24h
Yeah1 News

Thuỳ Tiên tiết lộ từng bị quấy rối năm 6 tuổi: "Người đó giữ tay chân và hôn tôi"

Thứ bảy, 17/12/2022 | 10:29 (GMT+7)

Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết sự việc diễn ra khi cô mới 6 tuổi nên thời điểm đó cô vẫn chưa nhận thức được thế nào là quấy rối tình dục. Tuy vậy, đây vẫn là nỗi ám ảnh trong ký ức thơ ấu.

Thuỳ Tiên bất ngờ đến mức cô không kịp có hành động chống trả. Đến khi ý thức được nguy hiểm, cô vô cùng hoảng sợ và vùng vẫy để thoát thân. Người đẹp sinh năm 1998 cho biết: "Tôi sợ lắm, tôi vùng vẫy, may mắn là lúc đó gia đình kịp thời đến đón. Thực sự lúc đó tôi cũng chưa biết quấy rối tình dục. Tôi chỉ nghĩ mình bị ép buộc làm điều mình không thích".

Xuất hiện trong tập podcast tên gọi "Một ký ức thời thơ ấu mà bạn không thể quên", hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khiến cộng đồng mạng xôn xao trước chia sẻ về nỗi ám ảnh trong tuổi thơ của mình. Cô cho biết lúc nhỏ, cô không nhận thức được quấy rối tình dục là gì. Thời điểm đó, những kiến thức về quấy rối và đặc biệt là nạn ấu dâm vẫn chưa được phổ biến rộng rãi.

Thuỳ Tiên chia sẻ mình từng là nạn nhân của quấy rối tình dục trẻ em
Thuỳ Tiên chia sẻ mình từng là nạn nhân của quấy rối tình dục trẻ em

Khi Thuỳ Tiên 6 tuổi, cô từng tham gia những lớp học thêm tại nhà giáo viên. Đó cũng là lúc cô gặp một người đàn ông lớn tuổi gây ra nỗi ám ảnh suốt tuổi thơ. Thuỳ Tiên kể: "Tôi không nhớ người đàn ông này là chồng hay anh trai của cô giáo, nhưng lúc nào gặp tôi, ông cũng có những hành động như sờ mó, hôn tay, hôn người tôi, còn khen tôi đẹp nữa. Lúc đó tôi chưa có khái niệm về quấy rối tình dục, cũng chưa được dạy nhiều về việc giữ khoảng cách với người lạ. Tôi nghĩ hành động của người đó cũng bình thường".

Sự việc tiếp tục diễn ra đến một ngày, Thuỳ Tiên nhớ lại nỗi ám ảnh: "Hôm đó tôi làm bài tập xong sớm, vừa bước xuống cầu thang thì ông ta giữ tay tôi lại và dẫn tôi vào phòng tối. Người đó đã có những hành động như giữ chặt tay chân tôi và hôn vào miệng tôi".

Thuỳ Tiên từ nhỏ đã sở hữu những nét đẹp thanh tú
Thuỳ Tiên từ nhỏ đã sở hữu những nét đẹp thanh tú

Sau khi kể với gia đình, Thuỳ Tiên đã được người thân cho nghỉ ở lớp học thêm đó. Đến giờ mỗi khi nhớ lại, cô đều cảm thấy may mắn vì không gặp điều bất trắc. Tuy nhiên chỉ bấy nhiêu thôi đã trở thành ký ức muốn quên đi ngay cả khi đã trải qua hơn 18 năm.

Thuỳ Tiên chưa từng chia sẻ câu chuyện này trên truyền thông
Thuỳ Tiên chưa từng chia sẻ câu chuyện này trên truyền thông

Miss Grand International 2021 cho biết, đây là câu chuyện mà trước nay cô chưa từng công khai với truyền thông hay khán giả. Thật ra lý do cô quyết định nói ra bí mật của mình là vì muốn lan toả thông điệp tốt đẹp đến mọi người. Sau khi đọc được những dòng thư tâm sự của fan hâm mộ, khán giả từng rơi vào trường hợp tương tự, cô muốn họ biết họ không cô đơn, không chỉ có một mình. Ngoài ra, cô hy vọng các bậc phụ huynh có thể sớm phổ cập những kiến thức này để trẻ em học được cách tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công, quấy rối của người lạ.

Thuỳ Tiên tiết lộ từng bị quấy rối năm 6 tuổi: 'Người đó giữ tay chân và hôn tôi' - ảnh 4
Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021
Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

Cuối năm 2021, Thuỳ Tiên khiến dư luận rúng động khi đăng quang ngôi vị Miss Grand International. Chiến thắng trên đấu trường nhan sắc quốc tế của Thuỳ Tiên khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào. Từ khi đăng quang, cô luôn tất bật với các hoạt động thương mại lẫn các hoạt động thiện nguyện. Không chỉ trong nước, Thuỳ Tiên còn đi đến nhiều quốc gia khác để lan toả tình yêu và những việc làm tốt đẹp của người Việt.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục