24h
Yeah1 News

Diễn viên Thu Trang thông báo mang thai con thứ 2, Tiến Luật ăn mừng nhưng "đề phòng" vì hôm nay 1/4

Thứ hai, 01/04/2024 | 14:23 (GMT+7)

Thông tin mang thai con thứ 2 được diễn viên Thu Trang chia sẻ khiến nhiều người "bán tín bán nghi", ngay cả diễn viên Tiến Luật cũng vậy.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Trang vừa có chia sẻ gây chú ý khi thông báo đang mang thai 3 tháng. Thông tin này lập tức khiến đồng nghiệp và người hâm mộ hoang mang.

"Em biết hơi ấu trĩ. Nhưng em có bầu 3 tháng rồi" - Nữ diễn viên cho biết.

Thấy vợ báo tin có bầu thông qua mạng xã hội, diễn viên Tiến Luật cũng hài hước đáp: "Ừ. Anh mừng quá. Anh nhảy cao 4,5 mét ăn mừng".

Diễn viên Thu Trang thông báo mang thai con thứ 2, Tiến Luật ăn mừng nhưng 'đề phòng' vì hôm nay 1/4 - ảnh 1

Diễn viên Thu Trang thông báo mang thai con thứ 2 được 3 tháng

Nhiều người nhanh chóng nhận ra hôm nay là ngày Cá tháng tư, ngày của những lời nói dối. Nên có thể Thu Trang chỉ đang "trôn trôn" ông xã và fan một chút mà thôi. Nữ diễn viên cũng hóm hỉnh chia sẻ hôm nay nếu có thông báo có bầu thật thì cũng không ai tin.

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn vào năm 2011, sau 13 năm bên nhau, cặp đôi có 1 cậu con trai chào đời năm 2014. Đến nay khi con đầu lòng đã 10 tuổi, vợ chồng diễn viên Thu Trang vẫn chưa đón thêm thành viên mới. 

Diễn viên Thu Trang thông báo mang thai con thứ 2, Tiến Luật ăn mừng nhưng 'đề phòng' vì hôm nay 1/4 - ảnh 2

Tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Thu Trang và Tiến Luật

Vào năm 2023, Thu Trang và Tiến Luật từng chia sẻ mong muốn sinh thêm 2 con gái nhưng vì lịch trình quay phim bận rộn nên việc này phải hoãn lại. Được biết hai nghệ sĩ lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để sinh thêm con. Cặp đôi đã đi gặp bác sĩ để tư vấn, kích trứng, hút trứng và tạo phôi, chỉ còn chuyển phôi vào cơ thể nữa là xong.

Diễn viên Thu Trang thông báo mang thai con thứ 2, Tiến Luật ăn mừng nhưng 'đề phòng' vì hôm nay 1/4 - ảnh 3
Diễn viên Thu Trang thông báo mang thai con thứ 2, Tiến Luật ăn mừng nhưng 'đề phòng' vì hôm nay 1/4 - ảnh 4

Thu Trang muốn sinh thêm con cho Tiến Luật nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm ở tuổi 40

Thu Trang sinh năm 1984, là diễn viên quen mặt với khán giả thông qua các bộ phim như: Gia đình là số 1, Em là bà nội của anh, Tiệc trăng máu, Chị mười ba, Chìa khóa trăm tỷ...Cô gây ấn tượng khi có thể đóng cả vai hài lẫn bi đều đạt.

Tiến Luật sinh năm 1982, cũng hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất qua các dự án như: Thập tam muội, Bệnh viện ma, Gia đình là số 1...Anh cũng góp mặt trong một số chương trình truyền hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục