24h
Yeah1 News

Vì sao MLee, Lan Ngọc và Diệu Nhi được ưu ái làm đội trưởng 2 lần công diễn liên tiếp?

Chủ nhật, 17/12/2023 | 07:47 (GMT+7)

Sau kết quả vòng Công diễn 2, 3 Chị Đẹp là Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi và MLee tiếp tục được chọn làm đội trưởng ở vòng Công diễn 3 là vì sao?

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hiện đã đi được hơn nửa chặng đường với 2 vòng Công diễn đã được lên sóng. Sau tập 7 tuần trước, 4 Chị Đẹp phải nói lời tạm biệt chương trình để ra về là Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Hà Kino và Thái Trinh. Điều này khiến không chỉ riêng khán giả mà các nghệ sĩ còn lại cũng không khỏi tiếc nuối.

Trong tập 8 vừa lên sóng, đội hình cho Công diễn 3 đã được hé lộ với 4 tiết mục tương ứng với 4 đội trưởng. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi và MLee tiếp tục nhận được vinh dự trở thành người dẫn dắt đội hình. Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao cả sao nữ đều có được ưu ái làm đội trưởng trong 2 vòng đấu kề nhau?

MLee là người có số phiếu bầu cá nhân cao nhất trong 2 đội an toàn ở vòng Công diễn 2
MLee là người có số phiếu bầu cá nhân cao nhất trong 2 đội an toàn ở vòng Công diễn 2

Theo tiết lộ của chương trình trong tập phát sóng, dựa trên quy định về số phiếu bầu ở vòng Công diễn 2 sẽ quyết định xem ai là người làm đội trưởng ở vòng Công diễn 3. Chị Đẹp có số phiếu bầu cá nhân của khán giả hiện trường Công diễn 2 cao nhất trong 2 đội an toàn sẽ được làm đội trưởng và có quyền lựa chọn 2 thành viên bất kỳ về đội của mình.

Cô hứa hẹn sẽ bùng cháy hơn nữa trong vòng Công diễn 3 sắp tới
Cô hứa hẹn sẽ bùng cháy hơn nữa trong vòng Công diễn 3 sắp tới

Vinh dự này đã thuộc về MLee khi trong vòng Công diễn 2, MLee là đội trưởng của team "Phi hành gia cô đơn" (đội về nhì) và có tổng số phiếu bầu cá nhân cao nhất so với các thành viên trong đội là Lệ Quyên, Thu Phương cũng như so với đội hạng nhất của Đoan Trang, Mỹ Linh, Thanh Ngọc. 

Mlee đã quyết định chọn ca khúc "Mashup Mưa phi trường - Ước gì" ở vòng tiếp theo. Đồng thời, cô cũng chọn Lệ Quyên và Trang Pháp làm thành viên của đội mình.

Vì sao MLee, Lan Ngọc và Diệu Nhi được ưu ái làm đội trưởng 2 lần công diễn liên tiếp? - ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc của team 'Chị ngả em nâng' dẫn đầu số phiếu bình chọn cá nhân ở Công diễn 2 trong 4 đội nguy hiểm
Ninh Dương Lan Ngọc của team "Chị ngả em nâng" dẫn đầu số phiếu bình chọn cá nhân ở Công diễn 2 trong 4 đội nguy hiểm

Tiếp theo, Chị Đẹp có số phiếu bầu cá nhân cao nhất trong số 4 đội nguy hiểm của vòng Công diễn 2 sẽ trở thành đội trưởng tại vòng Công diễn 3. Người này không ai khác chính là Ninh Dương Lan Ngọc đến từ team "Chị ngả em nâng". Diễn viên "Gái già lắm chiêu" không do dự lựa chọn ca khúc "Vì sao" cho màn biểu diễn tiếp theo. Cô tiết lộ cảm giác phải chứng kiến thành viên đội mình bị loại ở Công diễn 2 vẫn ám ảnh cô và Lan Ngọc hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không để tình trạng đó lặp lại.

Diệu Nhi tiếp tục được chọn làm đội trưởng ở vòng Công diễn 3. Cô sẽ dẫn dắt đội 'Màu hồng chủ nhật'
Diệu Nhi tiếp tục được chọn làm đội trưởng ở vòng Công diễn 3. Cô sẽ dẫn dắt đội "Màu hồng chủ nhật"

Diệu Nhi là Chị Đẹp có số phiếu bầu cá nhân cao thứ hai trong 4 đội nguy hiểm ở Công diễn 2 và trở thành đội trưởng thứ 3 của vòng Công diễn 3. Tuy nhiên, Diệu Nhi cho biết đến thời điểm này cô không còn khát khao được làm đội trưởng vì... các thành viên cũ chưa trả tiền quỹ nhóm!

Diệu Nhi lựa chọn bài hát biểu diễn là ca khúc "Màu hồng chủ nhật" với giai điệu nhẹ nhàng, thư giãn. Cô hài hước chia sẻ lý do chọn bài hát này vì cảm thấy vũ đạo của nó nhẹ nhàng hơn các ca khúc khác.

Cuối cùng, team "Hai đứa trẻ" sẽ do Chị Đẹp Hương Ly - người có số phiếu bầu cá nhân cao nhất so với các thành viên còn lại trong tổ hợp đội trở thành đội trưởng. 

Như vậy, 4 đội hình biểu diễn ở vòng Công diễn 3 đã được hoàn thiện như sau:

- Team "Hai đứa trẻ": Hương Ly (đội trưởng), Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Diệp Lâm Anh

- Team "Màu hồng chủ nhật": Diệu Nhi (đội trưởng), Phương Vy, Lưu Hương Giang, H'Hen Niê, Giang Hồng Ngọc

- Team "Mashup Mưa phi trường - Ước gì": MLee (đội trưởng), Hồng Nhung, Lệ Quyên, Trang Pháp, Huyền Baby

- Team "Vì sao": Ninh Dương Lan Ngọc (đội trưởng), Thanh Ngọc, Uyên Linh, Lynk Lee, Khổng Tú Quỳnh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lan ngọc   Diệu Nhi   MLee  

Cùng chuyên mục