24h
Yeah1 News

Nữ người mẫu bị bạn bè khinh thường vì mang họ đặc biệt, 14 tuổi bỏ nhà lên Sài Gòn, giờ làm mẹ đơn thân

Thứ ba, 30/01/2024 | 21:16 (GMT+7)

Nữ người mẫu Trà Ngọc Hằng từng có khoảng thời gian khó khăn trước khi có được cuộc sống như hiện tại.

Trà Ngọc Hằng (SN 1990) là một người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Ngoài ra, cô còn được biết đến là Hoa khôi Đất Mũi, Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010, Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế người Việt năm 2011. Bên cạnh công việc người mẫu, Trà Ngọc Hằng cũng từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Nữ người mẫu bị bạn bè khinh thường vì mang họ đặc biệt, 14 tuổi bỏ nhà lên Sài Gòn, giờ làm mẹ đơn thân - ảnh 1

Người mẫu trà Ngọc Hằng

Để có được thành công ở hiện tại, ít ai biết rằng nữ người mẫu cũng từng trải qua những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực. Nữ người mẫu cho biết cô từng bị bạn bè khinh thường vì họ Trà của mình quá đặc biệt. "Mỗi lần đi đến trường, bạn bè lại nói tại sao có một cô gái mang họ Trà và ai cũng xa lánh tôi", cô nói. 

Nữ người mẫu bị bạn bè khinh thường vì mang họ đặc biệt, 14 tuổi bỏ nhà lên Sài Gòn, giờ làm mẹ đơn thân - ảnh 2

Nữ người mẫu từng bị bạn bè xa lánh vì họ đặc biệt

Tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Tôi sinh ở Cà Mau nhưng lên Sài Gòn từ rất sớm. Mới 14 tuổi tôi đã bỏ nhà, trốn lên Sài Gòn một mình. Nhà tôi dưới quê lúc đó khó khăn quá nên tôi theo một cô bạn lên Sài Gòn làm việc. Cô bạn đó đã lên Sài Gòn trước tôi rồi nên tôi cứ thế đi theo.

Ba tôi rất khó tính, khi biết tôi trốn đi như vậy lập tức lên Sài Gòn tìm tôi khắp nơi. Tôi còn nhớ lúc đó ba tìm được tôi, đuổi tôi chạy khắp các con hẻm. Cuối cùng thì tôi không chạy nữa mà gặp ba để thuyết phục cho tôi ở lại Sài Gòn.

Ba tôi cũng biết gia đình khó khăn, không còn con đường nào để thoát khỏi cảnh nghèo nên đồng ý cho tôi ở lại Sài Gòn làm việc. Tôi cũng hứa với ba sẽ cố gắng sống tử tế, làm theo những lời ba dặn".

Nữ người mẫu bị bạn bè khinh thường vì mang họ đặc biệt, 14 tuổi bỏ nhà lên Sài Gòn, giờ làm mẹ đơn thân - ảnh 3

Trà Ngọc Hằng chia sẻ cuộc sống khó khăn, phải rời nhà từ năm 14 tuổi để lập nghiệp

Những ngày đầu bước chân vào thế giới giải trí, Trà Ngọc Hằng không khỏi choáng ngợp trước những thức hào nhoáng và đầy cám dỗ. Trà Ngọc Hằng thừa nhận cô luôn cố gắng chạy tới vị trí một ngôi sao và trên hành trình đó , người đẹp vấp ngã khá nhiều lần, có những vấp ngã tới tận bây giờ vẫn còn đau.

Cô từng đặt chân tới Mỹ để ghi danh vào một ngôi trường thiết kế danh tiếng. Thế nhưng mọi kế hoặc trở nên dang dở khi cô phát hiện mình có thai và quyết định làm mẹ đơn thân. Dù mọi thứ rất khó khăn, nhưng cô vẫn cố gắng để trở thành trụ cột của gia đình. 

Nữ người mẫu bị bạn bè khinh thường vì mang họ đặc biệt, 14 tuổi bỏ nhà lên Sài Gòn, giờ làm mẹ đơn thân - ảnh 4

Nữ người mẫu quyết định làm mẹ đơn thân

Sau khi có con, Trà Ngọc Hằng không còn tham gia nghệ thuật mà tập trung vào công việc kinh doanh. Hiện tại, cô đang làm chủ một công ty chuyên sản xuất bánh pía, bánh tét Khơ Me và phân phối độc quyền một thương hiệu thời trang Hàn Quốc ở Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục