24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nhiều đời chồng nhất Việt Nam: U50 vẫn nghĩ mình chỉ như gái đôi mươi?

Thứ ba, 02/04/2024 | 07:19 (GMT+7)

Đời sống tình ái của nữ diễn viên này nhiều lần trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Đào Hoàng Yến không phải là một gương mặt xa lạ đối với khán giả truyền hình. Cô đã gây ấn tượng thông qua những vai diễn đa dạng trong các bộ phim ăn khách như Hương vị tình thân, Về nhà đi con, Cuộc đời vẫn đẹp sao... Mặc dù đã thành công trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng Đào Hoàng Yến lại lận đận trong tình yêu. Cô được biết đến là một trong những nữ diễn viên có nhiều lần kết hôn nhất trong showbiz Việt Nam. Ở tuổi 48, cô đã trải qua 4 cuộc hôn nhân, và có 3 cô con gái với 3 người đàn ông khác nhau.

Nữ diễn viên nhiều đời chồng nhất Việt Nam: U50 vẫn nghĩ mình chỉ như gái đôi mươi? - ảnh 1

Vì cuộc sống riêng tư của mình luôn gặp phải sóng gió, Đào Hoàng Yến từng phải đối mặt với nhiều lời nói bàn tán. Tuy nhiên, cô không tránh né mà luôn đối mặt một cách mạnh mẽ. "Tôi đã có 4 cuộc hôn nhân thật sự, và không có gì phải ngần ngại", nữ diễn viên nói.

Đào Hoàng Yến lần đầu tiên kết hôn và mang bầu cô con gái đầu lòng khi mới 18 tuổi. Vì trở thành vợ và mẹ khi còn rất trẻ, cô đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Vài năm sau đó, cô quyết định trở thành một người mẹ đơn thân, nuôi con một mình khi phát hiện chồng lăng nhăng.

Nữ diễn viên nhiều đời chồng nhất Việt Nam: U50 vẫn nghĩ mình chỉ như gái đôi mươi? - ảnh 2

Sau đó, trong hôn nhân lần thứ hai và sau khi sinh thêm một cô con gái, Đào Hoàng Yến tin rằng họ sẽ đi cùng nhau đến hết cuộc đời. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 4 năm rồi tan vỡ. Sau khi ly hôn, Đào Hoàng Yến cố gắng kiếm sống từ kinh doanh và diễn xuất để nuôi hai con của mình. Phải đến sau 10 năm, cô mới kết hôn lần thứ ba với một người đàn ông kém cô tới 8 tuổi. Mặc dù đã có những khoảnh khắc hạnh phúc, nhưng cuối cùng, họ quyết định "đường ai nấy đi" khi không có con chung và tình cảm phai nhạt.

Nữ diễn viên nhiều đời chồng nhất Việt Nam: U50 vẫn nghĩ mình chỉ như gái đôi mươi? - ảnh 3

Vào năm 2016, sau khi tưởng rằng trái tim đã khép lại, Đào Hoàng Yến gặp và độc ái người chồng thứ tư. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2016, và sau đó, nữ diễn viên sinh con gái thứ ba khi đã 40 tuổi. Tuy nhiên, hôn nhân của họ rạn nứt và tan vỡ vào năm 2021, kéo theo nhiều tranh cãi và mệt mỏi. Dù vậy, cô vẫn luôn lạc quan và tin vào tình yêu, cho rằng mình vẫn có tinh thần như "mười mấy tuổi" và mưu cầu hạnh phúc riêng.

 "Tôi vẫn luôn biết ơn 4 người đàn ông đã đi qua trong cuộc đời mình. Trải nghiệm hôn nhân hạnh phúc và sóng gió những năm được yêu và sống đã cho tôi kiến thức, tri thức để kể cả khi ra đi với hai bàn tay trắng, tôi vẫn đủ tự tin trên chặng đường kiếm sống mới". - nữ diễn viên chia sẻ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục