24h
Yeah1 News

Từng say đắm nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, nam người mẫu Việt giờ hẹn hò hotgirl quyến rũ, sống êm ấm hậu chia tay

Thứ năm, 30/11/2023 | 21:22 (GMT+7)

Sau khi chia tay nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, người mẫu Vũ Hoàng Việt hiện đang có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc bên người mới.

Năm 2012, người mẫu Vũ Hoàng Việt từng gây xôn xao khi bất ngờ công khai hẹn hò với nữ tỷ phú Việt kiều hơn anh 32 tuổi - Yvonne Thúy Hoàng. Chuyện tình của cả hai nhận nhiều ý kiến trái chiều vì khoảng cách tuổi tác quá lớn. Nhiều người còn hoài nghi việc anh cặp kè với nữ tỷ phú chỉ là để "đào mỏ".

Từng say đắm nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, nam người mẫu Việt giờ hẹn hò hotgirl quyến rũ, sống êm ấm hậu chia tay - ảnh 1

Nam người mẫu từng công khai hẹn hò nữ tỷ phú hơn 32 tuổi gây bất ngờ

Bất chấp những lời bàn tán, Vũ Hoàng Việt vẫn thể hiện tình yêu say đắm dành cho người tình hơn 32 tuổi. Không chỉ có những cử chỉ ngọt ngào, những hành động quan tâm, nam người mẫu nhiều lần cầu hôn bạn gái nhưng đều bị từ chối vì nữ tỷ phú chỉ muốn làm người yêu.

Từ khi hẹn hò nữ tỷ phú, Vũ Hoàng Việt cũng không còn làm người mẫu mà dần chuyển hướng dang kinh doanh bất động sản. Nhờ có danh tiếng nên công việc của anh cũng gặp nhiều thuận lợi hơn. 

Từng say đắm nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, nam người mẫu Việt giờ hẹn hò hotgirl quyến rũ, sống êm ấm hậu chia tay - ảnh 2

Sau khi hẹn hò nữ tỷ phú, anh phát triển hơn trong việc kinh doanh

Đến tháng 9/2017, Vũ Hoàng Việt tuyên bố độc thân sau 5 năm hẹn hò. Lý do được nam người mẫu tiết lộ là vì nữ tỷ phú muốn anh cưới vợ, sinh con để báo hiếu cho cha mẹ.

Sau khi chia tay người yêu hơn 32 tuổi, Vũ Hoàng Việt có cuộc sống viên mãn, ấm êm cả về tài chính cũng như tình cảm. Anh sở hữu trong tay 2 căn nhà, trong đó có một căn gần 10 tỷ đồng, được xây theo phong cách châu Âu sang trọng ở TPHCM.

Từng say đắm nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, nam người mẫu Việt giờ hẹn hò hotgirl quyến rũ, sống êm ấm hậu chia tay - ảnh 3

Cơ ngơi hoành tráng của nam người mẫu

Từng say đắm nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, nam người mẫu Việt giờ hẹn hò hotgirl quyến rũ, sống êm ấm hậu chia tay - ảnh 4

Anh hiện đang có cuộc sống vô cùng sung túc

Hiện tại, anh đang hẹn hò với một cô gái sở hữu body sexy, gợi cảm. Được biết, cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi Vũ Hoàng Việt chia tay nữ tỷ phú được 1 năm. Tính đến nay, cặp đôi đã hẹn hò được 5 năm nhưng Vũ Hoàng Việt vẫn giấu kín danh tính người yêu. Nam người mẫu cho biết, việc anh luôn che mặt bạn gái khi đăng ảnh là không muốn cuộc sống của cô bị ảnh hưởng.

"Càng trưởng thành người ta càng có xu hướng thích sống khép kín, chuộng sự riêng tư, ngại ồn ào, thị phi. Bây giờ tôi muốn bình yên tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên người mình yêu thương. Bạn gái chung quan điểm ấy nên chúng tôi hiếm khi chia sẻ ảnh bên nhau", nam người mẫu nói trên tờ Ngôi Sao.

Từng say đắm nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, nam người mẫu Việt giờ hẹn hò hotgirl quyến rũ, sống êm ấm hậu chia tay - ảnh 5
Từng say đắm nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, nam người mẫu Việt giờ hẹn hò hotgirl quyến rũ, sống êm ấm hậu chia tay - ảnh 6

Vũ Hoàng Việt giữ danh tính bạn gái vì không muốn cô bị ảnh hưởng

Nói về chuyện tình cảm với bạn gái mới, Vũ Hoàng Việt cho biết cả hai rất hợp nhau nên chuyện tình cảm cũng suôn sẻ, thuận lợi. Theo lời anh, bạn gái là tuýp phụ nữ hiện đại, thông minh, tinh tế, sâu sắc và luôn thấu hiểu, đồng hành cùng anh trong mọi việc.

Đặc biệt, chuyện tình của anh với nữ tỷ phú dù đã kết thúc nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp như bạn bè. Khi biết anh có người yêu mới, nữ tỷ phú còn gửi lời chúc phúc cho cả hai. Hiện tại nam người mẫu còn kinh doanh quán ăn bên cạnh bất động sản. 

Từng say đắm nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, nam người mẫu Việt giờ hẹn hò hotgirl quyến rũ, sống êm ấm hậu chia tay - ảnh 7
Từng say đắm nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, nam người mẫu Việt giờ hẹn hò hotgirl quyến rũ, sống êm ấm hậu chia tay - ảnh 8

Cuộc sống đổi đời sau chia tay của anh

Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989, từng học Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Với chiều cao 1m87, Vũ Hoàng Việt bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu và tham gia nhiều sự kiện thời trang. Anh từng vào top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010 và top 5 siêu mẫu Việt Nam 2011.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục