24h
Yeah1 News

Diễm My 9X mở tiệc độc thân trước thềm đám cưới: Diệu Nhi làm 1 việc chứng tỏ thân phận, ai bắt được hoa cưới?

Thứ năm, 14/12/2023 | 09:18 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới, Diễm My 9X đã mời hội bạn thân đến chung vui trong bữa tiệc độc thân vào tối qua. Tại đây, danh tính người bắt được hoa cưới đã hé lộ.

Tối ngày 13/12, Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân Vinh Nguyễn đã tổ chức bữa tiệc độc thân và mời nhiều bạn bè thân thiết tham dự. Đây được xem là sự kiện đầu tiên liên quan đến chuỗi đám cưới của "cô dâu tháng 12" Diễm My 9X. Ngày 16/12, Diễm My 9X sẽ cử hành lễ thành hôn với chồng và đến ngày 21/12, cặp đôi sẽ chiêu đãi khách mời tại trung tâm tiệc cưới tại TP.HCM.

Diễm My 9X mở tiệc độc thân trước thềm đám cưới: Diệu Nhi làm 1 việc chứng tỏ thân phận, ai bắt được hoa cưới? - ảnh 1
Diễm My 9X và chồng doanh nhân Vinh Nguyễn xuất hiện trong tiệc độc thân tối qua
Diễm My 9X và chồng doanh nhân Vinh Nguyễn xuất hiện trong tiệc độc thân tối qua

Trong tiệc độc thân của Diễm My 9X, cô diện một chiếc váy cưới màu trắng cùng khăn voan của cô dâu. Trong khi đó, ông xã Vinh Nguyễn mặc trang phục thoải mái và gọn nhẹ hơn. Cả hai liên tục nở nụ cười tươi tắn đón nhận những lời chúc phúc của mọi người.

Tại buổi tiệc, nhiều ngôi sao có mối quan hệ thân thiết với Diễm My 9X như Diệu Nhi, Minh Tú, Hoàng Oanh, Trang Hý, Nhã Phương, Ngọc Thanh Tâm... đã đến dự theo lời mời của chính chủ. 

Hội bạn thân Diễm My 9X chụp ảnh kỷ niệm với cô dâu
Hội bạn thân Diễm My 9X chụp ảnh kỷ niệm với cô dâu

Đặc biệt, Diệu Nhi khiến mọi người bật cười thích thú khi có khoảnh khắc đáng chú ý. Cụ thể, trong lúc mọi người "xúng xính" tranh nhau bắt hoa cưới thì Diệu Nhi lại ngồi một góc mải mê thưởng thức bữa tiệc như không để tâm đến cuộc vui bên cạnh. Nhiều người cho rằng đây là sự khác biệt giữa người chưa lập gia đình và người đã có chồng. 

Trong lúc mọi người xôn xao bắt hoa cưới, Diệu Nhi chứng minh thân phận đã có chồng khi chỉ chuyên tâm ngồi ăn
Trong lúc mọi người xôn xao bắt hoa cưới, Diệu Nhi chứng minh thân phận đã có chồng khi chỉ chuyên tâm ngồi ăn

Bên cạnh đó, danh tính của cô gái bắt được hoa cưới trong tiệc độc thân của Diễm My 9X cũng được hé lộ. Khi nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" ném hoa lên trời, ngay lập tức anh chàng Thiên Minh đã chạy lên phía trước bắt lấy hoa cưới và mang đến trao tận tay cho Minh Tú. Khoảnh khắc này khiến ai chứng kiến cũng phải gật gù khen ngợi. Hiện mọi người đều vô cùng háo hức chờ ngày Minh Tú công bố tin vui lên xe hoa với bạn trai Tây.

Diễm My 9X mở tiệc độc thân trước thềm đám cưới: Diệu Nhi làm 1 việc chứng tỏ thân phận, ai bắt được hoa cưới? - ảnh 5
Diễm My 9X mở tiệc độc thân trước thềm đám cưới: Diệu Nhi làm 1 việc chứng tỏ thân phận, ai bắt được hoa cưới? - ảnh 6
Thiên Minh bắt hoa cưới và mang đến trao tận tay cho Minh Tú
Thiên Minh bắt hoa cưới và mang đến trao tận tay cho Minh Tú

Trước đó không lâu, siêu mẫu Minh Tú từng gây xôn xao khi công khai cầu hôn bạn trai. Bạn bè Minh Tú tiết lộ siêu mẫu từng được người yêu cầu hôn nhiều lần nhưng cô chưa đồng ý. Cho đến gần đây Minh Tú đích thân tạo bất ngờ cho bạn trai khiến anh vô cùng xúc động. Dự kiến đám cưới của Minh Tú sẽ được tổ chức trong thời gian sớm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diễm My 9x   Diệu Nhi   Minh Tú  

Cùng chuyên mục