24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ tham gia show âm nhạc nhưng phải dừng chân sớm tiết lộ mình đang mắc ung thư

Thứ sáu, 01/12/2023 | 11:11 (GMT+7)

Thông tin một nữ ca sĩ vì vấn đề sức khỏe mà phải dừng chân tại một show âm nhạc mới đây đã khiến nhiều netizen xót xa.

Mới đây, nữ ca sĩ Hàn Quốc Jo Jung Min đã tham gia cuộc thi hát Hyun Yuk Ga Wang. Đây là một cuộc thi nổi tiếng của đài MBN. Được đánh giá có nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng trình diễn tốt và dày dặn kinh nghiệm trên sân khấu, Jo Jung Min được kỳ vọng sẽ vào sâu trong chương trình nhưng cuối cùng, cô chỉ được số điểm thấp và khả năng phải dừng chân rất sớm.

Nữ ca sĩ tham gia show âm nhạc nhưng phải dừng chân sớm tiết lộ mình đang mắc ung thư - ảnh 1

Trước kết quả này, Jo Jung Min hoàn toàn không buồn phiền mà cô tỏ ra vô cùng lạc quan. Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ gần đây, bác sĩ đã chẩn đoán cô bị ung thư. Thế nên khi tham gia chương trình này, cô muốn dùng hết sự đam mê còn lại của mình để biểu diễn như lần cuối cùng được đứng trên sân khấu. Những lời tâm sự này của Jo Jung Min khiến khán giả không khỏi xúc động.

Nữ ca sĩ tham gia show âm nhạc nhưng phải dừng chân sớm tiết lộ mình đang mắc ung thư - ảnh 2

Được biết, Jo Jung Min đã bắt đầu phát hiện căn bệnh ung thư tuyến giáp hồi tháng 6 năm nay. Tuy nhiên cô không nói với người thân lẫn người hâm mộ mà một mình điều trị. Thậm chí nữ ca sĩ còn giấu chuyện này với mẹ mình trong suốt một quãng thời gian dài.

"Tôi từng nghĩ rằng căn bệnh này sẽ khiến mình không thể nào hát tiếp được nữa. Nhưng hôm nay đứng tại sân khấu này, tôi thật hạnh phúc khi vẫn còn có thể được hát cho khán giả của mình", Jo Jung Min chia sẻ tại chương trình.

Nữ ca sĩ mắc bệnh ung thư và một mình chữa trị mà không cho ai biết
Nữ ca sĩ mắc bệnh ung thư và một mình chữa trị mà không cho ai biết

Dù là vậy nhưng trên sân khấu, cô luôn thể hiện khía cạnh tươi sáng, rạng rỡ và nhắn nhủ fan vô cùng lạc quan: "Tôi muốn nói với các bạn rằng dù có chuyện gì xảy ra, dù có đấu tranh với bệnh tật thế nào thì chúng ta hãy luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan và vui vẻ nhé".

Jo Jung Min là nữ ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc và theo đuổi dòng nhạc trot. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, cô còn ghi dấu ấn với một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình được yêu thích. Netizen vì thế mong Jo Jung Min sớm hồi phục để tiếp tục niềm đam mê với nghệ thuật. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   ung thư   sân khấu  

Cùng chuyên mục