24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng bất ngờ té chổng vó lên trời, hoá ra là dựa vào thủ đoạn để gây chú ý

Thứ hai, 11/03/2024 | 18:24 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Liza Koshy xuất hiện trên thảm đỏ Oscar trong bộ cánh đỏ nổi bật, tuy nhiên, sự cố ngã sấp mặt trên đất của nữ cô khiến nhiều người sốc nặng.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ tổ chức tại nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles, Mỹ, vào tối 10/3 (theo giờ Mỹ). Sự kiện đã quy tụ rất nhiều nghệ sĩ đình đám cũng như đã có 23 giải thưởng được trao để tôn vinh thành tích của những phim điện ảnh đã được công chiếu trong năm 2023. 

Là một trong diễn viên xuất hiện tại thảm đỏ Lễ trao giải Oscar lần thứ 96, Liza Koshy đã gây chú ý với chiếc váy đuôi cá màu đỏ nổi bật kết hợp với đôi giày cao gót cùng tone. Tuy nhiên, vừa xuất hiện tại thảm đỏ chưa được bao lâu, Liza Koshy bất ngờ ngã sấp mặt xuống đất khiến cô cảm thấy khá choáng váng. 

Nữ diễn viên nổi tiếng bất ngờ té chổng vó lên trời, hoá ra là dựa vào thủ đoạn để gây chú ý - ảnh 1

Ngay lúc này, rất nhiều nghệ sĩ, phóng viên có mặt tại buổi lễ sốc vì không lo lắng cho nữ diễn viên. Nhưng một số trợ lý đã ngay lập tức giúp cô đứng dậy trở lại. Tuy nhiên, Liza Koshy không bận tâm đến cú ngã và nói đùa rằng mắt cá chân của cô đã được nhượng lại và có thể được khấu trừ thuế.

Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh đăng tải về cú ngã của Liza Koshy đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi cũng như nhận được ý kiến trái chiều. Có người bày tỏ sự xót xa đối với nữ diễn viên nhưng cũng có người cho rằng Liza Koshy đang bày trò để thu hút chú ý.

Nữ diễn viên nổi tiếng bất ngờ té chổng vó lên trời, hoá ra là dựa vào thủ đoạn để gây chú ý - ảnh 2

Liza Koshy, 27 tuổi, tên đầy đủ là Elizabeth Shaila Kosh, đã hoạt động từ năm 2013. Cô không chỉ là một diễn viên nổi tiếng mà còn là người dẫn chương trình và Youtuber. Kênh YouTube của cô có 17 triệu người đăng ký, 4 lần đoạt giải Streaming và được vinh danh là một trong 25 người có ảnh hưởng nhất trên Internet tại Việt Nam. 2019 của Tạp chí Time. .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục