24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ làm đám cưới với vợ sau 13 năm đính hôn, chưa gì đã bị réo liên quan đến "lò tìm đại gia"

Thứ năm, 30/11/2023 | 13:13 (GMT+7)

Nhiều bạn bè gửi lời chúc đến nam ca sĩ, rapper Phan Vỹ Bá sau đám cưới của anh và bà xã Luna Tuyên Vân. Tuy nhiên, bê bối năm đó lại bị "đào" lên.

Sau 13 năm tuyên bố thân phận vị hôn thê, cuối cùng, đám cưới của nam ca sĩ Phan Vỹ Bá và bạn gái tiếp viên hàng không Luna Tuyên Vân đã được tổ chức. Ngày 29/11, Phan Vỹ Bá chia sẻ ảnh cưới đẹp như mơ lên trang cá nhân, chính thức hoàn thành nghi thức cuối cùng của hai vợ chồng. Bạn bè của nam ca sĩ nhanh chóng gửi lời chúc mừng trăm năm hạnh phúc đến cô dâu chú rể.

Phan Vỹ Bá khoe ảnh cưới, chính thức tổ chức tiệc kết hôn với Luna Tuyên Vân
Phan Vỹ Bá khoe ảnh cưới, chính thức tổ chức tiệc kết hôn với Luna Tuyên Vân

Theo trang tin Sohu, ngày 29/11, Phan Vỹ Bá và Luna Tuyên Vân đã tổ chức tiệc cưới tại một trong những khách sạn cao cấp nhất Đài Loan với giá mỗi đêm gần 40.000 Đài tệ (khoảng 31 triệu đồng). Được biết khách sạn này cũng từng là nơi làm đám cưới cho cặp đôi Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải. Một số ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí xứ Đài của Phan Vỹ Bá, đặc biệt là vợ chồng Dương Thừa Lâm - Lý Vinh Hạo cũng đến chung vui.

Phan Vỹ Bá và vị hôn thê đã có nhiều năm chung sống cùng nhau
Phan Vỹ Bá và vị hôn thê đã có nhiều năm chung sống cùng nhau

Sau khi thông tin Phan Vỹ Bá chính thức rước Luna Tuyên Vân về dinh được đăng tải, vụ bê bối chấn động năm xưa lại lần nữa được "đào" lên. Năm 2010, nam ca sĩ Phan Vỹ Bá công khai tin vui về việc bản thân và vị hôn thê sắp chào đón con đầu lòng. Nam ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay tôi có một điều tốt đẹp muốn chia sẻ với các bạn. Vâng, hiện tại tôi rất hạnh phúc và đã có một điều tốt đẹp khác sắp chào đón".

Vương Tư Thông là thiếu gia nhà giàu ăn chơi khét tiếng Hoa Ngữ
Vương Tư Thông là thiếu gia nhà giàu ăn chơi khét tiếng Hoa Ngữ

Ngay khi tin vui của Phan Vỹ Bá được chia sẻ không lâu, tỷ phú Vương Tư Thông nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ bất ngờ chia sẻ một status khó hiểu trên tường nhà: "Amy, vẫn là chị giỏi nhất rồi. Hai nữ tướng, một người cưới Thiên vương Quách Phú Thành, một người cưới Phan Vỹ Bá, đúng là quá có năng lực".

Bài viết của Vương Tư Thông nhằm ám chỉ vợ của Quách Phú Thành là Moka Phương Viên và vợ của Phan Vỹ Bá là Luna Tuyên Vân có liên quan đến một đường dây chuyên săn tìm đại gia. Thời điểm đó, phía Luna và Moka đều từ chối nhắc đến vấn đề nhạy cảm.

Luna Tuyên Vân từng bị gọi tên khi nghi ngờ có liên quan đến đường dây 'săn' đại gia
Luna Tuyên Vân từng bị gọi tên khi nghi ngờ có liên quan đến đường dây "săn" đại gia

Thời điểm đó, vợ của Phan Vỹ Bá còn bị réo gọi vào tin đồn dùng việc mang thai để ép cưới. Tuy nhiên, phía gia đình nam ca sĩ không đính chính hay giải thích, hoàn toàn giữ thái độ im lặng trước sóng gió. Đến hiện tại, sau 13 năm, Phan Vỹ Bá và bà xã Luna Tuyên Vân đã có cái kết ngọt ngào.

Phan Vỹ Bá là ca sĩ đa tài của Trung Quốc
Phan Vỹ Bá là ca sĩ đa tài của Trung Quốc

Phan Vỹ Bá sinh năm 1980 và là nam ca sĩ, nhạc sĩ và rapper nổi tiếng của Trung Quốc. Ngoài việc sản xuất âm nhạc, Phan Vỹ Bá còn tham gia một số chương trình truyền hình. Gameshow hẹn hò "Mình yêu nhau đi" mùa 3 của anh và diễn viên Ngô Hân từng khiến cộng đồng mạng xôn xao một thời. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   cưới vợ   phan vỹ bá  

Cùng chuyên mục