24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên làm chuyện dại dột ở tuổi 25, hé lộ nguyên nhân do đồng nghiệp chèn ép khiến làng giải trí rúng động

Thứ hai, 01/04/2024 | 14:18 (GMT+7)

Cái kết không ngờ của nữ diễn viên nổi tiếng đang khiến cả mạng xã hội xôn xao, nhiều người liên quan cũng phải công khai cúi đầu xin lỗi.

Không lâu trước đây, giới giải trí đã rúng động trước thông tin một nữ diễn viên trẻ 25 tuổi được biết đến với nghệ danh Aiki qua đời. Vào tháng 9/2023, cô được phát hiện đã tử vong sau khi rơi từ tầng cao. Sự ra đi đột ngột của cô, khi còn rất trẻ, đã khiến công chúng rất bàng hoàng. Ban đầu, nguyên nhân của cái chết được cho là do làm việc quá độ.

Tuy nhiên, gia đình của nữ diễn viên không hài lòng với kết quả điều tra của cảnh sát và đã yêu cầu mở rộng điều tra. Nhờ nỗ lực của họ, sự thật đã được phơi bày. Vào cuối tháng 3 năm nay, cảnh sát đã tiết lộ rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của Aiki là do 14 đồng nghiệp, bao gồm 1 đạo diễn, 2 nhà sản xuất và các diễn viên khác trong công ty.

Nữ diễn viên làm chuyện dại dột ở tuổi 25, hé lộ nguyên nhân do đồng nghiệp chèn ép khiến làng giải trí rúng động - ảnh 1

Các cá nhân này được biết đã dùng tuổi tác và vị trí của họ để bắt nạt Aiki. Thậm chí nữ diễn viên trẻ còn từng chịu cảnh bị bạo hành khi đã phải chịu đựng việc bị chích điện, bị bỏng bởi máy kẹp tóc và phải làm việc liên tục trong một thời gian dài, vượt quá tiêu chuẩn của luật lao động thông thường tại đất nước này.

Khi sự thật được phơi bày, công chúng đã tỏ ra rất tức giận. Chỉ có 4 trong số 14 người đã lên tiếng xin lỗi gia đình nạn nhân. Ngoài ra, chủ tịch của công ty Takarazuka Revue, Kenshi Koba, cũng đã tổ chức một cuộc họp báo, gửi thư xin lỗi và cam kết siết chặt quy định tại công ty.

Các đồng nghiệp từng bắt nạt nữ diễn viên xấu số phải lên tiếng xin lỗi.
Các đồng nghiệp từng bắt nạt nữ diễn viên xấu số phải lên tiếng xin lỗi.

Một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại showbiz Nhật Bản vào năm 2022. Cụ thể, vào tháng 5/2020, làng giải trí Nhật Bản bị sốc và xót xa khi nhận được tin tức về cái chết tự tử của Hana Kimura, 22 tuổi. Trong thời điểm đó, Kimura là một trong số 6 thành viên của chương trình truyền hình thực tế "Terrace House". Đây là một chương trình do Netflix sản xuất, cũng được phát sóng trên FujiTV, nơi mà một nhóm người xa lạ được chọn để sống cùng nhau trong một ngôi nhà chung. 

Với mái tóc hồng nổi bật, thân hình vạm vỡ và phong cách thời trang lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Nhật Bản, Kimura đã trở thành một biểu tượng của công chúng tại Nhật Bản. Sự nổi tiếng của cô đã đưa cô vào tầm ngắm của vấn nạn bắt nạt trực tuyến và cô phải chịu nhiều áp lực từ các định kiến xã hội đối với phụ nữ. Trước khi quyết định chấm dứt cuộc đời của mình, Kimura đã phải đối mặt với hàng trăm tin nhắn ác ý từ hàng trăm tài khoản khác nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Nhật Bản   bắt nạt  

Cùng chuyên mục