2019. Vậy mà khi Diệu Nhi lên xe hoa, Đông Nhi lại "vắng mặt". Một nguyên nhân khác khiến Đông Nhi bị "ném đá" là bởi cô và Diệu Nhi có mối quan hệ rất thân thiết. Cả 2 còn công khai gọi nhau là "chị em ruột", thường quấn quýt khi đi chung sự kiện. Thậm chí, trong đám cưới Đông Nhi, Diệu Nhi thậm chí còn "quẩy" nhiệt tình đến mức... rơi tóc giả.

Từng “vắng mặt” trong đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi nay đứng chung khung hình, 1 câu nói tiết lộ mối quan hệ hiện tại? - ảnh 3

Hậu ồn ào, sau đó, Đông Nhi cũng đăng tải bài viết gọi Diệu Nhi là "em gái ruột" và bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể có mặt để chung vui cùng đàn em. Tuy nhiên, dòng trạng thái này tiếp tục nhận phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng bởi nhiều ngôi sao được mời ở 2 đám cưới vẫn có thể tham dự cả hai như vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang phân nhau mỗi người đi một nơi hay Ngô Kiến Huy, Jun Phạm cố gắng góp mặt ở cả hai nơi.

Trước đó, Diệu Nhi đã nhiệt tình tham gia đám cưới của Đông Nhi.
Trước đó, Diệu Nhi đã nhiệt tình tham gia đám cưới của Đông Nhi.
Đông Nhi từng trở thành tâm điểm bàn tán khi không xuất hiện trong đám cưới của Diệu Nhi
Đông Nhi từng trở thành tâm điểm bàn tán khi không xuất hiện trong đám cưới của Diệu Nhi
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Đông Nhi  

Cùng chuyên mục