24h
Yeah1 News

Diễn viên Midu tung ảnh cưới, thông báo lấy chồng ở tuổi 35 sau khi tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ?

Thứ hai, 01/04/2024 | 09:16 (GMT+7)

Ảnh mặc váy cưới được chính Midu đăng tải với chia sẻ úp mở chuẩn bị lấy chồng đang khiến công chúng phấn khích. Liệu nữ diễn viên sắp sửa lên xe hoa ở tuổi 35?

Midu mới đây khiến dân tình rầm rộ quan tâm khi đăng tải bức ảnh mặc váy cưới, kèm chia sẻ ẩn ý: "Học xong rồi, chuẩn bị lấy chồng nha". Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú trước tuyên bố lấy chồng của nữ diễn viên, nhưng cũng không ít người ngờ vực liệu đây có phải chỉ là một lời đùa vui của Midu trong ngày Cá tháng tư.

Chuyện Midu lấy chồng được nhiều người mong ngóng từ lâu, tuy nhiên ở tuổi 35, cô vẫn chưa công khai tình cảm với bất kỳ ai.

Diễn viên Midu tung ảnh cưới, thông báo lấy chồng ở tuổi 35 sau khi tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ? - ảnh 1

Midu đăng tải hình ảnh mặc váy cưới, thông báo lấy chồng vào ngày Cá tháng tư

Cách đây không lâu, Midu gây chú ý khi thông báo tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng, khoa Mỹ thuật và Thiết kế tại trường Đại học Văn Lang TP.HCM. Thành tích học tập ấn tượng của Midu tiếp tục nối dài khi trước đó nữ diễn viên cũng đạt Á khoa thi đầu vào tại trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

"Ngày xưa thi Đại học được Á khoa, nay tốt nghiệp Thạc sĩ cũng Á khoa luôn. Mình có duyên với Á khoa ghê. Cám ơn các thầy cô và bạn bè đã luôn yêu thương" - Midu chia sẻ.

Diễn viên Midu tung ảnh cưới, thông báo lấy chồng ở tuổi 35 sau khi tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ? - ảnh 2
Diễn viên Midu tung ảnh cưới, thông báo lấy chồng ở tuổi 35 sau khi tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ? - ảnh 3

Midu vừa tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ tại trường Đại học Văn Lang TP.HCM

Liệu rằng có phải sau khi đã hoàn thành việc học hành, Midu cũng quyết định có thêm một cột mốc mới trong cuộc đời là lên xe hoa về nhà chồng?

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Những thiên thần áo trắng...Midu cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, học thức cao. Hình ảnh cô làm giảng viên Đại học luôn thu hút sự quan tâm của công chúng vì nét nổi bật.

Diễn viên Midu tung ảnh cưới, thông báo lấy chồng ở tuổi 35 sau khi tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ? - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên ở tuổi 35

Hiện tại Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Trước đó, nữ diễn viên là sinh viên của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Về chuyện đời tư, Midu từng công khai hẹn hò và đã đính hôn với một thiếu gia tại TP.HCM. Tuy nhiên cặp đôi sau đó chia tay trong ngỡ ngàng của công chúng. Nhiều năm qua, Midu không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm dù vướng tin đồn hẹn hò với khá nhiều nam nghệ sĩ, hotboy.

Diễn viên Midu tung ảnh cưới, thông báo lấy chồng ở tuổi 35 sau khi tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ? - ảnh 5

Midu hiện tại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục